Cuối tuần này Touch Cinema sẽ mang đến cho các bạn nhỏ một bộ phim hoạt hình thú vị có tựa đề Liên quân siêu thú (Stardog and Turbocat). Tác phẩm này sẽ mang đến cho các bạn nhỏ câu chuyện dễ thương về những con thú cưng siêu ngầu.

Giải trí nhẹ nhàng cho các bé

Đánh giá về nội dung phim

Liên quân siêu thú là câu chuyện quanh Cún Ngơ và nhóm bạn tại vùng đất Glenfield. Cún Ngơ vốn sinh sống vào năm 1969, sau khi được tuyển chọn để trở thành thú cưng đầu tiên bay vào vũ trụ, phi thuyền của Cún Ngơ gặp sự cố và đưa Cún Ngơ đến thời điểm cách đó 50 năm trong tương lai tại vùng đất Glenfield mà con người vô cùng ghét động vật.

Không hiểu lý do vì sao người Glenfield lại căm ghét và sợ hãi các loài động vật đến như vậy, chỉ cần xuất hiện trước mặt con người thì sẽ ngay lập tức có người báo cảnh sát và cảnh sát sẽ săn lùng khắp nơi cho đến khi bắt được các con thú và nhốt chúng vào lồng. Cún Ngơ cũng bị rượt đuổi té khói, nhờ vậy mà gặp được Mèo Tia Chớp, Thỏ Thông Thái và tổ chức Vệ Thú.

Nhóm bạn dù không thật sự đồng tâm, đồng lòng nhưng cuối cùng đã quyết định sẽ tìm tàu vũ trụ của Cún Ngơ, để Cún Ngơ có thể tìm lại người chủ David của mình, còn Thỏ Thông Thái và tổ chức Vệ Thú lại muốn tìm tàu vũ trụ để lấy nguyên liệu quý hiếm trong con tàu, sau đó dùng để vận hành một con robot khổng lồ nhằm bảo vệ các loài động vật tại Glenfield. Màn hợp tác của nhóm bạn diễn ra khá suôn sẻ, cho đến khi kẻ phản bội lộ diện và hắn đã lợi dụng cả nhóm để thực hiện âm mưu đen tối của mình.

Liên quân siêu thú là một câu chuyện đơn giản, dễ hiểu dành cho các khán giả nhí. Các bé hoàn toàn không gặp bất kỳ khó khăn nào để hiểu được nội dung của bộ phim. Tuy nhiên nếu so sánh với những phim hoạt hình đã được ra rạp trước đó, Liên quân siêu thú bị thiếu những tình huống hài hước mang lại tiếng cười thú vị cho các bé. Rất may mắn là tạo hình ngộ nghĩnh và đáng yêu của các con vật trong phim đủ sức để thu hút các bạn nhỏ, nên đã gỡ lại được phần nào điểm yếu trên.

Bộ phim mang đến cho các bạn nhỏ thông điệp về tình yêu thương, tình cảm chân thành trao đi sẽ được nhận lại bởi tình cảm chân thành. Ngoài ra Liên quân siêu thú cũng khẳng định thêm một lần nữa là những kẻ xấu xa, tham lam sẽ bị trừng trị đích đáng.

Đánh giá về lồng tiếng

Liên quân siêu thú được chiếu trên toàn quốc hai phiên bản là phụ đề và lồng tiếng, tuy nhiên Touch Cinema chỉ chiếu bản lồng tiếng để phù hợp hơn với các bạn nhỏ. E-kip lồng tiếng Việt của Liên quân siêu thú thực sự xuất sắc khi mang đến cho khán giả những lời thoại đầy cảm xúc, rõ ràng và được nhấn nhá đúng điệu. Bộ phim nhờ vậy càng thêm phần thu hút và hấp dẫn các bạn nhỏ hơn.

Đánh giá về hình ảnh

Liên quân siêu thú có phần hình ảnh đồ họa được đầu tư và xử lý tốt, tạo hình các nhân vật đầy sống động và mềm mại, màu sắc trong phim đầy rực rỡ khiến các bạn nhỏ vô cùng yêu thích. Bộ phim chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ ao ước được sở hữu một con thú cưng đáng yêu như trong phim.

Bộ phim hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema, chúc các bạn xem phim vui vẻ. Đồng thời đừng quên tham gia Group review phim của Touch để cùng trao đổi thêm về bộ phim này nhé.


Nguồn: Touchcinema


  • Thực Hiện: Thằn Lằn Lươn Lẹo
  • Thời lượng: 117 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Phép Thuật, Thuyết Minh, Thần Thoại, Hài Hước, Phiêu Lưu, Hành Động, Phim Chiếu Rạp, Tóm Tắt Phim, Cổ Trang,

  • Thực Hiện: Goose Reviews
  • Thời lượng: 10 tập
  • Thể Loại: Phim Bộ, Giật Gân, Zombie - Xác Sống, Bí Ẩn, Siêu Nhiên, Quái Vật, Viễn Tưởng, Kịch Tính, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Kinh Dị,

  • Thực Hiện: Tea Phim
  • Thời lượng: 119 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hành Động, Phim Kinh Điển, Phim Hay, Phim Chiếu Rạp, Giành Giải Thưởng, Tóm Tắt Phim, Võ Thuật, Kiếm Hiệp, Cổ Trang,