[Review] Quái vật săn đêm – Sputnik Phim Quái Vật Săn Đêm - Sputnik (2020)

Mùa Halloween đến thì dù ít hay nhiều cũng nên đến rạp xem một bộ phim kinh dị để tâm hồn vui vẻ phải không nào. Và để đáp ứng nhu cầu của khán giả, Touch Cinema vừa cho ra rạp bộ phim kinh dị, khoa học viễn tưởng có tựa đề Quái vật săn đêm (tựa Anh: Sputnik).

Quái vật săn đêm chưa tạo được nhiều ấn tượng cho khán giả

Trong bối cảnh nhiều bom tấn điện ảnh Hollywood liên tục bị dời lịch chiếu hoặc hoãn chiếu vô thời hạn, thì các nhà phát hành phim đã mang về nhiều bộ phim của nền điện ảnh Nga để đáp ứng nhu cầu giải trí của các khán giả Việt. Sau một số tác phẩm bị chê tơi tả như Phòng thủ địa cầu, lần này các nhà phát hành đã mang đến tác phẩm Quái vật săn đêm có chất lượng khá tốt.

Nội dung phim

Quái vật săn đêm là bộ phim xoay quanh phi hành gia, người anh hùng Liên Xô Konstantin bay vào không gian để thực hiện nhiệm vụ được giao. Konstatin và bạn đồng hành đã hoàn thành xong nhiệm vụ, tuy nhiên đang trên đường quay trở về trái đất thì tàu của họ chạm trán phải một thứ gì đó ngoài vũ trụ. Cuối cùng họ cũng đã quay về được mặt đất, nhưng người bạn đồng hành của Konstantin đã mất mạng, còn anh đã bị một sinh vật lạ ngoài trái đất “mượn” cơ thể để ký sinh.

Loài sinh vật kỳ lạ ký sinh trên cơ thể Konstantin thường “đánh ngất” vật chủ của mình, rồi thoát xác ra ngoài hàng đêm. Dần dần nó học cách thích nghi với môi trường mới và có dấu hiệu khống chế về cả cơ thể lẫn lý trí của Konstantin.

Trước tình hình sự việc ngày càng nghiêm trọng, quân đội đã mời Tatyana – một bác sĩ giỏi và là một nhà nghiên cứu khoa học thiên tài, nhưng đang bị điều trần trước cơ quan y tế về cách thức chữa bệnh cho một bệnh nhân dưới 18 tuổi không được người nhà bệnh nhân chấp thuận. Nhiệm vụ của Tatyana là tách sinh vật ký sinh ra khỏi cơ thể của Konstantin, nhưng đây không phải là một nhiệm vụ đơn giản khi mà nó dần thông minh hơn và có thể khống chế lại được vật chủ.

Quái vật săn đêm là một bộ phim kinh dị khá nhẹ nhàng, không có nhiều cảnh ghê rợn và máu me. Vậy nên tác phẩm hoàn toàn phù hợp với những khán giả hơi yếu bóng vía một chút, hoặc mới tập tành xem phim kinh dị. Tuy nhiên với những tín đồ của dòng phim kinh dị thì bộ phim này khá nhạt, vì không có những tình tiết kiến người xem phải rợn tóc gáy hoặc giật mình thon thót trong rạp.

Bên cạnh đó, nhịp phim diễn ra khá bình lặng, không có những yếu tố bất ngờ, cũng không có những cú twist ấn tượng khiến khán giả phải xuýt xoa khi theo dõi phim. Do vậy nên dù là một bộ phim được xếp loại khoa học viễn tưởng và kinh dị, song mức độ hấp dẫn và cuốn hút khán giả không cao.

Trong bối cảnh không có nhiều bộ phim được ra rạp như hiện nay, Quái vật săn đêm cũng có thể là một lựa chọn tình thế để giải trí khi bạn có thời gian rảnh rỗi.

Diễn viên và diễn xuất

Không có quá nhiều bộ phim của Nga được chiếu tại Việt Nam, do vậy nên những gương mặt diễn viên trong Quái vật săn đêm đều khá lạ, nhưng khả năng diễn xuất của các diễn viên cả chính lẫn phụ đều rất tốt. Mỗi diễn viên đều thể hiện được trạng thái tâm lý, tình cảm của nhân vật được giao, đồng thời kết hợp ăn ý với nhau trong từng khung hình. Nhờ vậy nên bộ phim trở nên hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều.

Âm thanh và hình ảnh

Phần lớn bối cảnh của bộ phim đều diễn ra vào ban đêm, hoặc tại những địa điểm thiếu sáng. Do vậy nên khi xem phim khán giả sẽ thấy các loại đèn được sử dụng rất nhiều để tạo ánh sáng cho khung hình. Đạo diễn Egor Abramenko đã xử lý phần ánh sáng kết hợp với hình ảnh rất tốt, truyền tải được ý đồ kể chuyện của biên kịch, góp phần làm nổi bật câu chuyện chính. Những khung hình trong phim cũng rất sắc nét và khán giả có thể thấy rõ được những gì đang diễn ra trên màn hình.

