Tóm Tắt Phim Phim Tomb Raider: Huyền Thoại Bắt Đầu - Tomb Raider (2018)

Tomb Raider: Huyền Thoại Bắt Đầu - Tomb Raider (2018)

REVIEWTOMTAT.COM Phim Lẻ Viễn Tưởng Kịch Tính Phiêu Lưu Hành Động Phim Chiếu Rạp Tóm Tắt Phim Tóm Tắt Phim Tomb Raider: Huyền Thoại Bắt Đầu

Tomb Raider: Huyền Thoại Bắt Đầu

Tomb Raider (2018)

Tomb Raider: Huyền Thoại Bắt Đầu (Tomb Raider) kể về hanh-trinh-cua-chu-cho-bailey hành trình giải cứu Thế giới của Lara Croft. Cô là đứa con gái duy nhất của nhà khảo cổ học và doanh nhân Richard Croft. Mọi chuyện bắt đầu khi Lara đọc được lời nhắn của cha trước khi ông mất tích. Ông đã tiết lộ cho con gái mình biết về hòn đảo bí ẩn và Tổ chức Trinity. Tổ chức này đã và đang lên ke-hoach-bi-an-sat-quyen kế hoạch để phá hủy Thế giới. Liệu Lara Croft có giải cứu được thế giới không?. Mời các bạn xem phim.

Tomb Raider: Huyền Thoại Bắt Đầu

 


  • Thực Hiện: The Reviewer
  • Thời lượng: 169 Phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Viễn Tưởng, Phiêu Lưu, Hành Động, Phim Chiếu Rạp, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: AL Anime
  • Thời lượng: 25 Tập
  • Thể Loại: Phim Bộ, Hoạt Hình, Tóm Tắt Phim, Anime,

Nhiều tuần liền thống trị bảng xếp hạng phòng vé Hàn Quốc, Seobok (Người nhân bản) đang là tác phẩm ăn khách nhất tại xứ sở kim chi thời điểm này. Đến Việt Nam, bộ phim của đạo diễn Lee Yong Zoo cũng khiến khán giả yêu thích bởi những thông điệp giá trị về nhân sinh quan.

Bộ phim gây ám ảnh bởi những thông điệp sâu sắc về cuộc sống

Đánh giá về nội dung phim

Người nhân bản là câu chuyện xoay quanh nhiệm vụ bảo vệ vật mẫu Seobok của cựu đặc vụ Ki-hun. Seobok được ví như bảo vật quốc gia, vì cậu là trường hợp nhân bản vô tính thành công đầu tiên trên thế giới với những năng lực vô cùng mạnh mẽ. Trong đó khả năng trường sinh bất lão chính là điểm khiến Seobok trở thành mục tiêu của cả thế giới, đặc biệt là những kẻ có tiền.

Còn đặc vụ Ki-hun dù sở hữu khả năng chiến đấu và bộ não thông minh, nhưng mạng sống của anh đang tính bằng ngày vì căn bệnh ung thư đang hành hạ. Vì khao khát được tiếp tục sống, nên Ki-hun đã bị sếp cũ của mình lợi dụng. Ông ta cho biết mạng sống của Ki-hun sẽ được cứu bởi chính Seobok, nếu như bảo vệ cậu nhóc được an toàn.

Cả hai từ đó bắt đầu cuộc hành trình với nhau, nhưng hoàn toàn không biết bản thân mình chỉ là quân cờ đang bị người khác lợi dụng.

Trailer phim gây ấn tượng với khán giả bởi những cảnh hành động và rượt đuổi được đầu tư công phu. Tuy nhiên khi theo dõi phim, khán giả bị bất ngờ bởi đạo diễn Lee Yong Zoo chủ yếu tập trung khai khai thác yếu tố tâm lý của các nhân vật.

