Tóm Tắt Phim Phim Thế Giới Ngầm 2: Tiến Hóa - Underworld: Evolution (2006)

Thế Giới Ngầm 2: Tiến Hóa - Underworld: Evolution (2006)

REVIEWTOMTAT.COM Phim Lẻ Viễn Tưởng Phiêu Lưu Hành Động Tóm Tắt Phim Tóm Tắt Phim Thế Giới Ngầm 2: Tiến Hóa

Thế Giới Ngầm 2: Tiến Hóa

Underworld: Evolution (2006)

Thế Giới Ngầm 2: Tiến Hóa, Underworld: Evolution

Phim the-gioi-ngam-2-tien-hoa Thế Giới Ngầm 2: Tiến Hóa nói về cuộc chiến tranh giữa Death Dealers (ma cà rồng) và Lycans (người sói) với thời gian là khi bắt đầu mối thù truyền kiếp đó. Đứng đầu của hai bên là Selene, nữ ma cà rồng xinh đẹp và Michael, anh chàng người sói mạnh mẽ. Cả hai người họ đều cố gắng giải mã những bí ẩn về dòng máu của họ và xen lẫn vào đó là tình yêu, khiến cho cuộc chiến thù hận càng đau thương hơn khi họ phải chạm trán với nhau.

Mời các bạn xem phim tại ">Topphimhd.com.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

[ReviewTomTat.Com] Tổng Hợp Tóm Tắt, Review, Reaction Phim

  • Thực Hiện: Bão Phim Review
  • Thời lượng: 97 Phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Zombie - Xác Sống, Gia Đình, Viễn Tưởng, Hài Hước, Phiêu Lưu, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Chúa Tể Phim
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hài Hước, Du Hành Thời Gian, Giả Tưởng, Tóm Tắt Phim, Võ Thuật, Kiếm Hiệp, Cổ Trang,

Tình đầu thơ ngây – một tác phẩm của đạo diễn Trần Nhân Kiên đã chính thức được công chiếu tại Touch Cinema. Liệu chủ đề của bộ phim có phải là rung động đầu đời của những bạn trẻ vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường?

Một tác phẩm về thời thanh xuân

Từ những thông tin được giới thiệu trước đó và trailer phim, khán giả có thể sẽ nhầm lần Tình đầu thơ ngây là thể loại tình cảm lãng mạn. Thế nhưng những gì mà tác phẩm này mang lại sẽ thực sự khác so với khán giả tưởng tượng trước khi đến rạp.

Nội dung phim

Bộ phim là câu chuyện về Thiên và Mỹ An. Thiên là chàng công tử nhà giàu đang học năm cuối cấp tại một trường quốc tế nổi tiếng, cậu được cha mẹ hết mực cưng chiều và định hướng sang nước ngoài du học ngay sau khi tốt nghiệp trung học; thế nhưng Thiên lại không hề mong muốn điều đó mà muốn ở lại Việt Nam để theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình. Còn Mỹ An là đàn em cùng trường, học dưới Thiên hai khóa và thầm cảm mến Thiên ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiên và Mỹ An vô tình gặp nhau trong phòng giám thị, ngay lập tức Mỹ An đã rơi vào lưới tình để rồi sau đó bám theo Thiên mọi lúc mọi nơi. Nhân duyên của cả hai không chỉ gặp nhau ở trường mà kéo về tận nhà, vì cha Thiên và cha Mỹ An quen nhau nên cô bé được cha gửi nhờ tại nhà Thiên vài hôm trong thời gian ông đi công tác.

Những tưởng mối quan hệ giữa Thiên và Mỹ An sẽ luôn “cơm không lành, canh không ngọt”, song mọi chuyện lại có bước chuyển biến bất ngờ hơn khi Mỹ An phát hiện ra ước mơ âm nhạc của Thiên và quyết định sẽ giúp người mình thích biến giấc mơ thành hiện thực.

