Tóm Tắt Phim Phim Chuyện Chưa Kể Ở Xứ Sở Khổng Lồ - The Bfg - The Big Friendly Giant (2016)

Chuyện Chưa Kể Ở Xứ Sở Khổng Lồ - The Bfg - The Big Friendly Giant (2016)

REVIEWTOMTAT.COM Phim Lẻ Thần Thoại Viễn Tưởng Phiêu Lưu Phim Chiếu Rạp Tóm Tắt Phim Tóm Tắt Phim Chuyện Chưa Kể Ở Xứ Sở Khổng Lồ

Chuyện Chưa Kể Ở Xứ Sở Khổng Lồ

The Bfg - The Big Friendly Giant (2016)

Chuyện Chưa Kể Ở Xứ Sở Khổng Lồ, The BFG-The Big Friendly Giant

Phim chuyen-chua-ke-o-xu-so-khong-lo Chuyện Chưa Kể Ở Xứ Sở Khổng Lồ kể về tình bạn kì lạ giữa cô bé Sophie và người khổng lồ BFG tốt bụng trong chuyến phiêu lưu đến Vương quốc Khổng lồ cùng rất nhiều những biến cố nguy hiểm. Không giống với những câu chuyện thiếu nhi ngộ nghĩnh và trong trẻo khác, THE BFG ẩn chứa một sự bí ẩn lạ thường, thậm chí đan xen những yếu tố u tối và rùng rợn. Tuy nhiên, đằng sau những câu chuyện ám ảnh đó lại là những bài học về tình người đầy ý nghĩa nhân văn.

Mời các bạn xem phim tại ">Topphimhd.com.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

[ReviewTomTat.Com] Tổng Hợp Tóm Tắt, Review, Reaction Phim


  • Thực Hiện: Gấu Béo Vụng Về
  • Thời lượng: 13 Tập
  • Thể Loại: Phim Bộ, Viễn Tưởng, Phiêu Lưu, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Kinh Dị, Hình Sự,

  • Thực Hiện: Gấu Béo Vụng Về
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Quái Vật, Viễn Tưởng, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Thằn Lằn Lươn Lẹo
  • Thời lượng: 95 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Thần Thoại, Phiêu Lưu, Tóm Tắt Phim,
  • Thực Hiện: Review Phim Chất.
  • Thời lượng: 178 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Lãng Mạn, Tình Cảm, Tóm Tắt Phim,

Cốt truyện, nhân vật và thông điệp là 3 yếu tố cấu thành nên một tác phẩm điện ảnh thành công. Thế nhưng, Karem, Vật Chứa Tử Thần lại không hội tụ đủ những điều đó. Thậm chí cách mà các nhân vật xoay sở để thoát khỏi lời nguyền cũng chưa thật sự thuyết phục mình, mọi thứ đều dễ đoán, ví như xem một bộ phim kinh dị của những năm đầu thế kỷ 20 vậy.

Karem, Vật Chứa Tử Thần được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, xảy ra vào năm 1984. Khi đó, gia đình Abraham Briseno – Mariana Briseno và những đứa con cùng chuyển nhà từ Hoa Kỳ đến Mexico vì công việc mới của người cha. Tuy thế, chẳng ai biết được, chuyến đi này mãi không có ngày trở về, bởi nơi họ tới đang cất giấu bí mật khủng khiếp về những vụ án mạng kinh hoàng. 

Thậm chí, ngôi nhà cũng bị ám bởi những vong hồn oan ức từ sự cố năm xưa. Từ đây, câu chuyện của Karem, Vật Chứa Tử Thần chính thức bắt đầu.

Mình nghĩ một trong những điều khiến các bộ phim kinh dị có phần thu hút nhiều người chính là những yếu tố bất ngờ mà các diễn biến đem lại. Có thể không tạo nhiều hiệu ứng hù dọa thông thường, nhưng đã là phim kinh dị, thì hầu hết các tình huống phải có sức ám ảnh và gợi một sự rùng rợn nhất định, có thể là cách phản diện âm thầm xử lý từng nhân vật, hoặc lời nguyền bủa vây lên cả một gia đình và âm thầm phát tán ra cả thị trấn dần dần…

>>> Xem thêm: Karem, Vật Chứa Tử Thần: Kinh dị lỗi thời, thất bại từ khâu kịch bản

Có khá nhiều ý tưởng để khai thác một câu chuyện kinh dị từ những chủ đề xưa cũ, nhưng không hiểu sao Karem, Vật Chứa Tử Thần lại chọn cách quen thuộc nhất mà hết 7749 bộ phim kinh dị đều sử dụng đến: đó là cho một gia đình chuyển đến một nơi ở mới, tại đây họ bắt đầu gặp những điều siêu nhiên, bí ẩn và chọn một thành viên trong gia đình là con tốt thí để nhập vào và khiến tất cả “lên bờ xuống ruộng”.

