[Review] Clara và khu rừng kỳ bí – Bộ phim hoạt hình nhẹ nhàng cho các bé Phim Clara Và Khu Rừng Kỳ Bí - (2019 )

Trong thời điểm rất nhiều bộ phim hấp dẫn đang được công chiếu tại rạp, Clara và khu rừng kỳ bí sẽ hơi yếu thế hơn các tác phẩm khác khi đặt lên bàn cân so sánh mức độ thu hút khán giả. Tuy nhiên bộ phim vẫn có được một lượng khán giả riêng không nhỏ chút nào.

Hình ảnh trong phim đẹp mắt

Nội dung phim

Clara và khu rừng kỳ bí là bộ phim kể về Clara – một cô gái xinh đẹp bị mất trí nhớ và đang sinh sống trong rừng với 3 chú khỉ con. Clara dù không còn nhớ được bất kỳ ký ức nào trong quá khứ, thế nhưng cô bé vẫn tin rằng mình là một nàng tiên và chỉ tạm thời bị mất đi phép thuật mà thôi.

Một ngày kia hai người bạn dễ thương là bạn chồn và chú lùn Alfred đã dẫn đến gặp Clara một chú rồng con rất đáng yêu bị thất lạc. Họ mong muốn rồng con có thể quay trở về an toàn với gia đình của mình. Thế nhưng cô tiên với phép thuật bị mất đi đã không biết được cuộc gặp gỡ này đã mang đến cuộc hành trình đầy gian khổ cho cả nhóm bạn.

Nội dung của Clara và khu rừng kỳ bí khá đơn giản, nhịp phim giữ ở mức trung bình, các cao trào trong phim cũng khá nhẹ nhàng hoàn toàn phù hợp với các bạn nhỏ. Cũng giống như nhiều bộ phim hoạt hình khác, nhân vật phản diện trong phim dù có âm mưu nham hiểm, độc ác nhưng rồi cuối cùng vẫn không thể chiến thắng được phe chính diện.

Bộ phim hấp dẫn các bé với không chỉ bởi nội dung nhẹ nhàng, trong sáng mà còn bởi những tình huống hài hước đến từ ba chú khỉ dễ thương của Clara. Dù xuất hiện không quá nhiều, nhưng mỗi lần chúng xuất hiện lại khiến các bé cười không ngớt. Touch Cinema đã nghe được rất nhiều tiếng cười và bàn tán rất sôi nổi của các bé về ba chú khỉ rất đỗi đáng yêu này.

Lồng tiếng

Clara và khu rừng kỳ bí được công chiếu tại Việt Nam duy nhất với bản lồng tiếng, không có bản phụ đề. Điều này khiến một số khán giả lớn tuổi khá ngại khi chọn phim này, bởi vì thường bản lồng tiếng Việt không thể hay, cảm xúc như bản lồng tiếng anh. Tuy nhiên dàn diễn viên lồng tiếng trong Clara và khu rừng kỳ bí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, với những lời thoại giàu cảm xúc và hoàn toàn khớp với khẩu hình của các nhân vật trong phim.

Âm thanh và hình ảnh

Một trong những lý do giúp Clara và khu rừng kỳ bí khiến các em nhỏ thích thú là phần hình ảnh và đồ họa của phim rất ấn tượng. Tạo hình các nhân vật không chỉ đẹp mà còn rất dễ thương, cảm xúc của mỗi nhân vật đều được thể hiện rõ trên khuôn mặt; đặc biệt là chú rồng con với đôi mặt long lanh khiến các em nhỏ chỉ muốn bắt ngay rồng con về để nuôi trong nhà. Màu sắc các khung hình trong phim cũng rất rực rỡ và sắc nét, khiến các bé say mê theo dõi phim từ cảnh này sang cảnh khác.

Phần tiếng động cũng góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim. Âm nhạc được xử lý tốt và lồng ghép phù hợp với từng tình huống; các tiếng động trong phim cũng rất chân thực càng góp phần giúp bộ phim hấp dẫn hơn.

Clara và khu rừng kỳ bí là lựa chọn không tồi cha mẹ dành cho các bé dịp cuối tuần. Bộ phim hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


Nguồn: Touchcinema
Clara Và Khu Rừng Kỳ Bí -  (2019 				)

REVIEWTOMTAT.COM Phim Chiếu Rạp Hoạt Hình Review Phim Phim Lẻ Thiếu Nhi Tóm Tắt Phim Clara Và Khu Rừng Kỳ Bí

Clara Và Khu Rừng Kỳ Bí

(2019 )

Clara là một thiếu nữ xinh đẹp và mạnh mẽ, cô sống trong một khu rừng thần tiên tuyệt đẹp, nơi các sinh vật trong truyền thuyết vẫn đang tồn tại: những người lùn, những chú rồng, các phù thuỷ, ... Một ngày nọ họ phát hiện ra một chú rồng nhỏ dễ thương và cực quý hiếm, nhưng nó đang bị đe dọa bởi một nhà giả kim độc ác và những thế lực hắc ám đang tìm bắt. Clara xinh đẹp cùng chú lùn Alfred và bạn Chồn quyết định sẽ bảo vệ và đưa rồng con trở về mái nhà thực sự của mình tại Thành Phố Rồng. Những người bạn sẽ vượt qua cuộc hành trình nguy hiểm như thế nào để đến Vùng đất của rồng ...


  • Thực Hiện: Kyty Review
  • Thời lượng: 12 tập
  • Thể Loại: Phim Bộ, Giật Gân, Tội Phạm, Hồi Hộp, Kịch Tính, Hành Động, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Tea Phim
  • Thời lượng: 100 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Thuyết Minh, Hài Hước, Phiêu Lưu, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Võ Thuật,
  • Thực Hiện: Pika Tri Thức
  • Thời lượng: 86 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Viễn Tưởng, Hoạt Hình, Hành Động, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Frog Reviews
  • Thời lượng: 95 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Thuyết Minh, Phiêu Lưu, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Hình Sự,

  • Thực Hiện: Chúa Tể Phim
  • Thời lượng: 91 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Sát Nhân Hàng Loạt, Tóm Tắt Phim, Kinh Dị,