Tóm Tắt Phim Phần 1 Phim Vượt Ngục (phần 2) - Prison Break (season 2) (2005)

Vượt Ngục (phần 2) - Prison Break (season 2) (2005)

REVIEWTOMTAT.COM Phim Bộ Giật Gân Tội Phạm Hồi Hộp Kịch Tính Hành Động Xoắn Não Tóm Tắt Phim Hình Sự Tóm Tắt Phim Vượt Ngục (phần 2)

Vượt Ngục (phần 2)

Prison Break (season 2) (2005)

Phần hai bắt đầu từ tám giờ kể từ lúc trốn thoát, tập trung chủ yếu vào từng tên tù vượt ngục. Các tù nhân tách ra, chạy trốn và ẩn náu trên khắp đất nước trong khi giới chức trách luôn theo sát phía sau, săn đuổi họ vì những mục đích khác nhau. Brad Bellick - quản giáo trại giam - bị sa thải và tham gia cuộc truy lùng vì món tiền thưởng kếch xù. Vài người trong nhóm vượt ngục liên kết lại cùng nhau đi tìm một số tiền lớn được cất giấu cách đó khá lâu bởi một tù nhân khác. Alexander Mahone - Đặc vụ liên bang được giao nhiệm vụ truy tìm và bắt sống tám tên tù vượt ngục, nhưng bị phát hiện đang làm việc cho Hội Đồng Hành (The Company) - Hội Đồng Hành muốn 8 tên tù phải chết.
  • Thực Hiện: Bão Phim Review
  • Thời lượng: 97 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Tóm Tắt Phim, Hình Sự,

  • Thực Hiện: AL Anime
  • Thời lượng: 13 Tập
  • Thể Loại: Phim Bộ, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Anime,

  • Thực Hiện: Chị Đẹp Review Phim
  • Thời lượng: 166 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Viễn Tưởng, Tình Cảm, Tóm Tắt Phim,

Tôi là não cá vàng – một tác phẩm của đạo diễn Lê Hướng Nam đã có suất chiếu sớm tại Touch Cinema vào ngày 4/6 và sẽ được chính thức công chiếu vào ngày 5/6. Bộ phim mang đến cho khán giả cái nhìn rõ nét hơn về cuộc sống của những người mắc bệnh mất trí nhớ - Alzheimer.

Bộ phim mang đến góc nhìn mới về bệnh mất trí nhớ

Nội dung phim

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh Huyền – nhà thiết kế thời trang xinh đẹp, tài năng nhưng lại mắc bệnh mất trí nhớ khá nặng. Tuy nhiên Huyền không hề nghĩ mình mắc bệnh, cô chỉ tưởng rằng mình có tật hơi đãng trí mà thôi. Cuộc sống của một người mất trí nhớ như Huyền cũng khá thú vị, khi mỗi ngày đều là một ngày mới với những ký ức trước đó gần như không còn được lưu giữ trong trí nhớ của cô. Thế nhưng chính tật hay quên của Huyền lại là lý do để người yêu cô nói lời chia tay.

Những tưởng rằng Huyền khó có thể tìm được người đàn ông dám đến bên cô, trở thành bờ vai để cô dựa dẫm, giúp cô lưu giữ những điều xảy ra ngày hôm qua. Vậy mà Thoại xuất hiện, chàng nhiếp ảnh gia ngay lập tức trúng tiếng sét ái tình với nàng thiết kế thời trang xinh đẹp, bất chấp việc Huyền mắc bệnh mất trí nhớ. Sau rất nhiều thử thách, Thoại đã cưa cẩm được Huyền, thậm chí cô đã chấp nhận lời cầu hôn của anh. Thế nhưng cái kết có hậu vẫn chưa thể đến được với hai người.

Tôi là não cá vàng mang đến cho khán giả cái nhìn rõ nét hơn về cuộc sống của những người không may mắc bệnh mất trí nhớ. Bản thân họ không thể nào nhớ hết được những chuyện ngày hôm qua, thậm chí là việc vừa diễn ra, vậy nên họ thường xuyên có những hành động, lời nói khiến người khác phật lòng mà thật tâm không hề muốn như vậy. Qua đó khán giả sẽ có cái nhìn cảm thông và bao dung hơn đối với những người mắc bệnh mất trí nhớ, đặc biệt là đối với ông bà, cha mẹ của mình khi họ về già.

Bên cạnh cốt truyện hay, bộ phim còn thu hút khán giả bởi những tình huống gây cười hài hước đến từ bạn thân của Huyền và anh tài xế đầu tóc bóng lộn, là lượt. Hai nhân vật này dù không có quá nhiều đất diễn, nhưng cũng đủ sức để khán giả cười nắc nẻ khi theo dõi phim.

Tôi là não cá vàng vẫn có một số hạt sạn về logic phim, cách triển khai tình tiết trong phim và chuyển cảnh khá đột ngột. Nếu các yếu tố này được đạo diễn Lê Hướng Nam xử lý tốt hơn, thì tin chắc rằng bộ phim sẽ hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều.

Bộ phim này phù hợp với những đối tượng khán giả chỉ đơn thuần muốn xem một tác phẩm hài giải trí, sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Còn đối với những khán giả đặt nặng yếu tố về nội dung, thì bộ phim vẫn còn tồn tại một số điểm yếu khiến người xem không ít lần bị tụt cảm xúc.

Diễn viên và diễn xuất

Đảm nhận vai nam chính Thoại trong phim, La Thành một lần nữa khẳng định được tài năng diễn xuất của mình khi mang đến hình ảnh một soái ca bước ra ngoài đời thực. Thoại là hình mẫu mà bao cô gái ao ước, dù không quá đẹp trai nhưng ấm áp, tinh tế, quan tâm và bao dung cho người con gái mình yêu thương. Mọi niềm vui, hạnh phúc, sự hi sinh và đánh đổi của Thoại đều được La Thành thể hiện rất tốt.

So với bạn diễn của mình, Khánh Hiền vai Huyền non tay hơn một chút. Cô chưa thể hiện được tốt cảm xúc của nhân vật Huyền khi đau khổ vì bị bạn trai chia tay, lo lắng khi mắc bệnh khó chữa, cảm kích tấm lòng của Thoại hay hối hận vì những hành động của mình. Bù lại Khánh Hiền rất xinh nên phần nào cũng bù đắp được những thiếu sót trong diễn xuất.

Thu Trang cũng để lại nhiều ấn tượng trong phim khi mang đến cho khán giả những tình huống hài hước thú vị. Đất diễn của cô nhỉnh hơn Kiều Minh Tuấn khá nhiều, nên dấu ấn để lại trong lòng khán giả cũng tốt hơn.

Âm thanh và hình ảnh

Phần hình ảnh của bộ phim được đánh giá ở mức ổn với những bối cảnh phim được đầu tư tại nhiều địa điểm khác nhau. Kết hợp với phần âm thanh được xử lý khá ấn tượng khi mang hơi hướng của một bộ phim kinh dị, góp phần giúp bộ phim hấp dẫn, thú vị hơn.

Tôi là não cá vàng hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


Nguồn: Touchcinema


  • Thực Hiện: Gấu Béo Vụng Về
  • Thời lượng: 119 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Quái Vật, Hành Động, Tóm Tắt Phim,