Vâng! Karem, Vật Chứa Tử Thần là thế đấy, cụ thể là cô con gái út đã nhặt được một món đồ chơi cổ quái mà chủ sở hữu cũ đã để lại trước khi từ trần. Kể từ đó, cuộc sống cô bé khác thường, bản thân luôn cô lập với thế giới xung quanh và chỉ ôm lấy những ảo ảnh về một người bạn không có thật, tên Naro.

Có một điều mà thông thường những tác phẩm kinh dị dựa vào chủ đề này mà làm ra diễn biến, chính là hầu hết những người thân trong gia đình, đặc biệt bố mẹ của nhân vật, sẽ cho rằng con họ đang cố gắng “tạo nét”, bày ra những trò quái gỡ. Tuy nhiên “trăm nghe không bằng mắt thấy”, đến lúc được “ân sủng” cho cả nhà rơi vào hoàn cảnh đó thì mới bắt đầu ngộ nhận ra và cuống cuồng tìm cách.

Bối cảnh trong Karem, Vật Chứa Tử Thần xây dựng vào những năm 80, thoạt nhìn sẽ khiến mình nhớ đến những tác phẩm kinh điển như The Exorcist, Carrie, The Amityville Horror, The Shining… nhưng mình thấy mọi thứ chỉ đang cố gắng đánh lừa thị giác của mình để che lấp những lỗ hổng trong kịch bản của nhà làm phim.

Hơn nữa, có những chi tiết khiến mình cảm thấy nhà làm phim đang cố gắng hư cấu những sự việc không có thật, khiến cho trải nghiệm điện ảnh của mình cứ dở khóc dở cười thế nào đấy!

Karem, Vật Chứa Tử Thần tạo những hiệu ứng hù dọa bằng cách để những bóng đen vụt qua chớp nhoáng, hoặc một số người bất giác xuất hiện nhưng cũng không thật sự “đã cái nư” của mình. Có những phân đoạn chuyển cảnh không khớp với nhau, xem mà mình cứ thắc mắc không biết vấn đề kỹ thuật có làm sao không nữa, tệ thật sự!

>>> Xem thêm: Trailer Karem: Cốt truyện tẻ nhạt, nhàm chán đến mức khó tin

Karem, Vật Chứa Tử Thần tạo cho mình cảm giác đạo diễn chỉ đang cố gắng hoàn thành bộ phim theo như chỉ tiêu, chứ chưa thật sự tốt hơn những gì mình mong đợi, bộ phim chỉ đang làm tốt ở khâu đặt tựa phim, buộc mình muốn tò mò xem rằng liệu nó có giống The Possession (Đánh Cắp Linh Hồn) hay không.

Tất nhiên những ai bị ám thì họ sẽ luôn có phần trình diễn tốt nhất, chính vì thế xuyên suốt cả câu chuyện trong Karem, Vật Chứa Tử Thần, nhân vật Karem là người duy nhất tạo được hiệu ứng diễn xuất ổn hơn các nhân vật khác. 

Mình nghĩ chắc một phần vì tính chất vai diễn nên cô bé có thể hoàn thành tương đối như vậy, dàn nhân vật còn lại chỉ như là “bức màn” phía sau cô bé.

Nói chung, Karem, Vật Chứa Tử Thần không thật sự hay như những gì mình mong đợi. Xem phim xong mình cảm thấy tiếc hùi hụi vì phải chi tiền cho một trải nghiệm điện ảnh không xứng đáng. Thật sự mà nói đã là năm 2022, mà Mexico vẫn can đảm cho ra mắt thể loại kinh dị như thế này, một tác phẩm cực kỳ lỗi thời với những diễn biến quen thuộc, dễ đoán.

* Bài viết của Bánh Đúc chia sẻ tại box Mọt phim Review


Nguồn: Dienanhnet

  • Thực Hiện: DienAnhNet
  • Thời lượng: 80 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Phim Chiếu Rạp, Review Phim, Kinh Dị,
Liên quan