Tóm Tắt Phim Phim Khi Màn Đêm Buông Xuống - Darkness Falls (2003)

Khi Màn Đêm Buông Xuống - Darkness Falls (2003)

REVIEWTOMTAT.COM Phim Lẻ Viễn Tưởng Hồi Hộp Tóm Tắt Phim Kinh Dị Tâm Lý Tóm Tắt Phim Khi Màn Đêm Buông Xuống

Khi Màn Đêm Buông Xuống

Darkness Falls (2003)

???? – -PHIM Khi Màn Đêm Buông Xuống-Darkness Falls (2003) [HD VIETSUB-THUYẾT MINH] : Vào giữa thế kỷ 19, tại thị trấn Darkness Falls, góa phụ già Matilda Dixon được con cái của thị trấn yêu mến. Cô ấy sẽ cho họ một đồng tiền vàng bất cứ khi nào họ bị mất một chiếc răng, lấy cô ấy biệt danh là Tooth Fairy. Một đêm, một đám cháy xảy ra trong nhà của cô và khiến khuôn mặt cô bị biến dạng và nhạy cảm với ánh sáng. Cô đeo một chiếc mặt nạ sứ trắng và chỉ rời khỏi nhà vào ban đêm. Tuy nhiên, những người lớn trong thị trấn nghi ngờ Matilda, tin rằng cô là một phù thủy. Khi hai đứa trẻ mất tích, thị trấn đã nhanh chóng tìm kiếm Matilda. Họ đưa khuôn mặt cô ra ánh sáng và treo cổ cô. Trước khi chết, Matilda đã đặt một lời nguyền lên thị trấn và thề sẽ trả thù. Khi hai đứa trẻ mất tích trở về nhà không hề hấn gì, thị trấn đã nhận ra sai lầm của mình và nhanh chóng chôn xác Matilda, giữ bí mật về việc làm của họ. Hơn 150 năm sau, câu chuyện về Matilda đã trở thành truyền thuyết về Nàng tiên Răng; linh hồn của cô ấy đến thăm những đứa trẻ vào đêm chúng rụng chiếc răng cuối cùng. Nếu ai đó để mắt đến cô ấy, họ sẽ mãi mãi bị đánh dấu cho sự báo thù của cô ấy.

Năm 1990, Kyle Walsh, một thiếu niên phản xã hội kết bạn với Caitlin Greene ( Emily Browning ), bị mất chiếc răng sữa cuối cùng. Đêm đó, anh tỉnh dậy sau một cơn ác mộng kinh hoàng và cảm nhận được sự hiện diện của Matilda, phát hiện ra rằng câu chuyện là có thật. Biết cô không thể chịu được ánh sáng, anh ta rọi đèn pin vào mặt cô rồi bỏ trốn, trốn vào phòng tắm sáng rực. Mẹ anh cố gắng trấn an anh rằng không có ai khác trong nhà, nhưng đã bị giết sau khi nhìn thấy Matilda trong phòng của Kyle. Sáng hôm sau, cảnh sát đến và Kyle được đưa đến viện tâm thần sau những suy đoán sai lầm rằng anh ta đã giết mẹ mình.

Mười hai năm sau, Caitlin ( Emma Caulfield ) điện thoại cho Kyle ( Chaney Kley ) để nhờ anh giúp đỡ em trai cô là Michael ( Lee Cormie ), người không chịu ngủ trong bóng tối. Kyle vẫn bị hoang tưởng tột độ sau cuộc gặp gỡ với Matilda; anh ta có hàng tá đèn pin và nhiều loại thuốc điều trị chứng lo âu, trầm cảm và rối loạn giấc ngủ. Kyle đến thăm Michael tại bệnh viện nhưng phủ nhận mọi liên quan đến tình trạng của anh ta và bỏ đi khỏi Caitlin, người vẫn tin rằng huyền thoại về Matilda Dixon chỉ là một câu chuyện, một câu chuyện mà họ đều được kể khi còn nhỏ, nhưng dù sao cũng là một câu chuyện.

Kyle cố gắng cảnh báo những người khác về Matilda nhưng vấp phải sự chế giễu và hoài nghi, dẫn đến cái chết của nhiều người dân trong thị trấn. Một cơn bão sấm sét bao phủ toàn bộ thị trấn, và nhận ra rằng Michael và Caitlin đang gặp nguy hiểm, Kyle vội vàng đến bệnh viện. Anh ta giải cứu họ và có được đồng minh trên đường đi, khi những người khác nhìn thấy Matilda và nhận ra câu chuyện là có thật. Kyle, Michael và Caitlin chạy trốn và ẩn náu trong ngọn hải đăng. Họ được giúp đỡ bởi một số nhân viên y tế, tất cả đều bị Matilda giết chết.

Trong cuộc đối đầu cuối cùng của anh ta với Matilda, sức mạnh được phục hồi và ngọn hải đăng được kích hoạt. Việc tiếp xúc với ánh sáng đột ngột khiến Matilda vô cùng đau đớn, Kyle xé mặt nạ ra. Nhìn thấy khuôn mặt biến dạng, ghê tởm của cô, anh nhận ra cô giờ rất dễ bị tổn thương. Tức giận, cô tiếp tục cuộc tấn công của mình. Kyle đốt tay áo bên phải của mình và anh ta dùng nó đập vào mặt cô. Khi linh hồn của cô ấy chìm trong ngọn lửa, Matilda bị tiêu diệt và lời nguyền của cô ấy cuối cùng đã kết thúc.

Trong một cảnh cuối cùng, một cậu bé đang được bố mẹ đưa lên giường khi vừa rụng chiếc răng sữa cuối cùng. Khi anh ta ngủ, mẹ anh ta thay chiếc răng dưới gối của anh ta bằng một đồng tiền vàng, cho thấy rằng Matilda đã biến mất và lời nguyền của cô ấy đã được dỡ bỏ.


  • Thực Hiện: AL Anime
  • Thời lượng: 12 Tập
  • Thể Loại: Phim Bộ, Phiêu Lưu, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Anime,

  • Thực Hiện: Chúa Tể Phim
  • Thời lượng: 125 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Quái Vật, Viễn Tưởng, Tóm Tắt Phim,
  • Thực Hiện: Bão Phim Review
  • Thời lượng: Tập 22/22
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Tình Cảm, Chính Kịch, Tóm Tắt Phim, Tâm Lý,

  • Thực Hiện: Thằn Lằn Lươn Lẹo
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hài Hước, Tóm Tắt Phim, Võ Thuật,