[Review] Gia tài tội lỗi – Bí mật không thể chôn vùi Phim Gia Tài Tội Lỗi - Inheritance (2020)

Gia tài tội lỗi (Inheritance) – một tác phẩm đến từ đào diễn Vaughn Stein được xếp vào thể loại kinh dị. Tuy nhiên với cá nhân Touch Cinema thì bộ phim này nếu được xếp vào dòng phim tâm lý sẽ phù hợp hơn.

Nhịp phim khá chậm rãi và thiếu cao trào

Nội dung phim

Gia tài tội lỗi là bộ phim xoay quanh Lauren Monroe – cô con gái cả của gia tộc Monroe và là một luật sư xuất sắc. Lauren có tất cả mọi thứ trong tay mà bất cứ người phụ nào cũng phải ao ước, một sự nghiệp thành công, một gia đình riêng hạnh phúc và các thành viên trong gia đình lớn đều thành công trong sự nghiệp. Cho đến ngày cha Lauren đột ngột qua đời, cuộc sống bình lặng của Lauren chấm dứt và bắt đầu bước vào những tháng ngày không hề dễ chịu.

Gia sản khổng lồ người cha quá cố để lại được chia phần lớn cho mẹ và em trai của Lauren, số còn lại được ông từ thiện gần như toàn bộ để trải đường cho chiến dịch tranh cử của con trai. Lauren chỉ nhận được một số tiền nhỏ đến mức không đáng nói tới, một khoản thừa kế tượng trưng cho có – đó là khoản thừa kế phụ, còn khoản thừa kế chính là cô nhận được là chiếc chìa khóa căn hầm phía sau nhà – nơi giam giữ một người đàn ông trong suốt 30 năm mà không có một ai phát hiện ra.

Tại sao cha Lauren lại để lại người đàn ông này cho mình cô? Người đàn ông đó là ai? Tại sao lại bị xích trong hầm suốt 30 năm qua? Người đàn ông đó có quan hệ gì với cha cô? Quá nhiều câu hỏi đặt ra buộc Lauren phải tiếp xúc với người đàn ông trong căn hầm với hi vọng hiểu được lý do vì sao cha cô lại có hành động trái với luật pháp như vậy. Và câu chuyện mà Lauren được nghe từ người đàn ông liệu có phải là sự thật?

Tựa đề Gia tài tội lỗi có thể được hiểu theo hai hướng. Thứ nhất, hành động của cha Lauren có thể liên quan đến những hoạt động giúp ông có được khối tài sản khổng lồ như thời điểm hiện tại; và gia sản đó được tạo nên từ những tội lỗi của ông trong quá khứ. Thứ hai, bản thân Lauren cũng có thể là một tội lỗi nên cô mới được cha để lại người đàn ông này thay vì những tài sản có giá trị tiền bạc khác. Dù hiểu theo cách nào đi nữa thì tin rằng khi xem phim mỗi người đều có những cảm nhận khác nhau và đưa ra những kết luận cuối cùng khác nhau.

Gia tài tội lỗi không phải là cuộc chiến tranh giành tài sản thừa kế hay quá trình điều ta tội phạm. Bộ phim khai thác yếu tố về tâm lý của con người, trong đó trọng tâm là lương tâm của Lauren đối với những việc xảy ra xung quanh mình. Nữ luật sư xinh đẹp và mạnh mẽ trên tòa án khi đứng trước tội lỗi của cha mình cảm thấy hành động đó là đúng hay sai, khi tìm hiểu về quá khứ của ông cô đã choáng váng và tiếp nhận sự thực đó như thế nào. Còn khi đối diện với người đàn ông đáng thương bị tước quyền tự do trong suốt 30 năm, cô cảm thấy ra sao? Những vấn đề này không chỉ Lauren phải đối mặt, mà chính những khán giả theo dõi phim cũng bị cuốn vào trong câu chuyện đó và rất nhiều khán giả sẽ tự hỏi: nếu mình rơi vào hoàn cảnh đó thì sẽ làm như thế nào.

Nhịp phim diễn ra khá chậm rãi, dần dần đưa khán giả khám phá những câu chuyện diễn ra trong quá khứ và bị cuốn sâu vào câu chuyện mơ hồ nửa thực nửa già mà Lauren được nghe kể từ người đàn ông đang bị giam cầm. Bộ phim cuốn hút được khán giả, song lại thiếu yếu tố cao trào khiến người xem chưa thực sự thỏa mãn khi theo dõi phim.

Diễn viên và diễn xuất

Bộ đôi LiLy Collins vai Lauren và Simon Pegg vai Morgan Warner đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong Gia tài tội lỗi. Sự kết hợp ăn ý của cả hai trong từng phân cảnh đã tác động mạnh đến tâm lý của người xem, khiến khán giả nhiều phen bàng hoàng, lo lắng, sợ hãi, thương cảm, rồi ngạc nhiên… với đầy đủ cung bậc cảm xúc.