Cùng với sự giúp đỡ của An, động viên của thầy giáo, Thiên đã quyết định tham gia vào cuộc thi âm nhạc Be A Star – nơi gây dựng tên tuổi của Zero9 nhóm nhạc thần tượng của Thiên. Hai bạn trẻ đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi tuyển thành viên, thuyết phục những bạn có tài để thành lập ban nhạc, giấu cha mẹ để luyện tập cho cuộc thi…. Thế nhưng đâu phải cứ nỗ lực thì sẽ thành công, vì trên con đường đến đích vẫn còn rất nhiều khó khăn cần phải vượt qua và Thiên cũng gặp phải những chuyện như vậy.

Phản bội rồi lại bị phản bội, từ bạn bè trở nên căm ghét rồi tha thứ, từ bỏ mắc sai lầm rồi chuộc lỗi lầm. Đó là những cảm xúc mà các nhân vật trong Tình đầu thơ ngây mang đến cho khán giả trong suốt thời lượng của bộ phim.

Công bằng mà nói nội dung của Tình đầu thơ ngây không quá ấn tượng khi tiếp tục khai thác chủ đề cổ vũ các bạn trẻ nỗ lực theo đuổi giấc mơ của mình dù phải đối mặt với những khó khăn, thử thách. Chủ đề này đã khá cũ nên hiệu quả chưa được thực sự tốt, nhưng là bài học để người xem rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình trong cuộc sống.

Diễn xuất của Lâm Thanh Mỹ ngày càng lên tay

Diễn viên và diễn xuất

Đảm nhận vai nữ chính trong phim, diễn viên trẻ Lâm Thanh Mỹ đã có màn thể hiện rất tự nhiên, mang đến cho khán giả hình ảnh cô nữ sinh trẻ trung, đáng yêu luôn sẵn sàng làm mọi thứ vì chàng trai mình thích. So với Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Lâm Thanh Mỹ đã trưởng thành hơn rất nhiều, khả năng diễn xuất đã tốt hơn, thể hiện rất tốt cảm xúc của nhân vật trong mỗi khung hình.

So với Thanh Mỹ, Jsol có phần yếu thế hơn khi đây là lần đầu tiên anh tham gia một dự án điện ảnh. Vì vậy nên diễn xuất của Jsol còn khá nhiều điểm yêu và anh chàng này cần phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn theo đuổi điện ảnh trong tương lai.

Âm thanh và hình ảnh

Phần âm thanh và hình ảnh trong phim được đánh giá ở mức độ khá ổn. Những thước phim tươi sáng giúp khắc họa rõ nét cuộc sống của những bạn trẻ vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Phần âm thanh cũng được xử lý khá tốt với những ca khúc được viết riêng dành cho bộ phim.

Tình đầu thơ ngây hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

 

 


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Touchcinema
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Tâm Lý, Review Phim, Phim Lẻ,
  • Thực Hiện: Chị Google
  • Thời lượng: 87 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Tóm Tắt Phim, Ma Quỷ, Kinh Dị,

Thang máy (The Lift) là bộ phim kinh dị duy nhất của Việt Nam được công chiếu tại thời điểm này. Đã rất lâu rồi điện ảnh Việt mới có một tác phẩm kinh dị ra rạp, nên rất nhiều khán giả kỳ vọng đây sẽ là bộ phim hấp dẫn khép lại tháng 10 nhiều biến động.

Kịch bản phim được đánh giá ở mức trung bình

Thang máy được lấy cảm hứng từ trò chơi tâm linh The Elevator Game có nguồn gốc từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Người chơi sẽ phải đến một tòa nhà có ít nhất 10 tầng, sau đó đi thang máy một mình vào đêm khuya, những người chiến thắng sẽ được đưa đến một thế giới khác, sau đó quay trở lại.

