Tóm Tắt Phim Phim Câu Chuyện Cảnh Sát 5 - New Police Story 5 (2004)

Câu Chuyện Cảnh Sát 5 - New Police Story 5 (2004)

REVIEWTOMTAT.COM Phim Lẻ Hành Động Tóm Tắt Phim Hình Sự Tâm Lý Tóm Tắt Phim Câu Chuyện Cảnh Sát 5

Câu Chuyện Cảnh Sát 5

New Police Story 5 (2004)

Bị người cha là thanh tra trưởng ngược đãi từ nhỏ nên Joe mang trong lòng nỗi hận thù cao độ với cảnh sát. Hắn cùng một băng cướp năm người liên tục tấn công các ngân hàng. Và sau khi cướp xong, chúng cố ý nhấn chuông báo động dụ cảnh sát tới và nã súng vào họ xem như một trò vui. Trong một lần bắt tin nơi ẩn nấp của bọn cướp chúng, đội cảnh sát của thanh tra Wing gồm 9 người lọt bẫy và hi sinh, chỉ có anh thoát được. Cảm thấy có lỗi với đồng đội, Wing tìm kiếm sự an ủi trong men rượu. Phá được vô số vụ án lớn, Wing là một huyền thoại trong giới cảnh sát, được rất nhiều đàn em ngưỡng mộ, trong đó có Frank. Tình cờ gặp thần tượng của mình say bí tỉ ngoài đường, Phong đưa Wing về nhà và giúp anh lấy lại sự tự tin. Hai người tạo thành một cặp ăn ý, cùng nhau họ quyết tâm tiêu diệt băng cướp của Joe...

  • Thực Hiện: Frog Reviews
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Tâm Lý,

  • Thực Hiện: Phê Phim
  • Thời lượng: 178 Phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Phù Thủy, Phép Thuật, Bí Ẩn, Siêu Nhiên, Thần Thoại, Quái Vật, Thiếu Nhi, Gia Đình, Phiêu Lưu, Bom Tấn, Hành Động, Phim Kinh Điển, Phim Hay, Phim Chiếu Rạp, Giả Tưởng, Review Phim, Tóm Tắt Phim,

Bộ phim Em gái mưa của đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh lấy cảm hứng từ MV cùng tên rất đỗi thành công của ca sỹ Hương Tràm. Bộ phim được thực hiện từ một tác phẩm âm nhạc có thể gọi là bom tấn nhạc Việt, song có vẻ như phiên bản điện ảnh chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng của fan hâm mộ.

Phải đến ngày 1/6, bộ phim Em gái mưa mới chính thức được công chiếu trên toàn quốc nhưng ngày 30/5 tại Touch Cinema tác phẩm đã có những suất chiếu sớm đầu tiên và sau khi theo dõi phim Touch Cinema đánh giá rằng, để có thể dựng được một bộ phim điện ảnh có thời lượng 100 phút từ một MV dài gần 10 phút là nỗ lực rất đáng khen ngợi của nhà sản xuất và đoàn làm phim.

Em gái mưa - Câu chuyện tình vẫn còn dang dở

Nội dung phim hoàn toàn có thể dự đoán trước được

Với những khán giả đã từng thưởng thức MV ca nhạc Em gái mưa và theo dõi trailer của bộ phim điện ảnh, việc dự đoán được nội dung chính của bộ phim không phải là điều khó vì những tình tiết quan trọng trong phim đều được bật mí đến 50% trong trailer phim.

Bộ phim kể về Hạ Vy – một cô nữ sinh trung học đang bước vào những tháng ngày cuối cùng của quãng đời học sinh, còn nam chính của câu chuyện ngôn tình thầy trò là Minh Vũ – giáo viên thực tập được phân công giảng dạy bộ môn Lý lớp Hạ Vy. Minh Vũ chắc hẳn không ngờ rằng mình đã bước vào cuộc sống của Hạ Vy trước khi cả hai gặp mặt chính thức, còn Hạ Vy thu hút được sự chú ý của thầy Vũ không phải vì vẻ ngoài xinh đẹp mà vì trong Vy hiện hữu hình bóng người em gái của Vũ.

Hạ Vy bị hút hồn bởi khuôn mặt điển trai và hai chiếc má lúm đồng tiền xinh xắn của thầy Vũ. Mặc dù nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của đội nhà gồm: Khánh Chi, Mạnh Hiếu, Duy Hùng nhưng lại phải cạnh tranh với thanh mai trúc mã xinh đẹp của thầy Vũ, đồng thời cũng là giáo viên thực tập bộ môn toán của mình – cô giáo Ly. Không chỉ vậy, mẹ của Hà Vy cũng như nhà trường phản đối gay gắt mối quan hệ của hai thầy trò, mặc dù giữa hai người vẫn chưa phát sinh bất cứ chuyện gì. Nhưng dù thế nào kết cục của Hà Vy vẫn chỉ là em gái mưa của thầy Vũ ở thời điểm hiện tại.

