Review Võ sinh đại chiến – Ghi điểm với hành động đã mắt Phim Võ Sinh Đại Chiến - (2021 )

Võ sinh đại chiến tưởng chừng sẽ tiếp tục là một bộ phim Việt có chất lượng trung bình. Thế nhưng đạo diễn Bá Cường đã mang đến cho khán giả một tác phẩm nhận được rất nhiều lời đánh giá tích cực với phần võ thuật được đầu tư nghiên cứu và thể hiện cực kỳ đẹp mắt.

Những pha võ thuật được đầu tư công phu và đẹp mắt

Đánh giá về nội dung phim

Nội dung của Võ sinh đại chiến xoay quanh Khoa – chàng trai miền đất võ Bình Định, nhưng lại không biết đánh võ vì bị mẹ cấm. Đến ngày Khoa vào Sài Gòn học đại học, rời xa sự kiểm soát của mẹ, thấy câu lạc bộ võ trong trường rất mạnh, cộng thêm lại crush cô nàng Khánh Trang rất giỏi võ nên Khoa bắt đầu đăng ký học võ.

Vừa quen Khánh Trang được vài ngày, Khoa đã lọt vào tầm ngắm của Hoàng – tay đấm MMA nổi danh của trường, cũng là bồ cũ của Khánh Trang. Từ đây Khoa vướng vào một mối quan hệ khá rắc rối, nhưng may mắn là anh chàng được tạo cơ hội để học võ với Long – trưởng câu lạc bộ võ thuật, cũng đồng thời là anh trai của Khánh Trang.

Võ sinh đại chiến là bộ phim được đầu tư chỉn chu về cả nội dung, võ thuật lẫn hình ảnh. Võ thuật học đường là chủ đề gần như chưa có bất kỳ đạo diễn nào bê lên màn ảnh, chính vì vậy sự tiên phòng của đạo diễn Bá Cường xứng đáng nhận được những tràng pháo tay cổ vũ của khán giả. Song cũng không thể phủ nhận được sự hấp dẫn của bộ phim đến từ các pha võ thuật đẹp mắt.

Từ động tác đứng tấn cơ bản, cho đến những chiêu thức phức tạp của các bài quyền dân tộc như: Hùng Kê Quyền, Lão Mai Quyền, Miêu Quyền, Độc Lư Thương…. Không chỉ vậy, các khẩu quyết cũng được lồng ghép vào từng chiêu thức khiến cho võ cổ truyền càng trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn đối với khán giả.

Võ sinh đại chiến không chỉ tập trung vào võ ta, bộ môn MMA cũng được nghiên cứu cẩn thận với những chiêu thức đầy sức mạnh, có tính sát thương cao. Thế mạnh của mỗi loại võ đều được phô diễn trọn vẹn trên màn ảnh, mang đến cho khán giả những trận đấu vô cùng phê.

Bộ phim Võ sinh đại chiến dù tập trung chính vào phần võ thuật, song câu chuyện của các nhân vật đều được xây dựng tốt, có mở đầu, có kết thúc giúp khán giả có được những giây phút thả lỏng sau những pha đánh đấm căng thẳng. Hơn thế nữa, bộ phim còn cho khán giả biết người luyện võ phải luyện cả đức, không lợi dụng võ thuật để bắt nạt những kẻ yếu hơn hoặc có những hành động trái với tinh thần trượng nghĩa của võ thuật.

Đánh giá về diễn viên và diễn xuất

Tái xuất màn ảnh sau màn thể hiện trong Lật mặt 3: Nhà có khách không thành công, Katleen Nguyễn đã cho thấy sự tiến bộ lớn về khả năng diễn xuất. Biểu cảm của cô linh hoạt hơn, hóa thân vào nhân vật tự nhiên hơn, đặc biệt là những cảnh đấu võ của Katleen Nguyễn rất đẹp mắt, vừa mạnh mẽ và uyển chuyển. Với xuất thân là con nhà nòi, vai diễn Khánh Trang giao cho Katleen Nguyễn là lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Gi A Nguyễn dù chỉ đảm nhận vai phụ, song nhân vật này lại mang đến nhiều dấu ấn cho khán giả hơn nam chính. Sở hữu lợi thế về thể hình cao lớn, những bắp tay rắn chắc, khuôn mặt nam tính và đôi mắt hút hồn, Gi A Nguyễn chinh phục khán giả với những cú đậm mạnh mẽ và bản tính kênh kiệu đậm chất công tử nhà giàu.

Nam diễn viên trẻ Tiến Hoàng được tin tưởng giao vai nam chính trong phim, tuy nhiên phần thể hiện của anh non tay hơn so với hai bạn diễn. Nhưng bù lại Tiến Hoàng có sự dễ thương của một chàng trai quê và đánh đấm đỉnh của đỉnh.

Đánh giá về âm thanh và hình ảnh

Võ sinh đại chiến chắc hẳn đã đầu tư rất lớn vào hình ảnh phim, đặc biệt là những cảnh võ thuật. Tùy the từng chiêu thức mà góc quay sẽ liên tục biến đối để giúp khán giả thưởng thức được trọn vẹn những cú ra chân hay giơ tay. Hình ảnh chuyển động liên tục mà không hề bị rung giật. Kết hợp với phần bổ trợ của tiếng động, càng khiến cho bộ phim tạo được nhiều tượng cho khán giả.

Võ sinh đại chiến hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

 


Nguồn: Touchcinema
Võ Sinh Đại Chiến -  (2021 				)

REVIEWTOMTAT.COM Phim Chiếu Rạp Võ Thuật Review Phim Phim Lẻ Học Đường Tóm Tắt Phim Võ Sinh Đại Chiến

Võ Sinh Đại Chiến

(2021 )

VÕ SINH ĐẠI CHIẾN là bộ phim võ thuật học đường đầu tiên của Việt Nam với sự  trẻ trung, thú vị và đầy tính giải trí sẽ ra mắt vào Tết Dương Lịch 2021.

Phim kể về “sự nghiệp” giải ngố của anh chàng Khoa từ Bình Định vào Sài Gòn nhập học. Thích võ thuật từ nhỏ, chân ướt chân ráo vào câu lạc bộ võ Ta của trường và phải lòng ngay “tiểu thư” danh giá Katleen đồng thời vướng vào drama tình tay 3 đầy rắc rối.

VÕ SINH ĐẠI CHIẾN sẽ mang đến những pha đánh võ đẹp mắt đến từ đạo diễn hành động – võ sư Peter Phạm cùng sự thể hiện của các diễn viên đã có sẵn nền tảng võ thuật như Tiến Hoàng, Katleen Phan Võ, Gi A Nguyễn và đặc biệt là “độc cô cầu bại” với 7 lần vô địch MMA thế giới – võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất.


  • Thực Hiện: Tea Phim
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Võ Thuật,

  • Thực Hiện: Cháu Review
  • Thời lượng: 50 Tập
  • Thể Loại: Phim Bộ, Hài Hước, Tóm Tắt Phim,
  • Thực Hiện: Vua Phim Review
  • Thời lượng: 143 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Phiêu Lưu, Hành Động, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Tea Phim
  • Thời lượng: 101 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Lãng Mạn, Tình Cảm, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Chúa Tể Phim
  • Thời lượng: 133 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Lãng Mạn, Tình Cảm, Tóm Tắt Phim,