[Review Phim]Liên Minh Siêu Thú: Tui khoái nhất phản diện, nói chuyện mặn hơn muối Phim Liên Minh Siêu Thú Dc - Dc League Of Super Pets (2022 )

Liên Minh Siêu Thú DC, một tác phẩm hoạt hình mà Bánh Đúc nghĩ mọi người phải săn ngay 1 tấm vé để có thể ra rạp cười nắc nẻ với độ đáng yêu của từng nhân vật. Ngay cả phản diện là một con chuột lang trụi lông vẫn phải khiến bạn “đỏ mặt” bởi độ dễ thương nhưng không kém phần tinh quái của nó đấy! 

Tin mình đi, Liên Minh Siêu Thú DC là một lựa chọn phù hợp cho gia đình trong mùa hè này. Không chỉ là tác phẩm giải trí đơn thuần đâu, mà đằng sau từng con thú cưng là cả một câu chuyện cho bạn ngẫm nghĩ luôn đó. Vì vậy ở bài viết này, Bánh Đúc sẽ chia sẻ cảm nhận của mình dàn siêu thú (chính diện và phản diện) trong phim nhé! 

Nếu bạn coi rồi hoặc không quan tâm spoiler, kéo xuống đọc tiếp nào!

Liên Minh Siêu Thú DC là hành trình giải cứu chủ nhân Superman của chú chó Krypto. Từ nhỏ cả hai đã là cặp bài trùng không thể tách rời, cùng sở hữu những siêu năng lực tương tự và cùng nhau trừ gian diệt ác. 

Khi Superman và những thành viên của Liên Minh Công Lý bị một con chuột lang giam giữ cùng thiết bị hẹn giờ, Krypto phải thuyết phục chú chó Ace, nàng Heo PB, Rùa Merton và Sóc Chip khai phá những sức mạnh tiềm ẩn, cùng nhau giải cứu các siêu anh hùng.

Krypto

Là nhân vật chính của phim, siêu khuyển Krypto mang một trọng trách phải bảo vệ chủ nhân của cậu - Superman. Từ nhỏ cả hai đã như hình với bóng, quấn quýt nhau đến độ khi Superman được gửi đến Trái Đất, cậu vẫn nhất quyết đi theo. 

>>> Xem thêm: Liên Minh Siêu Thú DC: Cái nết dở hơi của từng nhân vật đều dễ cưng

Không hổ danh là thú cưng của Superman, cậu sở hữu năng lực tương tự như chàng siêu anh hùng, nào là bắn tia laze từ mắt, khả năng bay, đóng băng và một số siêu sức mạnh khác. Bánh Đúc thấy việc đưa một chú chó lên làm nhân vật chính, đại diện cho sự trung thành, hoàn toàn là một ý tưởng thực tế.

Với mình, Krypto là chú chó dũng cảm nhưng suy nghĩ vẫn còn non nớt, đa phần cậu chỉ được nuông chiều từ sự yêu thương của Superman, có thể thấy cậu như một “công tử bột” chỉ biết cuộc sống xa hoa, chăn êm nệm ấm, vui thì phấn khởi bay nhảy tự do, buồn thì làm bạn với “dơi bóp dẻo” hoặc xem truyền hình. 

Bánh Đúc thấy nhà làm phim khắc họa việc Krypto sẵn sàng sử dụng thân mình để hấp thụ bức xạ nhiệt từ mặt trời để “hóa chaos”, có khả năng đối đầu với phản diện ở cuối phim là một bước ngoặt trong việc biến chuyển tâm lý của Krypto. 

Ngay từ ban đầu, cậu chưa hiểu được giá trị của tình yêu, nghĩ đơn giản rằng Superman thương mình nên tất cả mọi việc đều phải đặt bản thân lên hàng đầu. 

Chính vì vậy ở cuối phim, trải qua hành trình khai phá sức mạnh nội tại cho các siêu thú khác, Krypto cũng vô tình cho phép bản thân sẵn sàng hy sinh và làm bất cứ điều gì cho người mình thương yêu, không toan tính. 

Có thể thấy, lần này sức mạnh của Krypto không chỉ là những năng lực cậu sở hữu được, mà hơn hết là sức mạnh từ tình yêu thương, chứng minh được một câu: “Người có thể bỏ chó, nhưng chó thì không”.

