Tóm Tắt Phim Phim Trò Tiêu Khiển - Amusement (2008)

Trò Tiêu Khiển - Amusement (2008)

REVIEWTOMTAT.COM Phim Lẻ Tóm Tắt Phim Kinh Dị Tóm Tắt Phim Trò Tiêu Khiển

Trò Tiêu Khiển

Amusement (2008)

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Tabitha, Shelby, và Lisa. Họ là những người bạn chơi với nhau từ rất lâu rồi và nay đã có cuộc sống riêng. Thế nhưng họ đều có chung một nỗi sợ khi một sự việc vô tình xảy ra từ thời còn đi học đã quay lại ám ảnh họ. Bị nhốt trong một căn phòng đá lạnh lẽo của những nhà tù và cỗ máy địa ngục, ba cô gái và những nạn nhân khác phải đối diện với cái chết rình rập. những trò hành hạ thể xác man rợ, đâm chém đẫm máu. Các cô gái bắt đầu trở thành trò tiêu khiển thú vị của một tên giết người cuồng sát đội lốt một anh hề…


  • Thực Hiện: Chúa Tể Phim
  • Thời lượng: 109 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Chính Kịch, Tóm Tắt Phim, Tâm Lý,
  • Thực Hiện:
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Bộ, Tình Cảm, Tóm Tắt Phim, Tâm Lý,

  • Thực Hiện: Cái Lưỡi Độc
  • Thời lượng: 104 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hài Hước, Phiêu Lưu, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Vua Phim Hay
  • Thời lượng: 116 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Tội Phạm, Hồi Hộp, Kịch Tính, Tóm Tắt Phim, Cổ Trang,

Chiến binh hồi sinh (The Doorman) là bộ phim hành động duy nhất được ra rạp tại Touch Cinema vào cuối tuần này. Tác phẩm tiếp tục khai thác chủ đề nữ quyền chưa bao giờ cũ và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim hành động hấp dẫn.

Một bộ phim hành động giải trí tạm ổn

Nội dung phim

Chiến binh hồi sinh là bộ phim kể về Ali – nữ quân nhân giải ngũ quay trở về New York sinh sống, sau khi không vượt qua được nỗi ám ảnh về vụ khủng bố khi cô còn thực hiện nhiệm vụ bảo vệ gia đình đại sứ Mỹ tại nước ngoài. Vụ thảm sát khiến tất cả mọi người trong đoàn đều mất mạng, chỉ còn lại một mình Ali sống sót. Điều may mắn này luôn khiến Ali giật mình tỉnh giấc giữa đêm, nên cô lựa chọn rời xa quân ngũ để có thể hồi phục được ám ảnh về tâm lý.

Những tháng ngày rời xa quân ngũ, Ali nhận một công việc làm gác cửa tại một tòa nhà chung cư theo lời giới thiệu của chú Pat – một người quen cũ. Nhưng Ali không hề biết rằng nơi mình làm việc, cũng là nơi sinh sống của chồng và hai đứa con của chị gái cô – người chị đã mất vài năm trước. Cuộc gặp gỡ tình cờ của Ali theo sắp xếp hữu ý của chú Pat đã khiến Ali tiếp tục vướng phải một lũ khủng bố, khi chúng phong tỏa cả căn chung cư để tìm hai bức tranh trị giá mỗi bức đến gần 100 triệu USD.

Kịch bản của Chiến binh hồi sinh khá đơn giản, vẫn theo mô-típ của nhiều bộ phim hành động khác, đó là nữ nhân vật chính đơn thương độc mã để xử lý tất cả những kẻ khủng bố và kết quả cuối cùng dù có thương vong những vẫn vinh quang trở về. Dù vậy bộ phim vẫn đủ sức hấp dẫn khán giả bởi những pha hành động khá ấn tượng, các pha đấu súng đầy lạnh lùng và dứt khoát. Đặc biệt cú chốt hạ cuối phim chắc chắn sẽ khiến cả những người dũng cảm nhất cũng phải giật mình lạnh gáy vì quá nặng đô.

Bộ phim hành động này cũng mang đến cho khán giả khá nhiều thông điệp thú vị. Đầu tiên tất nhiên là ca ngợi tinh thần của nữ giới khi những người phụ nữ thường được coi là yếu đuối, lại đảm nhận những công việc nguy hiểm thường chỉ dành cho đàn ông, không chỉ vậy mà vị trí và cấp bậc có được còn không hề thấp. Tiếp theo là thông điệp nhân văn về gia đình, những người trong gia đình dù có những hiểu lầm hay mâu thuẫn nhưng vẫn luôn yêu thương nhau và sẵn sàng hi sinh bản thân mình để bảo vệ những người mình yêu quý nhất.

Bên cạnh đó, Chiến binh hồi sinh vẫn còn một số điểm yếu về mặt nội dung. Ví dụ như trong tình cảnh hai cha con anh rể đang bị lũ khủng bố đầy súng đạn uy hiếp trên nhà, thì Ali với cậu con trai lớn vẫn khá thong thả ngồi tâm sự; hay như việc ông trùm cái gì cũng nói huỵch toẹt ra với ông anh rể, mà lẽ ra với vị trí ông trùm người ta không bao giờ lắm lời như thế…. Tuy nhiên những tình huống này khá ít nên không ảnh hưởng nhiều đến tổng thể chất lượng phim.

Diễn viên và diễn xuất

Dàn diễn viên góp mặt trong Chiến binh hồi sinh không phải là những cái tên nổi tiếng của giới điện ảnh Mỹ. Vậy nên về mặt diễn xuất chỉ được đánh giá ở mức tạm ổn, các diễn viên hóa thân vào nhân vật khá tròn vai.

Nữ diễn viên chính với thời lượng xuất hiện trên màn ảnh lâu nhất dù diễn xuất đủ khả năng biến hóa theo từng diễn biến tâm lý nhân vật, song cô đều đủ sức cân những pha hành động mạnh, lẫn nhưng trích đoạn về cuộc sống thường nhật. Vì vậy nên cô cũng góp phần không nhỏ làm nên chất lượng của bộ phim.

Âm thanh và hình ảnh

Bối cảnh của bộ phim diễn ra chủ yếu gói gọn trong căn chung cư, tuy nhiên lại có khá đa dạng góc quay với nhiều khung hình khác nhau. Vì vậy nên khán giả hoàn toàn không cảm thấy nhàm chán trong suốt hơn 90 phút thời lượng phim.

Phần âm thanh của bộ phim được xử lý khá tốt, những tiếng động như tiếng búa đập tường, tiếng khoan két sắt, thậm chí tiếng đập bàn của cậu con trai lớn đều nghe rất chân thật và tạo được hiệu ứng mà đạo diễn cần có cho một bộ phim hành động.

Chiến binh hồi sinh là bộ phim hành động có chất lượng khá tốt. Bạn có thể lựa chọn bộ phim này để giải trí cuối tuần khi có thời gian rảnh rỗi.

Phim hiện đang công chiếu tại Touch Cinema. Chúc các bạn xem phim vui vẻ và đừng quên tham gia Group review phim của Touch để cùng thảo luận về tác phẩm này nhé.


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Touchcinema Touchcinema
  • Thời lượng: 97 phút
  • Thể Loại: Phim Chiếu Rạp, Review Phim, Phim Lẻ,