Tóm Tắt Phim Phim Hành Lang Thì Thầm 6 : Tiếng Ồn Ào - Whispering Corridors 6: The Humming (2021)

Hành Lang Thì Thầm 6 : Tiếng Ồn Ào - Whispering Corridors 6: The Humming (2021)

REVIEWTOMTAT.COM Phim Lẻ Học Đường Tóm Tắt Phim Ma Quỷ Kinh Dị Tóm Tắt Phim Hành Lang Thì Thầm 6 : Tiếng Ồn Ào

Hành Lang Thì Thầm 6 : Tiếng Ồn Ào

Whispering Corridors 6: The Humming (2021)

Hành Lang Thì Thầm 6: Tiếng Ồn Ào - Whispering Corridors 6: The Humming xoay quanh những vấn đề đáng sợ tại một trường trung học, nơi mà mọi người tin rằng nó được xuất phát từ trong nhà vệ sinh đóng cửa. Eun Hee từng là học sinh ở đây, hiện cô là một phó hiệu trưởng. Ha Young và So Yeon là hai nữa sinh trong trường, họ thường xuyên sử dụng nhà vệ sinh trống để làm nơi ẩn náu và lăng nghe tiếng vo ve kêu, họ tin rằng trong đó có một hồn ma. Ngày nọ, Ha Young phát hiện ra có một lọ hoa kỳ lạ xuất hiện ở cầu thang, cô bé tin rằng Eun Hee có liên quan đến sự việc này. Còn với Eun Hee, cô nghĩa rằng chính hồn ma trong nhà vệ sinh đang đưa cô trở lại nơi này.

Sau một thời gian dài phải nằm đắp chiếu vì Covid-19, cuối cùng Song song của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng đã chính thức có mặt tại Touch Cinema và các cụm rạp trên toàn quốc. Bộ phim đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khán giả sau những suất chiếu đầu tiên ra mắt.

Phần hình ảnh dàn dựng xuất sắc

Đánh giá về nội dung phim

Song song là bộ phim được remake lại từ kịch bản gốc Mirage của Tây Ban Nha đã được chiếu trên Netflix. Tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa biết đến bộ phim này, vì thế Song song vẫn còn khá mới và thu hút được sự chú ý của khán giả với poster phim đầy ẩn ý.

Nhân vật chính của phim là Trang – cô có một gia đình hạnh phúc với người chồng thành đại, cô con gái nhỏ đáng yêu và công việc đúng mơ ước. Thế nhưng mọi chuyện thay đổi khi Trang vô tình kết nối được với cậu bé Phong sống cách đây 20 năm, qua màn hình tivi cũ trong ngôi nhà mới. Chỉ với lời nói của mình, Trang đã khiến số phận của tất cả mọi người, bao gồm cả mình thay đổi.

Trang thức dậy trong một căn phòng xa lạ, với một thân phận hoàn toàn mới. Những người quen cũ vẫn còn đó nhưng không một ai nhớ trên đời có sự xuất hiện của một cô gái tên Trang. Hi vọng duy nhất là tìm được Phong – người có thể vẫn còn sống sau cuộc trò chuyện định mệnh đó.

Song song khai thác đề tài về hiệu ứng cánh bướm, khi một hành động thay đổi có thể khiến một loạt sự kiện tiếp theo sau đó thay đổi. Đây là một chủ đề khá hay, nhưng e-kip làm phim lại dở ở chỗ đưa ra lời giải thích ngay từ đầu phim. Vậy nên yếu tố bất ngờ và hấp dẫn của bộ phim gần như giảm đi một nửa, vì khán giả đã phần nào đoán được điều gì sẽ xảy ra ngay từ đầu phim.

Bộ phim mang đến cho khán giả một câu chuyện, mà ở đó cùng một nhân vật nhưng lại có thể nhìn thế giới ở nhiều góc nhìn khác nhau. Nếu Trang cũ sống trong vùng an toàn với cuộc sống hạnh phúc mà ai cũng ngưỡng mộ, thì Trang mới lại được tạo cơ hội để nhìn rõ chân tướng về cuộc sống của mình đang bị che giấu một cách khéo léo.