Ace

Nói về Ace, ban đầu có thể xem là kẻ thù không đội trời chung với Krypto, vì trong một lần thoát được tại trạm cứu hộ động vật, cậu đã bị siêu khuyển của Superman cho “ăn hành” khiến kế hoạch đào tẩu thất bại. Tuy nhiên trải qua hành trình giải cứu dàn Liên Minh Công Lý, cả hai lại trở thành những người bạn thân và cậu trở thành siêu thú của Batman.

Không như Krypto, Bánh Đúc thấy Ace có phần nội tâm hơn khá nhiều, vì trong quá khứ cậu đã bị chủ nhân cũ bỏ rơi chỉ vì hiểu lầm không đáng xảy ra. Có thể thấy trong dàn siêu thú, Ace cũng được nhà làm phim tập trung phát triển câu chuyện nền, không thua gì Krypto.

Bánh Đúc thấy bản chất cậu không phải là một kẻ “lầm lầm lì lì”, vốn dĩ mọi thứ dẫn đến tính cách Ace như hiện tại là do vết thương lòng từ quá khứ vẫn chưa thể nguôi ngoai. 

Tưởng chừng sở hữu một trái tim sắt đá như vẻ bề ngoài gai góc, “cool ngầu” của cậu, nhưng Bánh Đúc đâu có ngờ Ace lại là thành viên sống tình cảm nhất, cũng chính cậu là người đã góp phần giúp Krypto nhận ra tình yêu thật sự không đến từ những lý do.

Mình thấy tuy Krypto luôn là người chỉ huy, thiết lập mọi kế hoạch và phân công rõ ràng cho từng thành viên, nhưng cậu sẽ không bao giờ hoàn thành tốt nếu như thiếu trợ thủ đắc lực như Ace, một tấm khiên vững vàng với sức chống chịu gấp ngàn lần từ cơ thể của cậu.

PB

Nàng heo duyên dáng của đội, năng lượng tinh thần của cả đội, không ai khác ngoài PB, một cô nàng lợn “hường” hết sức dễ thương với năng lực phóng to, thu nhỏ tùy ý.

Sở dĩ mình gọi PB là năng lượng tinh thần của liên minh siêu thú là vì cô nàng luôn nhìn đời bằng con mắt lạc quan, tất cả mọi thứ trên cuộc sống đều hồng như ngoại hình của cô nàng vậy! Tích cực, chu đáo và năng lượng, chính là tính từ mà Bánh Đúc nghĩ tới khi nhắc đến nàng heo PB.

Thần tượng duy nhất của cô chính là nàng công chúa Diana - Wonder Woman, mặc dù Liên Minh Siêu Thú DC không nêu rõ nguồn gốc, xuất thân của PB như Ace, nhưng khi gặp nữ anh hùng Wonder Woman, PB không ngại mà hành lễ một cách yêu kiều trước công chúa. 

PB khiến Bánh Đúc thấy cô nàng như đại diện cho mẫu người tự tin, tích cực. Thoạt đầu PB vẫn còn e dè bởi năng lực chính của bản thân, nhưng cô chưa bao giờ than phiền ngoại hình của mình.

Việc nhà làm phim đưa sức mạnh phóng to, thu nhỏ cho cô nàng khiến mình nhận ra họ muốn chứng minh rằng sức mạnh thật sự không đến từ vẻ ngoài, cho dù bề ngoài bạn có ra sao, hãy tận dụng và biến nó thành lợi thế của mình.

>>> Xem thêm: Liên Minh Siêu Thú DC: Phim hài hước, nhấn mạnh tình yêu sen - boss

Merton

Người ta thường bảo: “Chậm như rùa”, nhưng với Liên Minh Siêu Thú DC, Bánh Đúc thấy khái niệm đó hoàn toàn sáo rỗng và vô nghĩa. Điển hình rùa Merton được trao cho sức mạnh tốc độ, không khác gì siêu anh hùng The Flash. 

Với khả năng phóng nhanh như tia chớp, Bánh Đúc thấy Merton như là một “cục pin” của cả hội, có thể sạc nguồn năng lượng bất cứ lúc nào để kịp thời hoàn thành kế hoạch.

Cái đáng khen của nhà làm phim mà mình thấy rõ nhất, chính là việc họ nhân hóa những động vật tầm thường trở nên khác thường với những siêu sức mạnh đối lập bản chất mà người đời đặt ra cho chúng.

