Tóm Tắt Phim Phim Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky - Cult Of Chucky (2017)

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky - Cult Of Chucky (2017)

REVIEWTOMTAT.COM Phim Lẻ Tóm Tắt Phim Ma Quỷ Kinh Dị Tóm Tắt Phim Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky

Cult Of Chucky (2017)

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.Andy Barclay (Alex Vincent) kẻ thù không đội trời chung với Chucky từ bộ phim gốc trước đó sẽ trở lại để giúp đỡ Nica, Nhưng để cứu cô anh sẽ phải vượt qua Tiffany, cô dâu của Chucky, người sẽ làm bất cứ điều gì để có được tình yêu của gã búp bê sát nhân này. 


  • Thực Hiện: Gấu Béo Vụng Về
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Viễn Tưởng, Phiêu Lưu, Hành Động, Tóm Tắt Phim,

Cho dù những người bạn thân thiết nhất tưởng sẽ ở bên nhau mãi, nhưng rồi sẽ có lúc phải chia tay và mỗi người đều sẽ tiếp tục cuộc sống của riêng mình và lưu giữ những hình ảnh đẹp về tình bạn trong ký ức. Đó là thông điệp mà Bạn âm 3: Đoạn kết mang lại cho khán giả.

Bạn bè không thể theo ta đi đến suốt cuộc đời

Bạn âm 3: Đoạn kết là phần cuối cùng của series phim Bạn âm đến từ Indonesia kể về Risa – người có con mắt thứ ba có thể nhìn thấy các hồn ma từ khi còn nhỏ. Nhờ vậy nên cô đã kết bạn được với 5 hồn ma rất đáng yêu và họ đã là bạn thân của nhau trong nhiều năm trời.

Nội dung phim

Bạn âm 3 tiếp tục là câu chuyện với Risa là nhân vật chính, tuy nhiên giờ đây cô bạn đã trưởng thành và có bạn trai. Tuy nhiên mỗi cô gái đều bí mật của riêng mình và Risa đã giữ bí mật về khả năng nhìn thấy ma, cũng như những người bạn ma của mình với bạn trai. Điều này đã dần khiến tình bạn giữa Risa và 5 người bạn của mình rạn nứt.

Cho đến một ngày khi Risa đã quá mệt mỏi với những người bạn của mình, cô đã nghe theo lời “xui dại” của một ai đó mà cô không biết là ai để đóng con mắt thứ 3 của mình. Từ đó Risa không còn nhìn thấy các hồn ma, cũng mất luôn 5 người bạn của mình. Thế nhưng mọi chuyện không trở nên tốt hơn, mà thậm chí còn tệ hơn rất nhiều khi bỗng xuất hiện một hồn ma muốn hãm hại Risa và những người bạn thân của cô.

Bạn âm dù được thực hiện dựa trên câu chuyện có thật, tuy nhiên mô-típ của phim khá cũ đối với thể loại kinh dị. Kịch bản phim khá đơn giản nên khán giả có thể dễ dàng đoán được diễn biến tiếp theo của câu chuyện, cũng đoán được khi nào các yếu tố hù dọa sẽ xuất hiện. Do vậy nên khán giả hoàn toàn không hề bị bất ngờ lẫn hù dọa khi theo dõi phim.

Yếu tố bất ngờ nhất của bộ phim có lẽ là sự xuất hiện của “trùm cuối”, tuy nhiên sự xuất hiện này được đánh giá khá khiên cưỡng khi trước đó không hề có một tình tiết nào cảnh báo về sự có mặt của nhân vật này. Có lẽ đạo diễn muốn giữ bí mật đến phút chót để bộ phim trở nên hấp dẫn hơn chăng.

Cái kết của bộ phim sẽ khiến nhiều khán giả phải hụt hẫng, vì những tưởng sau khó khăn nhóm bạn sẽ càng trở nên thân thiết hơn. Tuy nhiên những người bạn nhỏ đã lựa chọn cách rời đi, để Risa có được một cuộc sống bình thường như những cô gái khác. Đó thực sự là một suy nghĩ trưởng thành của những người bạn nhỏ.