Kịch bản phim được biên kịch lại khá tốt, câu chuyện chính được xây dựng liền mạch từ đầu đến cuối. Tuy nhiên nhiều lúc khán giả sẽ cảm thấy khá rối khi không hiểu được bối cảnh và các tình tiết đang diễn ra, nhưng chỉ cần định hình lại đúng mốc thời gian mà mọi thứ đang diễn ra thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra bộ phim còn mang đến cho khán giả những tiếng cười hài hước khi có sự góp mặt của hai cái tên nổi đình nổi đám Vlog 1977. Tin chắc rằng khán giả sẽ không nhịn được cười mỗi khi hai thanh niên nghiêm túc này xuất hiện.

Điểm đáng tiếc là về cuối phim đạo diễn lại khá đuối, khi cái kết được giải quyết quá chóng vánh khiến nhiều người xem cảm thấy tiếc nuối. Nếu như vẫn giữ được phong độ như phần đầu thì chắc hẳn bộ phim sẽ thành công hơn rất nhiều.

Đánh giá về diễn viên và diễn xuất

Đảm nhận vai chính trong phim sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, nhưng Nhã Phương lại khiến nhiều người thất vọng bởi khả năng diễn xuất không có tiến bộ. Vai Trang đòi hỏi nhân vật phải có rất nhiều cảm xúc khi bỗng nhiên bị rơi một hoàn cảnh không thể chấp nhận được, như bất ngờ, hoảng hốt, lo lắng, đau khổ, vô vọng…. Nhưng nữ diễn viên không thể đảm nhận tròn vai, nên ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của khán giả khi theo dõi phim.

Ngược lại, các tuyến nhân vật phụ do Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Hoàng Phi đều hoàn thành rất tốt vai trò của mình. Chỉ tiếc rằng đất diễn hạn chế, nên họ không có đủ không gian để phô diễn hoàn toàn kỹ năng diễn xuất của mình. Trong đó Tiến Luật khi hóa thân thành kẻ phạm tội nếu được đầu tư hơn, chắc chắn sẽ ăn đứt Nhã Phương trong việc để lại ấn tượng với khán giả.

Đánh giá về âm thanh và hình ảnh

Hình ảnh là điểm cộng lớn của Song song, khi mang đến cho khán giả nhiều khung hình được dàn dựng có tính tương phản mạnh. Sự kết hợp giữa hình ảnh và ánh sáng đã tạo được sự ly kỳ và bí ẩn có trong một tác phẩm có liên quan đến vụ án chưa có lời giải.

Đặc biệt phân cảnh cậu bé Phong đàn hàn trước ống kính, khiến người xem vô cùng bất an vì không biết điều gì tiếp theo sẽ xảy ra. Những chuyển động bất ngờ trong phim cũng được xử lý tốt để tăng thêm sự kịch tính cho bộ phim.

Phần kỹ xảo sử dụng trong phim có nhiều cảnh rất tốt, nhưng một số cảnh bão lũ lại được cắt từ video tư liệu với chất lượng hình ảnh rất thấp. Điều này vô tình đã khiến chất lượng bộ phim trở nên kém hơn rất nhiều.

Song song dù vẫn còn khá nhiều hạt sạn, tuy nhiên giải trí cũng khá tốt. Bộ phim hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Bão Phim Review
  • Thời lượng: 129 Phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Tình Cảm, Tóm Tắt Phim, Hình Sự,

  • Thực Hiện: Kyty Review
  • Thời lượng: 95 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hài Hước, Phiêu Lưu, Tóm Tắt Phim, Tâm Lý,

  • Thực Hiện: Vua Phim Review Kể Phim Online
  • Thời lượng: 139 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Viễn Tưởng, Kịch Tính, Phiêu Lưu, Hành Động, Phim Siêu Anh Hùng, Phim Chiếu Rạp, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Chúa Tể Phim
  • Thời lượng: 99 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Tóm Tắt Phim, Kinh Dị, Tâm Lý,