Đánh giá về nội dung phim

Bộ phim là câu chuyện xoay quang Trang – Ngọc – Jina, họ là bộ ba thân thiết khi học chung trường đại học. Một năm trước Jina mất tích khi đang tham gia một trò chơi trong thang máy và livestream cho mọi người cùng theo dõi, không ai có thể tìm thấy Jina cũng như điện thoại của cô. Cho đến một năm sau, khi dượng Sơn – chồng mới của mẹ Trang đến tòa nhà Jina đã mất tích để tìm tung tích cô, Trang nhận được tin và mất liên lạc với dượng Sơn thì Ngọc quyết định sẽ đến cứu dượng Sơn và rủ rê thêm cả Trang vào cuộc.

Tòa nhà cũ bỏ hoang mà dượng Sơn mất tích là nơi ông đã làm việc trước đó, cũng là nơi khiến Trang bị ám ảnh khi đi thang máy vì sự xuất hiện của một người phụ nữ bí ẩn với khuôn mặt đáng sợ. Trang luôn rất sợ khi đi thang máy, chính vì vậy cô đã từ chối khi Ngọc rủ tham gia trò chơi, nhưng cuối cùng vì sự mất tích của Ngọc mà Trang bị ép buộc phải chơi trò chơi để tìm Ngọc và dượng Sơn.

Mô-tuýp câu chuyện của Thang máy không mới, đã từng gặp trong rất nhiều bộ phim kinh dị của nước ngoài được công chiếu trước đó. Hơn thế nữa kịch bản của bộ phim đã được đạo diễn Peter Mourougaya viết cách đây 5 năm trước, vậy nên Thang máy hoàn toàn không tạo được bất ngờ cho khán giả khi theo dõi phim.

Kịch bản của Thang máy theo đánh giá chủ quan của Touch Cinema chưa thực sự tốt, các tình tiết trong phim chưa kết nối tốt được với nhau, cách triển khai câu chuyện còn khá gượng, chưa đẩy lên được cao trào và cái kết khá hụt hẫng. Vậy nên bộ phim chỉ phù hợp để giải trí nhẹ nhàng khi có thời gian rảnh rỗi.

Yếu tố kinh dị của bộ phim khá nhẹ nhàng, chủ yếu đánh vào tâm lý của nhân vật chính là Trang. Một vài cảnh hù dọa có thể khiến những bạn gái yếu tim hơi giật mình một chút, nên các bạn hoàn toàn có thể đến rạp để theo dõi phim mà không lo sẽ bị ám ảnh khi bước ra khỏi rạp.

Đánh giá về diễn viên và diễn xuất

Sau Lời nguyền huyết ngải (2012), đây là bộ phim kinh dị thứ hai mà Yu Dương góp mặt. Với gương mặt lạnh lùng, ít cười Yu Dương thể hiện khá tốt vai diễn của mình, tuy nhiên do điểm yếu về phần kịch bản, nên nữ diễn viên chưa có thể phô diễn rất cả những kỹ năng diễn xuất của mình.

Các tuyến nhân vật khác trong phim có thời lượng xuất hiện khá ít, nên để đánh giá diễn xuất của các diễn viên phụ rất khó để đánh giá chính xác.

Đánh giá về âm thanh và hình ảnh

Phần lớn những khung hình trong Thang máy đều chìm trong bóng tốt, có khá ít khung hình đủ sáng. Sự tương phản giữa ánh sáng và bóng tối, những cảnh sử dụng tông sáng màu đỏ và xanh được xử lý khá tốt, góp phần mang đến cảm giác rùng rợn, bí ẩn cho khán giả. Phần âm thanh ở mức trung bình, chưa tạo được điểm nhấn bổ trợ cho nội dung phim; nếu phần âm thanh được xử lý tốt hơn thì bộ phim chắc sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Thang máy hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema. Chúc các bạn xem phim vui vẻ, và đừng quên tham gia Group review phim của Touch để cùng trao đổi thêm về bộ phim này nhé.


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Touchcinema Touchcinema
  • Thời lượng: 80 phút
  • Thể Loại: Phim Chiếu Rạp, Kinh Dị, Ma Quỷ, Review Phim, Phim Lẻ,