Diễn viên và diễn xuất

Bạn âm 3: Đoạn kết quy tụ những gương mặt trẻ của nền điện ảnh Indonesia và họ đều có khả năng diễn xuất khá tốt. Tuy nhiên không gian phát triển của các nhân vật còn hạn chế, vậy nên ccs diễn viên chưa thể hiện được tối đa khả năng diễn xuất của mình.

Âm thanh và hình ảnh

Bối cảnh phim chỉ tập trung trong căn nhà Risa đang sinh sống, vậy nên các khung hình trong phim cũng khá hạn hẹp. Tuy nhiên đạo diễn đã lựa chọn khung hình khá tốt, không khiến khán giả cảm thấy nhàm chán khi chỉ quanh quẩn trong nhà.

Phần âm thanh trong phim được xử lý khá tốt, đặc biệt là những phân cách có sự hỗ trợ của sấm chớp, góp phần tăng thêm sự hấp dẫn cho bộ phim.

Bạn âm 3: Đoạn kết hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Touchcinema Touchcinema
  • Thời lượng: Tập 56/56
  • Thể Loại: Kinh Dị, Ma Quỷ, Review Phim, Phim Lẻ,

  • Thực Hiện: Vua Phim Hay
  • Thời lượng: 127 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Tóm Tắt Phim, Lịch Sử,

Cuộc hôn nhân đẫm máu (The Russian Bride) thuộc thể loại kinh dị và được gắn nhãn trên 16 tuổi, vậy nên bộ phim đã khiến nhiều khán giả e ngại. Tuy nhiên Touch Cinema khẳng định tác phẩm này hoàn toàn không đẫm máu như tựa đề của nó.

Kịch bản phim chưa đủ nặng đô

Nằm trong danh sách những bộ phim kinh dị được chờ đợi nhất tháng 4, tuy nhiên Cuộc hôn nhân đẫm máu lại có phần hơi nhẹ nhàng và thiên về dòng phim tâm lý hơn là ám ảnh rùng rợn. Vậy nên cho dù các bạn hơi yếu tim thì cũng không phải lo lắng nhiều, hãy mạnh dạn chọn tác phẩm này nếu muốn trải nghiệm một chút kích thích cuối tuần này.

Kịch bản phim đơn giản, dễ hiểu

Cuộc hôn nhân đẫm máu là bộ phim kể về câu chuyện của hai mẹ con người Nga Nina và Dasha đến Mỹ kết hôn với một vị tỉ phú bí ẩn tên Karl. Nina và Karl quen rồi yêu nhau qua mạng, hai người cách nhau đến ¼ vòng trái đất và cách biệt rất nhiều tuổi tác. Tuy nhiên người phụ nữ vật lộn với cuộc sống vất vả một mình nuôi con, lại gặp được một người đàn ông giàu có, hào phóng. Vậy nên rất nhanh chóng Nina đã quyết định đến Mỹ để tìm kiếm cho mình cơ hội đổi đời, cũng là để Dasha có được một cuộc sống tốt hơn.

Cuộc sống tưởng rằng sẽ nở hoa nhưng lại có những dấu hiệu cảnh báo rằng có điều gì đó bất thường khi những người Mỹ này có thái độ không hề bình thường. Cuối cùng điều gì cần đến rồi sẽ đến, những gì cần phải đối mặt thì không thể nào trốn tránh, nếu không kết cục chỉ có một là chết.

Cuộc hôn nhân đẫm máu có nội dung không quá ám ảnh khán giả, thậm chí phần lớn thời lượng bộ phim đều là những tình tiết nhẹ nhàng như một ngày bình thường mặt trời mọc rồi lại lặn. Đến khi bộ phim đã trôi qua được khoảng 2/3 thì những tình tiết kinh dị trong phim mới xuất hiện với những cảnh đâm chém, giết chóc. Tuy nhiên những cảnh này cũng được tiết chế tối đa nên khán giả chỉ kịp chớp mắt một cái là đã có thêm một cái xác nằm trên sàn nhà, chưa đủ để những fan thể loại kinh dị cảm thấy gì chứ đừng nói sợ hãi.