Các tuyến nhân vật phụ dù thời lượng xuất hiện trên màn ảnh rất ít, tuy nhiên mỗi nhân vật đều hóa thân tốt vào nhân vật và để lại dấu ấn không nhỏ cho khán giả.

Âm thanh và hình ảnh

Gia tài tội lỗi sử dụng nhiều khung hình đối lập về thế giới bên ngoài rực rỡ, rộng lớn với căn hầm nhỏ hẹp, tối tăm. Đạo diễn đã khéo léo kết hợp những khung hình trong phim, đôi khi mang đến cảm giác như một bộ phim kinh dị với bối cảnh tối tăm và bầu không khí căng thẳng. Điều này càng góp phần giúp bộ phim trở nên hấp dẫn hơn.

Gia tài tội lỗi hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


Nguồn: Touchcinema
Gia Tài Tội Lỗi - Inheritance (2020)

REVIEWTOMTAT.COM Hồi Hộp Tâm Lý Hình Sự Kinh Dị Review Phim Phim Lẻ Thuyết Minh Tóm Tắt Phim Gia Tài Tội Lỗi

Gia Tài Tội Lỗi

Inheritance (2020)


???? PHIM Gia Tài Tội Lỗi-Inheritance (2020) [HD-Vietsub+Thuyết Minh] – : Lauren Monroe, một luật sư trẻ đầy triển vọng, là con cả của một gia đình giới thượng lưu, bề thế, tưởng như hoàn hảo, tại New York. Khi cha cô đột ngột qua đời, thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù, cô chị cả Lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đình. Ngay tại nơi này, cô phát hiện “món thừa kế” phần mình lại là một người đàn ông bí ẩn bị giam cầm trong nhiều năm ngay dưới căn hầm tối tăm suốt 30 năm qua mà không một ai hay biết.

gia tài tội lỗi review
gia tài tội lỗi imdb
gia tài tội lỗi trailer
gia tài tội lỗi 2020
gia tài tội lỗi lịch chiếu
gia tài tội lỗi cgv
gia tài tội lỗi đánh giá
gia tài tội lỗi nội dung
gia tài tội lỗi vietsub
gia tài tội lỗi bhd
gia tài tội lỗi có hay không
lịch chiếu phim gia tài tội lỗi
nội dung phim gia tài tội lỗi
đánh giá phim gia tài tội lỗi
gia tài tội lỗi galaxy
gia tài tội lỗi khenphim
phim gia tài tội lỗi hay không
gia tài tội lỗi lotte cinema
gia tài tội lỗi phimmoi
phim gia tài tội lỗi
phim gia tài tội lỗi review
xem phim gia tài tội lỗi
trailer phim gia tài tội lỗi
gia tài tội lỗi 2020 imdb

  • Thực Hiện: Review Phim Hay
  • Thời lượng: 115 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Thần Thoại, Phiêu Lưu, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Vua Phim Hay
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Viễn Tưởng, Hài Hước, Phiêu Lưu, Hoạt Hình, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Tâm Lý,

  • Thực Hiện: Chị Đẹp Review Phim
  • Thời lượng: 130 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Chiến Tranh, Tóm Tắt Phim,

Công viên kỳ diệu (Wonder Park) chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời bố mẹ dành cho các bé trong dịp cuối tuần này. Một tác phẩm ngập tràn sắc màu và những bài học đầy ý nghĩa.

Review phim: 

Wonder Park không chỉ là một bộ phim hoạt hình, hơn cả đó là những câu chuyện và những thông điệp cực kỳ tinh tế mà nhà sản xuất muốn truyền tải đến các bậc phụ huynh – những người không chỉ có ơn sinh thành mà còn có công dưỡng dục thế hệ trẻ, chủ nhân tương lai của đất nước.

Câu chuyện chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa

Công viên kỳ diệu là câu chuyện kể về bé June với trí tưởng tượng phong phú của mình đã cùng bạn bè xây dựng nên một khu vui chơi bằng cách tận dụng khoảng trống trong sân vườn của mình và những nhà hàng xóm. Hậu quả tàn phá láng giềng của bé June đã khiến bố mẹ phải gánh chịu hậu quả không hề nhỏ, từ đó bố mẹ bé quyết định sẽ cùng bé xây dựng nên một công viên trò chơi ngay trong phòng cô gái nhỏ.

Trí tưởng tưởng siêu phàm của bé June, cùng với sự giúp đỡ của bố mẹ đã tạo nên một thế giới với những nhân vật và các trò chơi đầy phép thuật. Căn phòng và ngôi nhà của June đã trở thành giấc mơ của tất cả những đứa trẻ trong cùng khu phố. Thế nhưng khi công viên trò chơi đang xây dựng dở dang, mẹ June mắc bệnh phải xa nhà để chữa trị và lúc này bóng tối bao trùm tâm hồn non nớt của cô con gái nhỏ, công viên trò chơi trong trí tưởng tượng cũng vì vậy mà gặp phải “đại nạn”.