Nếu được, mình sẽ ví Merton như một đóa hoa dại, dù cô rùa này bị tai nạn trong quá khứ nên thị lực trở nên suy yếu, nhưng cô vẫn nhìn cuộc sống một cách tích cực, luôn ôm mộng được trở về làng quê, sống cùng những loài thực vật như mình mong muốn. 

Có thể thấy, Liên Minh Siêu Thú DC khá may mắn khi sở hữu 2 cô nàng PB và Merton, khi cả hai đều là những nguồn năng lượng tươi vui, dí dỏm, tấu hề, phần nào giúp kế hoạch giải cứu Liên Minh Công Lý của những thành viên còn lại bớt căng thẳng hơn. Sau này Merton là siêu thú của The Flash sau cuộc giải cứu siêu anh hùng.

Chip

Thành viên cuối cùng trong hội Liên Minh Siêu Thú mà Bánh Đúc muốn giới thiệu, đó là sóc Chip. Mang vẻ ngoài nhỏ nhắn, tưởng chừng yếu ớt nhất hội, nhưng cậu lại sở hữu nguồn năng lượng có thể nói là “vô địch” nhất.

Cũng như Ace, PB, Merton, Chip có được năng lượng trong một đêm khi mảnh đá Kryptonite rơi vào trạm cứu hộ, cậu sở hữu khả năng tạo ra tia sét, không khác gì một Thần Sấm chính hiệu. Tuy nhiên, điều Chip gặp phải là sự tự tin, e dè sợ ảnh hưởng đến những người xung quanh, cậu luôn mặc định bản thân mình yếu ớt và vô dụng nhất hội.

Trong quá trình giải cứu siêu anh hùng cùng các thành viên khác, cậu nhận ra sức mạnh thật sự đó là lòng tin vào bản thân, giúp cho khả năng kiểm soát năng lực của mình cũng được tốt hơn. Sau này Chip chính là siêu thú của Green Lantern.

Lulu

Siêu thú cuối cùng trong Liên Minh Siêu Thú DC cũng là phản diện chính của phim, trực tiếp đối đầu với hội siêu thú và siêu anh hùng - chuột lang Lulu. Bánh Đúc thấy hầu hết các phim hoạt hình, phản diện được khắc họa như là một nhân tố tạo nên bước ngoặt cho dàn nhân vật chính.

Liên Minh Siêu Thú DC, Lulu là một cô chuột lang trụi lông, luôn ấp ủ giấc mơ thống trị cả thế giới. Cũng như Krypto, cô nàng cực kỳ trung thành với nhà khoa học Lex Luthor, bất kể đó là sự trung thành mù quáng.

Lulu tin rằng Lex Luthor không xem cô như một thú cưng hay vật thí nghiệm, mà tin rằng họ chính là những người bạn cùng tạo nên những điều vĩ đại cho loài người.

Bánh Đúc thấy nàng chuột lang này đại diện cho kiểu người thích thống trị, bỏ qua các giai đoạn phát triển mà một bước lên mây luôn! Nếu xem Liên Minh Siêu Thú DC, bạn sẽ thấy rõ Lulu không bao giờ nghiêng mình trước những kẻ khác, ả tự cho mình quyền cai quản và làm tất cả mọi thứ, nhưng lại luôn giữ phép tắc trước Lex Luthor. 

Điều đó cho mình thấy được Lulu cũng là một nhân vật trung thành, nhưng chính sự mù quáng từ thuở lọt lòng đã khiến cô nàng trở thành một phản diện.

Mặt khác khi bị Lex Luthor “quay xe”, cô nàng lập tức bỏ quên mọi thứ mà cả hai từng làm trước đây, sẵn sàng tấn công và kích hoạt thiết bị hẹn giờ, khiến Lex không có đường thoát. Từ đây, Bánh Đúc thấy được, ở một khía cạnh nào đó, Lulu đại diện cho tuýp người làm mọi thứ vì bản thân, không từ mọi thủ đoạn.

>>> Xem thêm: Sức mạnh của mỗi thành viên Liên Minh Siêu Thú DC

Đánh giá chung

Cá nhân mình thấy việc nhà làm phim Liên Minh Siêu Thú DC nhân hóa tất cả các con vật và sẵn sàng “dìm hàng” dàn siêu anh hùng, mục đích cuối cùng cũng chỉ là mang đến những góc nhìn thực tế nhất về các loài động vật, chúng cũng có cảm xúc, có sức mạnh, có suy nghĩ. Tuy nhiên, việc chúng nghĩ gì, hành động ra sao đều bắt nguồn từ việc huấn luyện của chủ nhân.