Mặc dù những cảnh ghê rợn phải đến gần cuối phim khán giả mới được theo dõi, thế nhưng không vì vậy mà Cuộc hôn nhân đẫm máu kém hấp dẫn. Cái hay của đạo diễn đó là khiến khán giả biết đây là một bộ phim kinh dị qua trailer phim trước đó, để rồi khi theo dõi phim người xem sẽ luôn có tâm lý căng thẳng, chờ đợi những cảnh rùng rợn, hù dọa trong phim. Kết hợp với một vài tình tiết gợi mở về một điều gì đó bí ẩn, nên dù phim không đáng sợ nhưng khán giả lại khá căng thẳng trong suốt quá trình xem phim.

Thông điệp mà Touch Cinema đúc kết được từ bộ phim này có lẽ là khi quyết định gửi gắm cuộc đời mình cho một người đàn ông, các bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu thật kỹ người đó, đừng vì ham hư vinh mà chuốc lấy đau khổ cho bản thân mình.

Dàn diễn viên diễn xuất tốt

Diễn viên và diễn xuất

Đảm nhận vai chính tỷ phú Karl của phim, nam diễn viên gạo cội Corbin Bernsen đã mang đến cho khán giả một vai diễn tuyệt vời, xứng danh từng được đề cử giải Emmy và Quả cầu vàng. Khuôn mặt hiền từ khi nói những lời ngon ngọt nhanh chóng biến thành bộ mặt độc ác, máu lạnh khi mục đích của mình bị bại lộ. Corbin Bernsen đã hóa thân xuất sắc đến mức chỉ nhìn thoáng qua thôi là biết không phải dạng tử tế gì.

Oksana Orlan vai Nina cũng đã có một tác phẩm tốt khi hóa thân trọn vẹn trở thành một người phụ nữ có gu đàn ông rất tệ. Bất chấp Nina có phải là người ham tiền bạc hay không, nhưng chắc chắn rằng cô là một người mẹ tốt khi luôn tìm mọi cách để bảo vệ cô con gái của mình.

Cô bé xinh đẹp Dasha, người giúp việc Hagen hay bà bảo mẫu Maria đều hoàn thành tốt vai diễn của mình, góp phần giúp bộ phim càng thêm phần kịch tính và hấp dẫn.

Âm thanh và hình ảnh

Cuộc hôn nhân đẫm máu có những thước phim được lựa chọn rất tốt với những góc quay mới lạ và ấn tượng, khắc họa rõ nét vẻ đẹp của tòa lâu đài giữa bầu trời tuyết, cùng với những cảnh giết chóc ấn tượng.

Phần âm thanh của bộ phim được khán giả đánh giá rất cao khi tận dụng tối đa hệ thống âm thanh có trong rạp. Khán giả sẽ cảm nhận rõ ràng tiếng gió thổi bên tai, tiếng gầm gừ của chú chó… tiếng động chính là yếu tố quan trọng giúp bộ phim trở nên hấp dẫn hơn, bất chấp kịch bản phim không thực sự đáng sợ đến vậy.

Cuộc hôn nhân đẫm máu dù chưa thực sự tốt, nhưng là một tác phẩm khá ổn. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tác phẩm này để giải trí cuối tuân bên cạnh những bộ phim hay ho như Lật mặt: Nhà có khách, Shazam, Tiền đen….

Bộ phim đang được công chiếu tại Touch Cinema, hãy book vé trước khi đến rạp để có được vị trí ghế ngồi đẹp nhất nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

 

 

 


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Touchcinema
  • Thời lượng: 101 phút
  • Thể Loại: Tâm Lý, Hình Sự, Kinh Dị, Review Phim, Phim Lẻ,
  • Thực Hiện: Touchcinema Hóng Review Phim
  • Thời lượng: 120 phút
  • Thể Loại: Hành Động, Phiêu Lưu, Tình Cảm, Hài Hước, Viễn Tưởng, Tâm Lý, Tóm Tắt Phim, Phim Lẻ, Phù Thủy, Phép Thuật, Quái Vật, Thần Thoại, Âm Nhạc,