Tóm Tắt Phim Phim Người Tình Sát Thủ - While She Was Out (2008)

Người Tình Sát Thủ - While She Was Out (2008)

REVIEWTOMTAT.COM Phim Lẻ Tóm Tắt Phim Kinh Dị Tóm Tắt Phim Người Tình Sát Thủ

Người Tình Sát Thủ

While She Was Out (2008)

Bà mẹ hai con của một vùng ngoại ô buồn tẻ tình cờ trở thành nhân chứng trong một vụ bắn súng chết người. Cuộc rượt đuổi giữa những kẻ sát nhân muốn bịt đầu mối nhân chứng và bà mẹ vì mạng sống của mình chạy trốn trong khu rừng không một bóng người. Đêm Giáng sinh trở thành nỗi kinh hoàng.

  • Thực Hiện: Cày Phim Tofu
  • Thời lượng: 114 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hành Động, Tóm Tắt Phim,
  • Thực Hiện: Man Bu the review
  • Thời lượng: 124 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hành Động, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Gấu Béo Vụng Về
  • Thời lượng: 119 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hài Hước, Phim Siêu Anh Hùng, Tóm Tắt Phim,

Nếu bạn vẫn chưa xem Gái già lắm chiêu 3? Vậy thì hãy đến rạp Touch Cinema ngay để cùng thưởng thức những thước phim với bối cảnh xa hoa, lộng lẫy của giới siêu giàu Việt Nam và theo dõi cuộc chiến mẹ chồng – nàng dâu chưa bao giờ cũ giữa Ms. Q và mẹ Jack.

Một bộ phim được xây dựng khá tốt

Ngay từ thời điểm ra mắt Gái già lắm chiêu 3 đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi được so sánh với Con giới siêu giàu châu Á (2018). Tuy nhiên khi theo dõi phim khán giả có thể dễ dàng nhận thấy rằng chuyện mẹ chồng không ưng nàng dâu tương lai vì xuất thân không tương xứng, không môn đăng hộ đối là điều quá đỗi quen thuộc tại những gia tộc giàu có vẫn giữ các tư tưởng truyền thống. Điểm khác biệt ở đây là bối cảnh của những gia đình khác nhau, các nhân vật khác nhau sẽ mang đến những câu chuyện khác nhau nên đánh giá Gái già lắm chiêu 3 mượn nội dung của Con giới siêu giàu châu Á là điều không công bằng.

Nội dung phim

Tiếp nối nội dung trong hai phần trước, bối cảnh phần 3 của bộ phim được xây dựng vào thời điểm tình yêu của Ms. Q và Jack đã vượt qua 2 năm sóng gió và Jack quyết định cầu hôn bạn gái bằng chiếc vòng ngọc gia bảo của dòng tộc. Không để Ms. Q có thời gian suy nghĩ, mẹ Jack bỗng dưng xuất hiện đầy thần kỳ và “thó” luôn chiếc vòng, đồng thời xách cổ luôn đứa con trai yêu quý quay trở về nhà tại Huế.

Bản lĩnh của chàng phi công trẻ đã cưa đổ Ms. Q xinh đẹp và quyền lực trong giới showbiz đã không khiến hội chăn chuối thất vọng, khi anh ngay lập tức mời bạn gái đến Huế để tham dự tiệc sinh nhật của bà nội và đồng thời để ra mắt gia đình.

Đặt chân đến cố đô, Ms. Q mới biết được rằng bạn trai của mình có xuất hiện “không phải dạng vừa” khi là người thừa kế duy nhất của gia tộc Lê gia có lịch sử lâu đời và giàu có bậc nhất kinh thành Huế. Tuy nhiên đi kèm với đó là cuộc chiến không khoan nhượng giữa bà Mai – mẹ Jack và Ms. Q khi bà Mai đã nhắm cho con trai một mối mà theo bà là “xứng đôi vừa lứa”.

Cuộc chiến giữa mẹ chồng nàng dâu trong Gái già lắm chiêu 3 cũng căng thẳng không kém gì Con giới siêu giàu châu Á, bối cảnh trong phim cũng xa xỉ không hề kém cạnh. Nhưng nếu Con giới siêu giàu châu Á chỉ phô trương sự giàu sang, thì tác phẩm của đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito lại chứa đựng nhiều yếu tố mang tính giá trị văn hóa với kiến trúc cổ xưa, các vật dụng trang trí trong gia đình đậm nét cung đình và lối sống, suy nghĩ cực kỳ hà khắc của giới gia tộc quyền quý thời xưa.

Ngoài ra bộ phim còn hấp dẫn khán giả khi lồng ghép những âm mưu hãm hại và chiếm đoạt gia sản của những kẻ nhòm ngó Lê gia, đặc biệt hơn nữa là những tình huống hài hước đến từ bà nội “xì tin” của Jack.

Tất nhiên một tác phẩm điện ảnh chắc hẳn vẫn sẽ có một vài điểm thiếu sót và đối với Gái già lắm chiêu 3 thì là cách giải quyết mâu thuẫn giữa Ms. Q và bà Mai được xử lý quá nhanh, hội chăn chuối bị gắn mác 18+, mẹ nuôi của Jack chỉ được giải thích với hai câu thoại ngắn ngủi…. Tuy nhiên những tình tiết này khá nhỏ và không ảnh hưởng nhiều đến tổng thể bộ phim.

Diễn viên và diễn xuất

Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân là ba cái tên xuất sắc nhất trong phim, cũng đồng thời là những nhân vật có thời lượng xuất hiện nhiều nhất. Trong số đó ấn tượng nhất chắc chắn là NSND Lê Khanh khi hóa thân thành hình tượng dâu trưởng của một gia tộc có lịch sử cả trăm năm với những quy định và thói quen hà khắc.

Các tuyến nhân vật phụ như Jun Vũ, Lê Xuân Tiền, Bình An, hội chăn chuối không để lại nhiều dấu ấn cho khán giả. Gây thất vọng nhiều nhất là Jun Vũ với khả năng diễn xuất không được cải thiện từ sau Tháng năm rực rỡ.

Hình ảnh và âm thanh

Gái già lắm chiêu 3 từng tiết lộ kinh phí gây choáng cho bữa tiệc trong phim lên đến 5 tỷ đồng. Điều này giải thích vì sau bữa tiệc trong phim đầy sang trọng, kiểu cách và xa xỉ từ các vật dụng trang trí cho đến những món ăn và cả bối cảnh tổ chức bữa tiệc. Ngoài ra các trang phục của nhân vật trong phim cũng được đầu tư khủng với những bộ cánh sang trọng và các phụ kiện đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Phần âm nhạc của bộ phim cũng đóng góp không nhỏ vào thành công của phim, những giai điệu được lồng ghép phù hợp với từng bối cảnh góp phần đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào.

Bộ phim Gái già lắm chiêu 3 hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema. Chúc bạn xem phim vui vẻ!

 


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Touchcinema Touchcinema
  • Thời lượng: 120 phút
  • Thể Loại: Phim Chiếu Rạp, Tình Cảm, Hài Hước, Review Phim, Phim Lẻ,