Nội dung phim không khó đoán

Nội dung bộ phim vẫn được phát triển dựa trên câu chuyện em gái mưa của Hương Tràm, mặc dù có sự xuất hiện của nhiều tuyến nhân vật, tuy nhiên những nhân vật đó không tạo ra được ảnh hưởng đối với cốt truyện của bộ phim. Nếu khán giả chờ đợi một cái kết “có hậu” cho cặp tình nhân thầy trò này, thì có lẽ rằng các bạn sẽ phải thất vọng vì bộ phim có cái kết khá mở. Tuy nhiên nhiều khán giả cảm thấy khá bức xúc vì thầy giáo Vũ phiên bản điện ảnh là một chàng trai không phân biệt rõ đâu là tình yêu, đâu là tình bạn, đâu là tình thân. Sự mập mờ này khiến khán giả cảm thấy bức xúc thay nữ chính và nữ phụ trong phim, tuy nhiên vì thầy giáo đẹp trai nên không bị khán giả “anti” quá nhiều.

Bộ phim mang đến một câu chuyện với thời lượng khá dài và không có những điểm nhấn tạo được cú lật trong phim, nên người xem sẽ có cảm giác buồn ngủ khi theo dõi phim. Nhưng vì bộ phim quy tụ dàn diễn viên xinh đẹp nên có thể cứu vớt một phần nào của tác phẩm.

Nếu so sánh với bộ phim về thời học trò Tháng năm rực rỡ, thì Em gái mưa thua kém hơn khá nhiều những bộ phim vẫn mang đến cho khán giả những giây phút vui vẻ với thời học sinh vô lo vô nghĩ

Diễn viên và diễn xuất

Dàn diễn viên của Em gái mưa ngoài những cái tên như NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Trung Dân thì đều là những diễn viên trẻ không có nhiều kinh nghiệm, vậy nên diễn xuất của dàn diễn viên chỉ ở mức trung bình. Mai Tài Phến và Lê Thùy Linh đều chưa mang đến một nhân vật với những nét cá tính riêng và chưa thể chạm vào được cảm xúc của nhân vật.

Hai diễn viên từng tạo được ấn tượng trong những tác phẩm điện ảnh gần đây là Phương Anh Đào (Hạ) trong phim Nhắm mắt thấy mùa hèTiến Vũ (hotboy Đông Hồ) trong Tháng năm rực rỡ đều chưa tạo được dấu ấn trong Em gái mưa.

Lời khen ngợi về diễn xuất của Touch Cinema giành cho hai vai phụ là Trang Hý và Hồng Thanh, cặp đôi gà bông đã có màn kết hợp rất tự nhiên và ăn ý, mang lại hơi thở thanh xuân đầy sức sống cho bộ phim.

Dàn diễn viên chính khá mờ nhạt

Âm thanh, hình ảnh

Về mặt hình ảnh, bộ phim được lấy bối cảnh tại Đà Lạt, Phan Thiết và Hồ Chí Minh với những cảnh đẹp thiên nhiên ấn tượng của mỗi địa phương, mang đến cảm giác yên bình dễ chịu trong cuộc sống bon chen của thời hiện đại. Điểm yếu duy nhất về phần hình ảnh là nhiều thước phim chưa thực sự được sắc nét, làm giảm đi vẻ đẹp thiên nhiên của mảnh đất Việt Nam.

Phần âm thanh của bộ phim chưa thực sự tạo được ấn tượng cho khán giả. Ca khúc Em gái mưa xuất hiện khá ít trong phim, bù lại Hương Tràm có hai màn thể hiện ca khúc trong phim tuy nhiên giai điệu của ca khúc không quá nổi bật dễ khiến khán giả quên ngay sau khi bước chân ra khỏi rạp. Điểm sáng nhất về mặt âm nhạc là ca khúc được thầy giáo Bảo thể hiện, giọng ca rất trầm ấm và giai điệu rất dễ đi vào lòng người.

Em gái mưa hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema. Cập nhật lịch chiếu tại đây.


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Touchcinema
  • Thời lượng: 98 Phút
  • Thể Loại: Phim Chiếu Rạp, Tình Cảm, Hài Hước, Tâm Lý, Review Phim, Phim Lẻ, Thuyết Minh,

  • Thực Hiện: Thằn Lằn Lươn Lẹo
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Phép Thuật, Siêu Nhiên, Thế Giới Song Song, Thần Thoại, Phiêu Lưu, Phim Kinh Điển, Phim Chiếu Rạp, Giả Tưởng, Tóm Tắt Phim, Cổ Trang,

  • Thực Hiện: Vua Phim Review
  • Thời lượng: 95 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Quái Vật, Viễn Tưởng, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Kinh Dị,
Liên quan