Công viên kỳ diệu không chỉ mang đến cho khán giả chuyến phiêu lưu kỳ thú cùng với những người bạn đáng yêu, bộ phim còn là những thông điệp được gửi gắm khéo léo vào từng mẩu chuyện nhỏ xuyên suốt tác phẩm.

Bài học đầu tiên bộ phim mang đến đó là cách giáo dục của cha mẹ đối với trẻ nhỏ. Bé June dù quậy tanh bành cả khu phố, thế nhưng bố mẹ không hề trách cứ nặng lời. Thay vào đó chỉ nhẹ nhàng dặn dò không được phá phách hàng xóm nữa, sau đó cổ vũ và giúp đỡ bé xây dựng nên công viên tưởng tượng của chính mình. Nhẫn nại và cổ vũ trí tưởng tượng của bé, không chửi bới khi con làm sai là điều mà không phải bậc phụ huynh nào cũng làm được khi nuôi dạy con cái.

Bài học thứ hai là bài học trách nhiệm về tất cả mọi chuyện do chính mình bắt đầu. June đã vô cùng buồn bã vì mẹ không ở nhà, chính vì vậy mà bé từ bỏ thế giới trò chơi của chính mình và gây nên hậu quả vô cùng lớn. Khi cơ hội đến bé đã không quản khó khăn để sửa chữa lỗi lầm của chính mình. Đây là bài học giúp các bé trưởng thành và có trách nhiệm với tất cả những hành động của mình dù tốt hay xấu.

Cuối cùng đó là bóng tối sẽ vĩnh viễn không bị đẩy lùi hoàn toàn, nó vẫn tồn tại dù là một chút ít và sẽ tìm mọi cơ hội để lớn dần lên, do vậy chúng ta cần phải giữ vững và phát huy năng lượng tốt đẹp của mình để đẩy lùi tất cả mọi thứ tiêu cực.

Công viên kỳ diệu mang đến rất nhiều thông điệp nhân văn, vậy nên bộ phim có vẻ khá nặng so với các bé nhỏ tuổi, có thể sẽ nhiều bé không thể hiểu hoàn toàn được những thông điệp ẩn chứa trong phim. Vậy nên bố mẹ có thể trò chuyện với bé và giải thích những tình huống các bé chưa rõ ràng nhé. Bên cạnh đó cũng phải thừa nhận rằng nội dung phim may mắn không quá mức phức tạp, tạo hình các nhân vật đẹp mắt và màu sắc rực rỡ. Do đó các bé sẽ dễ dàng bị cuốn hút vào chuyến phiêu lưu của June từ đầu cho đến những giây cuối cùng.

Phần hình ảnh của bộ phim được dàn dựng rất tốt

Diễn viên lồng tiếng

Dàn diễn viên lồng tiếng của Công viên kỳ diệu đã làm tốt nhiệm vụ của mình, mang đến cho khán giả những lời thoại giàu cảm xúc, không khiến khán giả cụt hứng như nhiều tác phẩm hoạt hình lồng tiếng khác. Một điều may mắn là bộ phim không chuyển ngữ những ca khúc sử dụng trong phim, nhờ vậy nên sức hấp dẫn của phần âm nhạc không bị lồng tiếng xóa mất.

Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo

Công viên kỳ diệu là một bộ phim được thiết kế cực kỳ sinh động và đẹp mắt. Khán giả sẽ được ngắm nhìn một thế giới lung linh đầy sắc màu, cùng với các nhân vật ngỗ nghĩnh được thiết kế tỉ mỉ để lột tả tất cả mọi cảm xúc của nhân vật. Các bé sẽ bị cuốn hút vào những thước phim rực rỡ từ đầu cho đến những giây cuối cùng.

Phần âm nhạc trong phim không được sử dụng quá nhiều, nhưng lại được lồng ghép khéo léo vào câu chuyện trong phim để đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào. Kết hợp với những tiếng động được xử lý tỉ mỉ, chân thực và rất sống động. Tất cả đã góp phần mang đến một bộ phim xuất sắc dành cho các bé và những khán giả yêu thích thể loại phim hoạt hình.

Công viên kỳ diệu là một thế giới ngập tràn sắc màu

Công viên kỳ diệu hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema. Đừng bỏ lỡ món quà này cho các bé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

 


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Touchcinema
  • Thời lượng: 85 phút
  • Thể Loại: Hoạt Hình, Phiêu Lưu, Hài Hước, Review Phim, Phim Lẻ,

  • Thực Hiện: Thằn Lằn Lươn Lẹo
  • Thời lượng: 96 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hài Hước, Tóm Tắt Phim, Võ Thuật, Cổ Trang,