Tóm Tắt Phim Phim Nhà Quan Tài - Coffin Homes (2021 )

Nhà Quan Tài - Coffin Homes (2021				)

REVIEWTOMTAT.COM Phim Lẻ Tóm Tắt Phim Kinh Dị Tóm Tắt Phim Nhà Quan Tài

Nhà Quan Tài

Coffin Homes (2021 )

Nhà Quan Tài - Coffin Homes (2021) thuộc thể loại kinh dị, hài hước được sản xuất bởi đạo diễn Fruit Chan và có sự góp mặt của các diễn Tai Bo, You Nam Wong, Loletta Lee, Teresa Mak,... Lấy bối cảnh sau cuộc khủng hoảng nhà đất ở Hồng Kông, trong đó giá bất động sản tăng cao đã khiến người dân phải nỗ lực hết sức cần thiết để đảm bảo có một không gian chật chội, ngay cả khi điều đó có nghĩa là ở chung một mái nhà với người chết.

  • Thực Hiện: Gấu Béo Vụng Về
  • Thời lượng: 89 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hài Hước, Hành Động, Phim Chiếu Rạp, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Tẻm Review
  • Thời lượng: 97 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Tình Cảm, Phiêu Lưu, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Ma Quỷ, Tâm Lý,
  • Thực Hiện: Review Phim Chất.
  • Thời lượng: 100 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Lãng Mạn, Tình Cảm, Tóm Tắt Phim,

Ẵm ngay 10 tỷ đồng trong ngày đầu công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc, Pháp sư mù: Ai chết giơ tay do Huỳnh Lập sản xuất đã thu hút được sự chú ý lớn của khán giả khi đưa phần tiếp theo của web drama nổi tiếng Ai chết giơ tay lên màn ảnh rộng.

Kịch bản phim được đánh giá ở mức tạm ổn

Pháp sư mù: Ai chết giơ tay là phần tiếp theo của series web drama Ai chết giơ tay đã được công chiếu trên mạng trước đó. Vậy nên để có thể hiểu rõ được ngọn ngành của bộ phim, Touch Cinema khuyên các bạn nên theo dõi các phần trước đó trước khi đến rạp, nếu không sẽ bị khớp khi các nhân vật trong phim xuất hiện dù là nửa cuối phim nhưng sẽ cực kỳ thân thiết với các nhân vật trước đó, mà bạn không hiểu được tại sao. Tuy nhiên nếu các bạn không có thời gian, hoặc không đủ kiên nhẫn để xem các phẩn trước thì cũng không sao. Bởi vì nội dung của Pháp sư mù: Ai chết giơ tay khá đơn giản, chỉ cần tập trung và tư duy một chút là sẽ hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện.

Nội dung phim

Bộ phim Pháp sư mù: Ai chết giơ tay là hành trình đi tìm thầy chữ mắt cho Tinh Lâm, sau khi mắt anh chàng bỗng dưng bị mất thị lực. Nhóm bạn bao gồm Tinh Lâm, Liên Thanh và Nguyệt Minh đã tìm đến Út Quái – một pháp sư nổi tiếng nhằm lấy lại ánh sáng cho đôi mắt. Trên con đường tìm lại ánh sáng cuộc đời, Tinh Lâm và nhóm bạn đã gặp phải rất nhiều chuyện kỳ lạ, vô tình có, âm mưu từ trước có. Mọi chuyện vốn dĩ không hề đơn giản như trái tim lương thiện của Tinh Lâm.

Như đã nói ở trên, Pháp sư mù: Ai chết giơ tay là phần tiếp theo của web drama Ai chết giơ tay trước đó. Vậy nên sẽ có khá nhiều tình tiết liên quan đến những phần trước, bộ phim sẽ không giới thiệu lại các nhân vật trong phim. Tuy nhiên thông qua những câu thoại của các nhân vật, khán giả cũng sẽ dễ dàng hiểu được năng lực của mỗi người. Bên cạnh đó kịch bản phim khá đơn giản, nên người xem có thể xâu chuỗi lại các đoạn hội thoại của các nhân vật với nhau và hiểu rõ được toàn bộ câu chuyện mà nhà sản xuất Huỳnh Lập mang đến.

Pháp sư mù: Ai chết giơ tay chỉ là một bộ phim có yếu tố tâm linh, không phải là một tác phẩm kinh dị, nên khán giả không phải lo lắng khi quyết định mua vé xem phim. Không những vậy đạo diễn còn cài cắm trong phim khá nhiều tình huống hài hước gây cười, nên người xem sẽ có được khá nhiều tiếng cười vui vẻ xuyên suốt 2 tiếng thời lượng phim.

Hơn cả một tác phẩm giải trí, Pháp sư mù: Ai chết giơ tay còn mang đến cho khán giả những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình. Có những đứa con bỏ mặc người mẹ già, ngược đãi động vật nhưng lại đi làm từ thiện nhằm tích công đức. Nhưng rồi sau tất cả những người con lầm lỗi sẽ tìm được đúng con đường để trở về. Ý nghĩa nhân văn được ẩn giấu sau những tình huống hài hước là một điểm cộng cho bộ phim, góp phần nhận được những đánh giá tích cực đến từ phía khán giả.

Diễn viên và diễn xuất

Pháp sư mù: Ai chết giơ tay quy tụ dàn diễn viên thuộc nhiều thế hệ từ những nghệ sĩ gạo cội của nền điện ảnh Việt như NSND Ngọc Giàu, cho đến những tay ngang diễn xuất như Khả Như. Tuy nhiên về khả năng hóa thân vào nhân vật lại chênh lệch nhau khá nhiều.

Nếu “má” Ngọc Giàu vào vai rất ngọt thì các diễn viên trẻ lại yếu thế hơn rất nhiều. Ngoài bộ ba Huỳnh Lập, Hạnh Thảo và Quang Trung kết hợp với nhau cực kỳ ăn ý, thì những gương mặt mới lấn sân sang điện ảnh như Khả Như lại chưa để lại được nhiều ấn tượng cho khán giả.

Âm thanh, hình ảnh và diễn xuất

Phần hình ảnh và âm thanh của Pháp sư mù: Ai chết giơ tay được xây dựng khá ổn. Bên cạnh những hình ảnh được xây dựng rất tốt thì vẫn còn một vài hạt sạn trong phim. Tuy nhiên với một dự án độc lập như Pháp sư mù thì phần hình ảnh và âm thanh xứng đáng nhận được lời khen ngợi từ khán giả.

Pháp sư mù: Ai chết giơ tay đang được công chiếu tại Touch Cinema. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Touchcinema
  • Thời lượng: 120 phút
  • Thể Loại: Phim Chiếu Rạp, Tình Cảm, Ma Quỷ, Review Phim, Phim Lẻ,

  • Thực Hiện: Vua Phim Hay
  • Thời lượng: 124 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Quái Vật, Viễn Tưởng, Hồi Hộp, Kịch Tính, Tóm Tắt Phim,