Phần âm thanh và tiếng động trong phim được xử lý khá ít, tuy nhiên trong một số phân cảnh đòi hỏi sự bổ trợ của âm thanh, ví dụ như cảnh sinh vật ngoài hành tinh thoát xác, cảnh chúng tiêu diệt con mồi, tiếng súng đạn… đều được hỗ trợ bởi phần âm thanh và tiếng động rất tốt.

Quái vật săn đêm dù vẫn còn một vài điểm thiếu sót, tuy nhiên đây là một bộ phim giải trí khá ổn. Phim hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và đừng quên tham gia Group review phim của Touch để bàn luận thêm về bộ phim này nhé.


Nguồn: Touchcinema
Quái Vật Săn Đêm - Sputnik (2020)

REVIEWTOMTAT.COM Viễn Tưởng Kinh Dị Review Phim Phim Lẻ Tóm Tắt Phim Quái Vật Săn Đêm

Quái Vật Săn Đêm

Sputnik (2020)

Quái Vật Săn Đêm người sống sót đơn độc trong một sự cố tàu vũ trụ bí ẩn đã không trở về nhà một mình - ẩn trong cơ thể anh ta là một sinh vật nguy hiểm.
  • Thực Hiện: W2W Movie
  • Thời lượng: 138 phút
  • Thể Loại: Phim Chiếu Rạp, Phim Hay, Bom Tấn, Kịch Tính, Hồi Hộp, Tóm Tắt Phim, Giả Tưởng, Phim Lẻ, Phù Thủy, Phép Thuật, Gia Đình, Kỳ Ảo, Thiếu Nhi, Thần Thoại,

  • Thực Hiện: Vua Phim Review
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hành Động, Xoắn Não, Giả Tưởng, Tóm Tắt Phim, Ma Quỷ, Hình Sự, Tâm Lý,

  • Thực Hiện: Frog Reviews
  • Thời lượng: 92 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Gangster - Xã Hội Đen, Tóm Tắt Phim, Hình Sự,

  • Thực Hiện: SAKURA REVIEW
  • Thời lượng: 105 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Viễn Tưởng, Hành Động, Tóm Tắt Phim,

Đẳng cấp thú cưng 2 (The Secret Life of Pets 2) đã có suất chiếu sớm vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và 2/6 trước khi chính thức ra rạp vào ngày 7/6 tới. Một lần nữa bộ phim đã nhận được cơn mưa lời khen ngợi đến từ các khán giả, đặc biệt là những em nhỏ.

Kịch bản hấp dẫn

Sau phần 1 thành công rực rỡ và khiến khán giả phải ám ảnh một thời gian dài, phần 2 của Đẳng cấp thú cưng đã có màn tái xuất hoàn mỹ. Chỉ cần bước vào rạp và thấy 100% khán giả ngồi trong rạp là các anh các chị, thậm chí là các cô các chú, như vậy là đủ thấy sức hấp dẫn của lũ quỷ nhà Illumination lớn như thế nào.

Vui nhộn, hài hước và giàu ý nghĩa

Đẳng cấp thú cưng 2 vẫn tiếp tục là bộ phim về những nàng công chúa và hoàng tử thú cưng đáng yêu đã xuất hiện trong phần 1. Tuy nhiên lần này khán giả sẽ có dịp gặp gỡ thêm những người bạn mới đầy thú vị và đáng yêu không kém.

 Bộ phim bắt đầu với lời kể lể của Max khi vợ chồng cô chủ có thêm cậu nhóc Liam đáng yêu. Sự xuất hiện của Liam khiến Max rất khó chịu khi vị trí ưu ái nhất trong gia đình đã không còn là của Max, nhưng Liam càng lớn càng đáng yêu khiến Max và Duke không thể nào không yêu quý cậu nhóc. Nhưng cũng vì vậy mà Max đã mắc phải chứng bệnh lo lâu thái quá, khiến cho cô chủ của cậu vô cùng lo lắng.

Rồi một ngày cô chủ Max quyết định đưa cả gia đình đến nông trại nghỉ dưỡng. Max lúc này đã quyết định gửi món đồ chơi yêu thích của mình cho nàng cún kiều diễm Gidget. Từ đây bộ phim gần như được chia thành 3 câu chuyện độc lập.

Câu chuyện thứ nhất: Hành trình về miền quê nghỉ dưỡng của gia đình Liam. Tại đây họ đã gặp được Gà Trống – thủ lĩnh cực kỳ cool ngầu và oai vệ. Người bạn mới này đã mang đến cho Max và Duke những bài học cực kỳ quý giá và cần thiết.

