Tóm Tắt Phim Phim Nữ Hoàng Rắn | Nữ Thần Rắn - Hiss (2010)

Nữ Hoàng Rắn | Nữ Thần Rắn - Hiss (2010)

REVIEWTOMTAT.COM Phim 18+ Phim Lẻ Viễn Tưởng Hài Hước Tóm Tắt Phim Tóm Tắt Phim Nữ Hoàng Rắn | Nữ Thần Rắn

Nữ Hoàng Rắn | Nữ Thần Rắn

Hiss (2010)

Bộ phim "Hisss" rất có thể sẽ gây chấn động cả Bollywood khi mạnh dạn tung cảnh nude 100% của một cô gái xinh đẹp lên màn ảnh, mặc cho các cư dân Ấn Độ ra sức lên án. Hình ảnh khỏa thân đã từ lâu không còn gây tranh cãi quá nhiều đối với màn bạc của các nước phương Tây, nhất là ở Hollywood. Thế nhưng đối với các nước châu Á thì không dễ dàng đến vậy, nhất là ở mảnh đất Bollywood, Ấn Độ. Trong khoảng 4 thập kỷ trở lại đây, những cảnh khỏa thân trên màn ảnh "chuyên nghiệp" cũng có xuất hiện, nhưng mức độ nhạy cảm của nó rất hạn chế bởi như chúng ta đã biết, quan niệm thuần phong mỹ tục của người Ấn Độ là khá khắt khe. Tuy nhiên, rất có thể màn ảnh rộng Bollywood sắp rơi vào một cuộc cách mạng lớn bởi ...

  • Thực Hiện: Gấu Béo Vụng Về
  • Thời lượng: 133 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Học Đường, Hài Hước, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Võ Thuật,

  • Thực Hiện: Quạc Review
  • Thời lượng: 127 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Phép Thuật, Thần Thoại, Thiếu Nhi, Kỳ Ảo, Hồi Hộp, Kịch Tính, Phiêu Lưu, Hành Động, Phim Siêu Anh Hùng, Phim Chiếu Rạp, Giả Tưởng, Tóm Tắt Phim,

Ác mộng kinh hoàng (tựa gốc: After She Wakes) – tác phẩm của đạo diễn David Arthur Clark là một trong số ba bộ phim kinh dị đang được công chiếu tại Touch Cinema thời điểm này. Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khi theo dõi phim.

Nội dung phim chưa thực sự đặc sắc

Nội dung phim

Ác mộng kinh hoàng là bộ phim kể về một gia đình gồm 4 thành viên sau cái chết thảm khốc của cậu con trai út trong một vụ tai nạn giao thông. Sau đó bà mẹ và cô con gái thường xuyên gặp phải những cơn ác mộng khiến họ tỉnh giấc trong đêm. Cô con gái thường xuyên mộng du và nói chuyện với một ai đó mà cô bé không biết là ai. Bà mẹ lại có cảm giác như có một ai đó, hoặc một cái gì đó luôn theo dõi từng nhất cử nhất động của mình, đặc biệt là vào ban đêm.

Mâu thuẫn của gia đình càng trở nên căng thẳng hơn khi bà mẹ và ông bố xảy ra cuộc tranh cãi không thể hòa giải, cuối cùng ông bố bị đuổi ra khỏi nhà. Ngôi nhà rộng lớn chỉ còn bà mẹ và cô con gái, nhưng bà mẹ lại phát hiện những video nhạy cảm của mình lại bị đăng tải lên mạng. Bà mẹ cho rằng cô con gái đã quay lén video và đăng lên mạng, bà mẹ đổ lỗi cho cô bé và khiến mối quan hệ của hai mẹ con cũng trở nên cực kỳ căng thẳng.

Một gia đình hạnh phúc bỗng chốc tan đàn xẻ nghé, những khoảnh khắc tràn ngập tình yêu và tiếng cười chỉ còn lại trong quá khứ. Kẻ xấu cũng lợi dụng lúc này và làm những việc khiến người xem không thể tưởng tượng được.

Ác mộng kinh hoàng cũng giống như nhiều bộ phim kinh dị khác, sử dụng tiếng động, khung hình tối và những cảnh chuyển bất ngờ để hù dọa khán giả. Tuy nhiên có lẽ vì bộ phim đã bị cắt quá nhiều trong khâu kiểm duyệt; thời lượng phim các rạp giới thiệu là 100 phút, nhưng khi công chiếu chỉ còn chưa đầy 80 phút. Vậy nên trong phim có rất nhiều cảnh bị cắt đột ngột, khiến người xem nhiều khi không hiểu được hoàn toàn những gì đang diễn ra trong phim.

Bộ phim có một plot twist khá bất ngờ, tuy nhiên như đã nói ở trên, bộ phim bị cắt quá nhiều nên khán giả cũng không thể giải thích được tại sao mọi chuyện lại xảy ra như vậy. Kết hợp với cái kết của phim cũng bị dừng đột ngột không kém nên khán giả khá hụt hẫng khi phim kết thúc.

Diễn viên và diễn xuất

Dàn diễn viên trong Ác mộng kinh hoàng khá khiêm tốn, nữ chính là nhân vật có nhiều đất diễn nhất. Tuy nhiên do bộ phim sử dụng quá nhiều cảnh tối nên rất khó để có thể đánh giá kỹ năng diễn xuất của nhân vật. Điểm gây được ấn tượng tốt nhất là lời thoại của các diễn viên được thể hiện rất tốt, giàu cảm xúc và đúng với tâm trạng nhân vật.

Âm thanh và hình ảnh

Ác mộng kinh hoàng sử dụng nhiều cảnh tối nhằm tăng hiệu ứng hù dọa khán giả, song đạo diễn lại hơi lạm dụng những khung hình này. Do đó nên phần lời bộ phim đều diễn ra trong tình trạng tối mờ mờ, khiến một số cảnh khán giả khó có thể theo dõi hành động của các nhân vật.

Về phần âm thanh, khác với nhiều bộ phim kinh dị khác sử dụng nhiều khoảng lặng và sau đó dùng tiếng động mạnh đột ngột khiến khán giả giật mình. Ác mộng kinh hoàng lại sử dụng rất nhiều nhạc nền trong phim, điều này dù làm giảm sự căng thẳng và hồi hộp nhưng lại mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc hơn.

Ác mộng kinh hoàng hiện đang được chiếu tại Touch Cinema. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Touchcinema Touchcinema
  • Thời lượng: 78 phút
  • Thể Loại: Kinh Dị, Review Phim, Phim Lẻ,

  • Thực Hiện: Tea Phim
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hồi Hộp, Kịch Tính, Tóm Tắt Phim, Võ Thuật, Kiếm Hiệp, Cổ Trang,

  • Thực Hiện: Kyty Review
  • Thời lượng: 107 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hồi Hộp, Kịch Tính, Chính Kịch, Tóm Tắt Phim,