Nếu đặc vụ Ki-hun luôn bị ám ảnh vì những hành động hèn nhát của mình trong quá khứ và đang đi tìm một tia hi vọng cho sự sống của bản thân. Thì Seobok lại khiến người xem ám ảnh khi thể hiện trọn vẹn cảm xúc của một người sinh ra chỉ để làm thí nghiệm. Cậu nhóc dù sở hữu sức mạnh vô địch, nhưng không biết mục đích sống của mình là gì, cũng không hề biết thế giới bên ngoài phòng thí nghiệm có màu sắc, dáng vẻ ra sao.

Khuôn mặt ngây thơ của cậu nhóc sinh ra và lớn lên trong lồng kính, cùng với đôi mắt như chứa hàng vạn câu hỏi như đâm sâu vào trong lòng mỗi khán giả. Vì thế xuyên suốt thời lượng phim, tâm trạng người xem nhiều lần trùng xuống vì những câu hỏi đơn giản, nhưng lại không hề dễ trả lời của cậu nhóc.

Vì sao con người ta lại sợ hãi cái chết, dù biết chắc đó là kết cục của một đời người từ khi mới sinh ra? Vì sao rõ ràng lại sợ chết, nhưng mỗi khi nhắm mắt đi ngủ lại tin chắc rằng sáng mai mình sẽ thức dậy? Vì sao chính chúng ta lại có thể đối xử lạnh lùng và tàn nhẫn với một người trong phòng thí nghiệm, giống như cách đối xử với một vật vô tri vô giác?

Đó là những thông điệp đầy sâu sắc mà Seobok – Người nhân bản gửi đến cho khán giả. Kết hợp với những pha hành động được đầu tư chu đáo và phần chuyển ngữ hài hước. Bộ phim đã mang đến cho khán giả 2 tiếng thư giãn đầy thú vị.

Đánh giá về diễn viên và diễn xuất

Nam thần Gong Yoo đã có quá nhiều kinh nghiệm diễn xuất, vì thế nên nhân vật Ki-hun không thể nào làm khó anh. Dù là những phân cảnh hành động, hay đòi hỏi thể hiện nội tâm nhân vật thì Gong Yoo cũng đều xử lý rất mượt mà.

Park Bo Gum cũng không hề thua kém bạn diễn của mình khi hóa thân vào một cậu nhóc có chút ngốc nghếch và non nớt của tuổi mới lớn. Gương mặt không cảm xúc, nhưng đôi mắt biết nói của Park Bo Gum đã chinh phục được hoàn toàn khán giả. Đặc biệt là những phân cảnh Seobok chất vấn Ki-hun về cuộc sống, về cái chết.

Các tuyến nhân vật khác như Jo Woo Jin, Jang Young Nam... cũng hoàn thành tốt vai diễn của mình. Mỗi nhân vật đều có một vai trò quan trọng riêng trong mạch truyện và tạo được ấn tượng tốt đối với khán giả.

Đánh giá về âm thanh và hình ảnh

Người nhân bản được đầu tư rất lớn về phần âm thanh, hình ảnh và kỹ xảo. Với kinh phí sản xuất lên đến khoảng 326 tỉ, bộ phim chiêu đãi khán giả với những pha hành động ít nhưng cực chất.

Mọi cảnh quay đều được tính toán chỉn chu đến từng chi tiết. Từng khung hình thay đổi đều khớp với trạng thái cảm xúc của nhân vật. Nhờ vậy nên tạo được ấn tượng thị giác mạnh đối với người xem.

Phần âm thanh tiếng động cũng đủ sức khiến người xem được thỏa mãn. Đặc biệt là trong những cảnh rượt đuổi hay cháy nổ, đủ sức khiến người xem trầm trồ thán phục.

Người nhân bản là một tác phẩm giải trí tốt. Bộ phim hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


Nguồn: Touchcinema


  • Thực Hiện: Phê Phim Review Phim hay
  • Thời lượng: 142 phút
  • Thể Loại: Phim Bộ, Phim Lẻ, Viễn Tưởng, Phiêu Lưu, Hành Động, Phim Kinh Điển, Phim Hay, Tóm Tắt Phim,
  • Thực Hiện: Tóm Tắt Phim Plus
  • Thời lượng: Đang cập nhật
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Thần Thoại, Hài Hước, Tóm Tắt Phim,