Câu chuyện thứ hai: Đó là cuộc hành trình đi tìm lại món đồ chơi yêu quý mà Max gửi nhờ Gidget nhưng lại lỡ bị cô nàng đánh mất. Gidget xinh đẹp phải đối diện với một biệt đội mèo cực kỳ hung hãn, nhưng chính những người bạn này là chìa khóa giúp biệt đội thú cưng chiến thắng trong trận chiến cuối cùng.

Câu chuyện thứ ba: Đây là câu chuyện về đội trưởng thỏ trắng Snowball láu cá và bẩn bựa. Nuôi giấc mộng trở thành siêu anh hùng do ảnh hưởng từ cô chủ nhỏ, Snowball đã có cơ hội thực hiện ước mơ của mình khi một cô nàng mèo xinh đẹp đến cầu cứu để giải thoát cho bạn Hổ tội nghiệp.

Ba câu chuyện riêng biệt được kể đan xen với nhau, cuối cùng lại hòa vào nhau trở thành một câu chuyện duy nhất. Cuộc hành trình của mỗi nhân vật đều mang đến cho khán giả những bài học đầy giá trị.

Đẳng cấp thú cưng 2 chỉ cho khán giả thấy rằng đôi khi tình yêu khiến chúng ta trở nên quá lo lắng và nhạy cảm; những lúc như vậy hãy thả lỏng mình và hãy tạo cho những người mình yêu thương không gian để họ tự do phát triển, học hỏi, vấp ngã để trưởng thành. Bộ phim cũng cho thấy rõ sự ích kỷ của con người đã khiến họ có những hành động thật độc ác và đáng sợ, biến những con vật đáng yêu trở thành công cụ kiếm tiền mà không hề quan tâm đến cảm xúc của chúng. Cuối cùng đó là sự dũng cảm của mỗi người và sự đoàn kết của bạn bè sẽ mang đến cái kết thật đẹp cho tất cả.

Kịch bản của Đẳng cấp thú cưng 2 khá đơn giản, phù hợp với các bé nhỏ tuổi. Nhưng cách kể chuyện khéo léo của đạo diễn đã giúp truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa. Kết hợp với đó là những tình huống hài hước, được xây dựng rất tự nhiên và duyên dáng, mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái từ đầu cho đến khi tác phẩm kết thúc.

Bộ phim mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị, phù hợp với khán giả mọi lứa tuổi. Vậy nên Đẳng cấp thú cưng 2 đã nhận được rất nhiều lời khen của người xem sau khi bước chân ra khỏi rạp. Đặc biệt là phần after credit đặc biệt thú vị, vậy nên đừng vội rời khỏi rạp ngay khi phim vừa kết thúc nhé.

Phần kỹ xảo đặc biệt rõ nét

Âm thanh, hình ảnh và kỹ xảo

Đẳng cấp thú cưng 2 rất đẹp, cực kỳ đẹp và đẹp không tì vết. Ngay từ giây đầy tiên bộ phim đã khiến khán giả phải trầm trồ bởi khung cảnh đẹp như xứ sở thần tiên. Chất lượng hình ảnh được duy trì tốt từ đầu đến cuối, nhờ vậy khán giả được thưởng thức một tác phẩm cực kỳ đã mắt. Những con thú cưng trong phim được thiết kế đặc biệt đẹp mắt, tỉ mỉ và tinh tế đến từng sợi lông; khán giả có thể dễ dàng cảm nhận được bộ lông mềm mại của chúng dù không thể ôm chúng vào lòng. Phần hình ảnh của bộ phim, Touch Cinema chấm 10/10 điểm.

Âm thanh cũng là một trong những yếu tố góp phần mang đến thành công cho Đẳng cấp thú cưng 2. Những giai điệu vui tươi, giàu sức sống không chỉ mang đến cảm giác sôi động trọng rạp chiếu phim mà còn góp phần mang lại cho người xem những giây phút thư giãn nhẹ nhàng.

Đẳng cấp thú cưng 2 đang được công chiếu với 2 bản là lồng tiếng và phụ đề. Nếu các bạn muốn cảm nhận trọn vẹn sự hấp dẫn của bộ phim thì nên chọn bản phụ đề nhé, còn nếu đi cùng các bé thì chọn bản lồng tiếng nha.

Bộ phim sẽ quay trở lại Touch Cinema vào suất chiếu sớm ngày 6/6. Vậy nên đừng bỏ lỡ siêu phẩm hấp dẫn này nhé.


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Kể Phim Online Touchcinema
  • Thời lượng: 86 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hài Hước, Phiêu Lưu, Hoạt Hình, Review Phim, Tóm Tắt Phim,