Liên Minh Siêu Thú DC hay ở chỗ có những phân đoạn, nhà làm phim đặt góc nhìn của dàn siêu anh hùng khi đối thoại trực tiếp với các loại vật, chẳng hạn Superman khi nghe Lulu “tra tấn” cũng chỉ là những tiếng “Chít chít”, nhưng đổi ngược lại góc nhìn của dàn siêu thú, thì đó là cả một câu chuyện với thời lượng 2 tiếng đồng hồ cho mình thưởng thức và chiêm nghiệm.

* Bài viết của Bánh Đúc chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC


Nguồn: Dienanhnet
Liên Minh Siêu Thú Dc - Dc League Of Super Pets (2022 				)

REVIEWTOMTAT.COM Review Phim Phim Lẻ Thiếu Nhi Hài Hước Hoạt Hình Phim Siêu Anh Hùng Phim Chiếu Rạp Review Phim Tóm Tắt Phim Liên Minh Siêu Thú Dc

Liên Minh Siêu Thú Dc

Dc League Of Super Pets (2022 )

Trong “Liên Minh Siêu Thú DC”, Siêu Cún Krypto và Superman là cặp bài trùng không thể tách rời, cùng sở hữu những siêu năng lực tương tự và cùng nhau chiến đấu chống lại tội phạm tại thành phố Metropolis.

Khi Superman và những thành viên của Liên Minh Công Lý bị bắt cóc, Krypto phải thuyết phục cậu chàng Ace luộm thuộm, nàng Heo PB, Rùa Merton và Sóc Chip khai phá những sức mạnh tiềm ẩn và cùng nhau giải cứu các siêu anh hùng.

“Liên Minh Siêu Thú DC” có sự góp giọng của bộ đôi ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Hollywood Dwayne Johnson (lồng tiếng cho Siêu cún Krypto) và Kevin Hart (Superman). Đặc biệt, tài tử Keanu Reeves sẽ đảm nhận những câu thoại chất lừ đến từ Batman.

“Chân thực, cảm xúc và lèm lẹm nước mắt”; “Phim này ổn áp nhất từ mùa dịch tới giờ, cực kỳ hợp với các cặp đôi yêu nhau”; “Sến nhưng không kém phần lãng mạn và cũng đầy đắng cay”; “Cảm xúc đong đầy về cuối phim như vỡ òa”… đó là những lời khen ngợi dành cho Cơn mưa tình đầu – Classic Again đang được công chiếu tại Touch Cinema.

Tình dang dở luôn là mối tình đẹp nhất

Sau những đánh giá cho rằng một mình Sơn Tùng M-TP với Sky Tour Movie không thể gánh được phòng vé. Cuối cùng Cơn mưa tình đầu như một cơn mưa rào rửa trôi những khó khăn của các rạp chiếu phim trên khắp toàn quốc sau mùa dịch nhờ câu chuyện dễ thương và ngọt ngào.

Nội dung phim

Cơn mưa tình đầu là câu chuyện về mối tình đầu của hai thế hệ, Bota – cô sinh viên đại học tại thời điểm những năm 2000 và mẹ cô vào khoảng những năm 1970. Có ai đó đã từng nói rằng, tình đầu, đặc biệt là mối tình đầu trong những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường chính là thứ tình cảm trong sáng nhất, đẹp nhẽ nhất và cũng khiến những người trong cuộc nuối tiếc nhất khi mọi chuyện không thành.

Bota trong một lần tìm giấy tờ cho mẹ đã vô tình phát hiện ra chiếc hộp cũ bên trong chứa đựng những bức thư tình và những kỉ vật về mối tình đầu của bà. Lần theo những dòng thư của mẹ, Bota biết được bà đã có mối tình đầu sâu nặng với chàng trai nghèo khó ở quê ông nội của bà, và Bota cũng phát hiện thêm rằng bản thân mình đang ở trong hoàn cảnh gần giống với câu chuyện ngày xưa cũ của mẹ.

