Tóm Tắt Phim Phim Hành Trình Trốn Chạy - A Bag Of Marbles (2017)

Hành Trình Trốn Chạy - A Bag Of Marbles (2017)

REVIEWTOMTAT.COM Phim Lẻ Chính Kịch Tóm Tắt Phim Kinh Dị Tóm Tắt Phim Hành Trình Trốn Chạy

Hành Trình Trốn Chạy

A Bag Of Marbles (2017)

Hành trình trốn chạy - A Bag of Marbles là bộ truyện tranh thuộc thể loại tiểu sử, chính kịch, lịch sử của Pháp. Tác phẩm do đạo diễn Christian Duguay chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Dorian Le Clech, Batyste Fleurial và Patrick Bruel.Hai anh em trẻ tuổi từ một gia đình người Pháp gốc Do thái đã chạy trốn Đức quốc xã và dành những năm đầu thập niên 1940 để trốn tránh chúng ở nhiều nơi khác nhau. Đôi khi Jo (Dorian Le Clech) và Maurice (Batyste Fleurial) có thể đoàn tụ với gia đình của họ, đôi khi ở một mình và đôi khi học được những người lạ tốt bụng giúp đỡ.

  • Thực Hiện: Cái Lưỡi Độc
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Thuyết Minh, Viễn Tưởng, Hồi Hộp, Phiêu Lưu, Tóm Tắt Phim, Kinh Dị,

Kế hoạch đào tẩu 3: Giải cứu (Escape Plan: The Extractors) đã chính thức khởi chiếu tại Touch Cinema vào cuối tuần này. Bộ phim với sự góp mặt của những diễn viên hành động hàng đầu Hollywood và Trung Quốc, mang đến cho khán giả những pha hành động đầy kịch tính.

Bộ phim sở hữu những pha võ thuật đẹp mắt

Sau khi chính thức được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc, Kế hoạch . đào tẩu đã phải hứng chịu khá nhiều ý kiến phê bình trái chiều đến từ khán giả. Tuy nhiên theo cảm nhận cụa Touch Cinema thì đây là một bộ phim hành động không tệ, dù kịch bản phim vẫn còn một số lỗi thiếu sót.

Nội dung phim

Trong Kế hoạch đào tẩu lần này, Ray không còn phải vạch ra kế hoạch thoát khỏi những nhà tù với hệ thống an ninh dày đặc. Thay vào đó ông cùng với các cộng sự của mình sẽ phải tìm cách đột nhập vào nhà tù có biệt danh Trạm Quỷ - nhà tù được mệnh danh là vùng đất chết, không có bất kỳ lỗ hổng nào. Nhiệm vụ của Ray là cứu thoát tiểu thư của một tập đoàn tài phiệt tầm cỡ quốc tế.

Đồng hành với Ray là Trent – bạn tốt cũng là tay cung cấp vũ khí sừng sỏ với rất nhiều loại vũ khí hạng nặng; hacker Hush cộng tác nhiều năm qua; cuối cùng là Shen Lo – bạn trai của con tin bị bắt, đồng thời là cựu giám đốc an ninh của tập đoàn tài phiệt. Họ sẽ phải cùng nhau đột nhập vào bên trong một nhà tù kiên cố, hệ thống an ninh dày đặc để cứu sống vị tiểu thư quay trở về. Chuyến đi này có những mất mát, có những đau thương nhưng hơn cả là những màn đấu súng, đấu võ cận chiến cực kỳ ấn tượng.

Kịch bản phim khá đơn giản, thay vào đó sẽ tập trung phần lớn thời lượng vào những cảnh hành động trong phim. Chính vì vậy nên khi theo dõi phim, khán giả sẽ được thưởng thức những pha hành động đỉnh cao trong phim, đặc biệt là những chiêu thức võ thuật cổ truyền đỉnh cao đến từ Trung Hoa. Khán giả sẽ cảm nhận được rõ sức mạnh và sự tàn phá khủng khiếp của súng ống, đồng thời bị mê hoặc bởi những pha hành động dứt khoát và hiệu quả. Tuy nhiên có một số phân cảnh có diễn biến hơi rối, nếu như phần này được chăm chút kỹ hơn thì bộ phim sẽ hấp dẫn khán giả hơn rất nhiều.

Có một điểm chắc hẳn khán giả sẽ cảm thấy hơi khó chịu, đó là dàn diễn viên trong phim lại thỉnh thoảng chèn thêm một vài đoạn hôi thoại bằng tiếng Trung vào phim. Điều này khiến cảm xúc của khán giả bị tụt đột ngột, ví dụ như bạn đang nghe một bản nhạc EDM sôi động thì lạ nghe thấy 2 câu dân ca và nhạc cổ truyền đầy ám ảnh.

Cái kết cuối cùng của bộ phim có thể sẽ khiến nhiều khán giả phải hụt hẫng, tuy nhiên cũng phải xem xét tuổi tác của “bố già” đã lớn, khó có thể tiếp tục đảm nhận những vai cơ bắp chiến đấu. Nên cũng đã đến lúc phải nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe.

Dàn diễn viên Trung Quốc không quá ấn tượng

Diễn viên và diễn xuất

Sylvester Stallon và Dave Bautista là hai gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh trên toàn thế giới. Vậy nên cả kỹ năng diễn xuất lẫn những pha hành động của cả hai đều được thể hiện rất tốt.

Trương Tấn từng có một vai diễn thành công với Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Trí. Thế nhưng lần này ngoài những pha võ thuật thì khả năng diễn xuất của anh cũng chỉ chạm mức tạm ổn.

Còn những nhân vật khác, bao gồm cả nữ chính đều chỉ có một trạng thái khuôn mặt cảm xúc ngàn năm không đổi cho dù phải đối mặt với tình huống bị mất mạng ngay bất cứ lúc nào nữa.

Âm thanh, hình ảnh và kỹ xảo

Ấn tượng nhất đối với khán giả khi theo dõi phim đó là những pha hành động cực kỳ mãn nhãn, kết hợp với phần kỹ xảo được xử lý tốt càng góp mang đến một tác phẩm điện ảnh hấp dẫn khán giả.

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến phần âm thanh được xử lý tốt với hệ thống tiếng động lúc xa lúc gần, khi lại vang vọng ngay bên tại vậy.

Kế hoạch đào tẩu phù hợp với những bạn yêu thích thể loại phim hành động. Phim đang được công chiếu tại Touch Cinema.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


Nguồn: Touchcinema


  • Thực Hiện: Thằn Lằn Lươn Lẹo
  • Thời lượng: 91 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hài Hước, Giả Tưởng, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Tea Phim
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Zombie - Xác Sống, Phiêu Lưu, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Tâm Lý,

  • Thực Hiện: Cháu Review
  • Thời lượng: 20 tập
  • Thể Loại: Phim Bộ, Thuyết Minh, Hài Hước, Tình Cảm, Tóm Tắt Phim, Tâm Lý, Cổ Trang,