Tóm Tắt Tập 1 Phim Kỳ Hồn - Hikaru No Go (2020)

Kỳ Hồn - Hikaru No Go (2020)

REVIEWTOMTAT.COM Phim Bộ Thể Thao Âm Nhạc Tóm Tắt Phim Tóm Tắt Phim Kỳ Hồn

Kỳ Hồn

Hikaru No Go (2020)

Bộ phim kể về Thời Quang (Hồ Tiên Hú đóng) tình cờ phát hiện ra một bàn cờ cổ, từ đó quen biết Chử Doanh, một kỳ tài cờ vây “cố thủ” linh hồn trong bàn cờ cả ngàn năm trời. Dưới sự dẫn dắt và chỉ bảo của Chử Doanh, Thời Quang bắt đầu hứng thú với cờ vây và quyết chí trở thành kỳ thủ cờ vây chuyên nghiệp.


  • Thực Hiện: Tea Phim
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hài Hước, Tóm Tắt Phim, Võ Thuật,

  • Thực Hiện: Gấu Béo Vụng Về
  • Thời lượng: 119 Phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hài Hước, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: W2W Movie
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Bộ, Viễn Tưởng, Phiêu Lưu, Hành Động, Phim Siêu Anh Hùng, Tóm Tắt Phim,

Sau Giải cứu cây ước nguyện, các bạn nhỏ sẽ tiếp tục được thưởng thức một tác phẩm hoạt hình cũng về chủ đề giải cứu muôn loài có tựa đề Nhím, Sóc và viên đá thần kỳ (Latte and The Magic Waterstone). Bộ phim đang được công chiếu tại Touch Cinema và thu hút khán giả bởi các nhân vật rất đỗi dễ thương.

Bộ phim gây ấn tượng với phần hình ảnh đẹp mắt

Nội dung phim

Nếu Giải cứu cây ước nguyện là hành trình chuộc lại lỗi lầm của bé chồn túi đuôi chuông Kerry, khi vô tình khiến cho thành phố muôn thú của mình đứng trước nguy cơ bị tiêu diệt. Thì Nhím, Sóc và viên đá thần kỳ là hành trình của cô nhím nhỏ Latte đi tìm nguồn nước, để cứu sống cả khu rừng đang bị hạn hán nặng nề.

Latte là cô nhóc sống đơn độc một mình, nhưng luôn vui vẻ, yêu đời, thường xuyên kể những câu chuyện thú vị cho bạn bè trong khu rừng và trong những câu chuyện đó Latter như một vị anh hùng giải cứu nhân loại. Cuộc sống thú vị của Latte ngày ngày trôi qua như vậy, cho đến khi mùa hạn hán đến.

Khu rừng vốn nhộn nhịp trở nên yên tĩnh đến có thể nghe được cả tiếng lá rơi. Tất cả các loài vật đều được khuyên nên ở trong bóng râm và hạn chế hoạt động tối đa để cơ thể không bị mất nước. Tất cả các loại quả mọng được chia dè sẻn cho tất cả các loài trong rừng, nhằm giúp cầm cự chống lại hạn hán càng lâu càng tốt. Lúc này Quạ với câu chuyện về hòn đá thần kỳ tại vương quốc Gấu đã khiến Latte quyết tâm lên đường tìm hòn đá thần kỳ, bất chấp việc không ai tin vào lời kể của Quạ và cũng không ai ủng hộ nhím Latte.

Với bản tính háo thắng, tự tin và muốn khẳng định bản thân mình, Latte đã tuyên bố sẽ mang nước về cứu sống cả khu rừng. Chuyến phiêu lưu của nhím Latte có sự đồng hành bất đắc dĩ của Sóc Tjum, cho dù là một chú sóc vô cùng nhát gan song Tjum đã trở thành một cộng sự tuyệt vời của nhím Latte trong hành trình tìm hòn đá thần kỳ vô cùng khó khăn.

Nội dung của Nhím, Sóc và viên đá thần kỳ rất đơn giản, là hành trình đi tìm viên đá thần kỳ của nhím Latte và trên đường đi gặp phải rất nhiều khó khăn để có lấy được viên đá. Đây là mô-típ quen thuộc của nhiều bộ phim hoạt hình đã được công chiếu trước đó. Tuy nhiên bộ phim vẫn đủ sức thu hút các bạn nhỏ bởi tạo hình các nhân vật rất dễ thương, đáng yêu và màu sắc các khung hình trong phim đầy rực rỡ.

Bộ phim mang đến cho các bạn nhỏ thông điệp, đó là trong bất cứ cuộc hành trình nào cũng cần bạn đồng hành và cần phải biết trân trọng người bạn đồng hành không ngại khó khăn, gian khổ để cùng bạn đi được đến đích hành trình.

Lồng tiếng

Nhím, Sóc và viên đá thần kỳ hiện đang được công chiếu với phiên bản lồng tiếng tại Touch Cinema. Phần lời thoại được chuyển ngữ dễ hiểu, gần gũi và sử dụng nhiều câu ca dao, tục ngữ, cũng như những từ thông dụng đang được sử dụng phổ biến trên internet. Nhờ vậy nên bộ phim càng trở nên hấp dẫn và thú vị hơn với khán giả.

Âm thanh và hình ảnh

Phần hình ảnh của Nhím, Sóc và viên đá thần kỳ được đầu tư rất tốt, dù không quá lung linh nhưng lại rất sinh động. Tạo hình các con vật rất đỗi dễ thương, cho là nhân vật trong vai phản diện thì cũng không thể khiến các bé ác cảm. Kết hợp với phần âm thanh và tiếng động được xử lý tốt, rất chân thực. Vậy nên Nhím, Sóc và viên đá thần kỳ đã mang đến cho khán giả những giây phút giải trí rất thú vị.

Nhím, Sóc và viên đá thần kỳ hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Touchcinema Touchcinema
  • Thời lượng: 81 Phút
  • Thể Loại: Hoạt Hình, Phiêu Lưu, Review Phim, Phim Lẻ, Gia Đình,

  • Thực Hiện: Quạc Review
  • Thời lượng: 82 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Quái Vật, Viễn Tưởng, Phiêu Lưu, Tóm Tắt Phim, Tâm Lý,