Cách xây dựng những câu chuyện lồng ghép vào nhau theo dòng hồi tưởng của nhân vật chính, dù khiến bộ phim có vẻ hơi lộn xộn và khá dài dòng. Tuy nhiên lại cần thiết để khán giả cảm nhận rõ được câu chuyện và những cảm xúc của hai mẹ con Bota. Cho dù hai thế hệ cách nhau hai chục năm trời, thế nhưng khi trúng tiếng sét ái tình họ đều có những cách đối mặt với sự việc gần giống với nhau. Để rồi cuối cùng từ những bài học của mẹ mình, Bota đã dũng cảm đối diện với tình cảm ngày càng lớn dần lên trong lòng, nhờ vậy nên Bota đã phát hiện ra một bí mật chắc chắn sẽ khiến mẹ phải cực kỳ ngạc nhiên khi biết được sự thật.

Cơn mưa tình đầu mang đến cho khán giả những thước phim nhẹ nhàng đậm chất ngôn tình, sến súa nhưng không kém phần lãng mạn. Cũng giúp khán giả cảm nhận rõ ràng tình yêu mỗi thời một khác, nhưng một khi đã yêu thì không có cách nào có thể ngăn cản được cảm xúc của chính mình, ngăn ánh mắt mình hướng về phía người kia và ngăn cho trái tim thôi đập rộn ràng mỗi khi vô tình chạm phải ánh mắt nhau.

Cơn mưa tình đầu là bản tình ca nhẹ nhàng, dễ dàng len lỏi đến trái tim và chạm vào những nơi mềm yếu nhất trong trái tim mỗi người. Bộ phim sẽ khiến cho người xem phải nhìn nhận lại bản thân và trân trọng hơn những gì mình đang có.

Diễn viên và diễn xuất

Ấn tượng đầu tiên về dàn diễn viên của Cơn mưa tình đầu, đó là tất cả đều đẹp rạng rỡ dù là trai hay gái. Tất cả đều chứng minh được, họ không chỉ có nhan sắc vượt trội mà khả năng diễn xuất đều không phải dạng vừa. Trong đó ấn tượng nhất là nữ chính khi một mình đảm nhận hai vai, một người có phần dè dặt trong tình yêu khi bỏ lỡ mối tình đầu và một cô sinh viên năng động, tự tin và dũng cảm theo đuổi tình yêu của mình.

Âm thanh và hình ảnh

Cơn mưa tình đầu mang đến cho khán giả những khung hình tươi sáng và nhẹ nhàng xuyên suốt bộ phim. Dù trong bối cảnh quá khứ hay hiện tại thì hình ảnh của bộ phim vẫn được được nét đáng yêu với tông màu tươi sáng. Tất cả những khung hình đều được chau chuốt tỉ mỉ để mang lại cho khán giả những tình tiết giàu cảm xúc nhất. Nhờ vậy nên bộ phim thu hút được khán giả từ đầu đến cuối.

Phần âm nhạc trong phim được xử lý tốt với những bản tình ca nhẹ nhàng được lồng ghép rất phù hợp với tâm trạng của các nhân vật. Ca khúc chủ đề dù có thể khiến khán giả có một chút hụt hẫng vì bản nhạc trong trailer quá xuất sắc, nhưng phần lời xuất hiện trong phim không thực sự tốt như kỳ vọng.

Cơn mưa tình đầu là một tác phẩm điện ảnh tốt, vậy nên đừng bỏ lỡ tác phẩm này nhé.

Bộ phim hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema. Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Touchcinema Touchcinema =
  • Thời lượng: 123 phút
  • Thể Loại: Tình Cảm, Tâm Lý, Review Phim, Phim Lẻ,
  • Thực Hiện: Chị Google
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Thuyết Minh, Viễn Tưởng, Phiêu Lưu, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Hình Sự, Tâm Lý,

  • Thực Hiện: Hủ Tiếu Gõ TV
  • Thời lượng: 100 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Zombie - Xác Sống, Tóm Tắt Phim, Kinh Dị,
  • Thực Hiện: Frog Reviews
  • Thời lượng: 101 phút
  • Thể Loại: Phim Chiếu Rạp, Hành Động, Phiêu Lưu, Võ Thuật, Tóm Tắt Phim, Phim Lẻ,
  • Thực Hiện: Bão Phim Review
  • Thời lượng: 93 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Viễn Tưởng, Hài Hước, Tóm Tắt Phim, Ma Quỷ,