Tập 21+22 Phim Thanh Gươm Diệt Quỷ - Demon Slayer (2019)

Thanh Gươm Diệt Quỷ - Demon Slayer (2019)

REVIEWTOMTAT.COM Hoạt Hình Phiêu Lưu Anime Kiếm Hiệp Võ Thuật Tóm Tắt Phim Phim Bộ Zombie - Xác Sống Tóm Tắt Phim Thanh Gươm Diệt Quỷ

Thanh Gươm Diệt Quỷ

Demon Slayer (2019)

  • Diễn viên: , ,

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này. Đối với chàng trai trẻ Tanjiro, câu chuyện dân gian ấy đã trở thành hiện thực cay đắng mà cậu phải hứng chịu... Sau khi cha cậu qua đời, Tanjiro luôn cố gắng hết sức để trở thành trụ cột trong gia đình. Dù cuộc sống vất vả, cực khổ, những gia đình của cậu vẫn luôn ngập tràn hạnh phúc. Nhưng niềm hạnh phúc ấy cũng không kéo dài lâu được. Một ngày nọ, khi Tanjiro trở về, cậu phát hiện gia đình mình đã bị sát hại dã man, và chỉ có một người duy nhất sống sót, đó là em gái Nezuko của cậu. Nhưng bi kịch thay, Nezuko đã trở thành con quỷ đáng sợ. Tuy nhiên, cô vẫn còn giữ một chút nhân tính. Đó là thời điểm bắt đầu cuộc chiến đơn độc của Tanjiro, tiêu diệt quỷ và tìm cách biến em gái mình trở lại làm người.

  • Thực Hiện: Bão Phim Review
  • Thời lượng: 117 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hài Hước, Tóm Tắt Phim,

Trong số những bộ phim đang có mặt tại Touch Cinema thời điểm này, chỉ có duy nhất Nào mình cùng mơ (Dreambuilders) là dành cho các bạn nhỏ tuổi. Vậy thì còn chần chừ gì mà không đưa bạn nhỏ của mình đến rạp nào.

Nội dung phim dễ thương và đáng yêu

Đánh giá về nội dung phim

Với quá nhiều bộ phim điện ảnh được ra rạp trong tuần này, Nào mình cùng mơ không được truyền thông rộng rãi như các “đồng nghiệp” khác. Tuy nhiên có lẽ cũng nhờ vậy nên đến khi khán giả đến rạp, mới phát hiện ra bộ phim lại dễ thương và đáng yêu đến như vậy.

Nào mình cùng mơ là câu chuyện về cô bé Minna đang sống cùng với bố trong một căn nhà xinh đẹp. Dù thiếu vắng tình yêu thương của mẹ, nhưng bù lại cô bé vẫn hạnh phúc cùng với người cha vui tính của mình. Nhưng với bố John, ông luôn mong muốn mình có được một gia đình trọn vẹn, cô con gái có một người gọi là mẹ để có thể tỉ tê tâm sự những điều thầm kín của phái nữ.

Vì thế đến một ngày, mẹ con Jenny đến sống cùng với hai cha con họ. Mẹ kế là tình yêu của cha John, nhưng Minna lại rất ghét Jenny – cô bé thích sống ảo, mê thời trang và công nghệ. Hơn thế nữa, tính cách cô nhóc này lại rất đỏng đảnh khó chiều, nên rất nhiều lần đã khiến Minna phát điên mà không hay biết.

Mối quan hệ của Minna và Jenny có lẽ sẽ tiếp tục bằng mặt không bằng lòng nếu như cô bé không vô tình phát hiện ra sự tồn tại của Sân khấu giấc mơ. Việc phát hiện ra những giấc mơ có thật khiến Minna vô cùng vui vẻ, và ngày nào cô bé cũng mải mê bên trong sân khấu giấc mơ, làm xáo trộn giấc mơ của rất nhiều người khác. Thậm chí còn khiến Jenny gặp nguy hiểm, không thể nào tỉnh giấc được.

Hối hận về những hành động của mình, Minna đã tìm cách để giải quyết hậu quả do mình gây ra. Cũng nhờ vậy nên mối quan hệ của hai chị em đã trở nên tốt đẹp hơn, trở thành những người bạn thực sự của nhau.

Nào mình cùng mơ cũng giống nhiều bộ phim hoạt hình khác, nội dung rất đơn giản và dễ hiểu. Mỗi nhân vật đều có câu chuyện của riêng mình, có những vấn đề riêng cần phải giải quyết. Trên hành trình giải quyết những vấn đề đó, đã mang đến cho khán giả nhiều thông điệp về bạn bè, cuộc sống gia đình và yêu thương lẫn nhau. Cuối cùng nếu chúng ta có thể thấu hiểu nhau, đối xử chân thành với nhau thì mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.

Đánh giá về lồng tiếng

Nào mình cùng mơ hiện chỉ được công chiếu duy nhất bản lồng tiếng, không có bản phụ đề dành cho những khán giả lớn. Vậy nên với những ai yêu thích phim hoạt hình, sẽ chỉ có một lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên, bản lồng tiếng này lại rất thích hợp đối với các bạn nhỏ.

Phần chuyễn ngữ sát nghĩa, cùng với các diễn viên lồng tiếng đầy cảm xúc nên sẽ giúp bộ phim trở nên hấp dẫn và thú vị hơn. Song bản lồng tiếng lại có một điểm yếu là những phân cảnh lồng tiếng không thật cho lắm, nghe nhiều sẽ có cảm giác bị nhàm chán.

Đánh giá về âm thành và hình ảnh

Nào mình cùng mơ là bộ phim đầy màu sắc rực rỡ phù hợp với tuổi thơ. Bối cảnh phim và các nhân vật dù không quá mềm mại như nhiều tác phẩm hoạt hình khác, song từng biểu cảm của nhân vật đều sống động như thật, rất cuốn hút các bạn nhỏ.

Phần âm nhạc là điẻm cộng lớn của bộ phim, từng giai điệu vang lên rất phù hợp với bối cảnh phim. Nhờ vậy góp phần đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào, hấp dẫn hơn.

Nào mình cùng mơ chưa phải là một tác phẩm xuất sắc, nhưng là một lựa chọn hợp lý dành cho các bạn nhỏ sau một tuần vất vả đi học. Vậy nên bố mẹ đừng bỏ qua món quà này dành cho các bé nhé.

Bộ phim đang được công chiếu tại Touch Cinema. Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!


Nguồn: Touchcinema


  • Thực Hiện: Frog Reviews
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Thể Thao, TV Show, Tóm Tắt Phim, Tâm Lý,
  • Thực Hiện: Kể Phim Online
  • Thời lượng: 107 Phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Kịch Tính, Phiêu Lưu, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Hình Sự,

  • Thực Hiện: Chúa Tể Phim
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Tóm Tắt Phim, Ma Quỷ, Kinh Dị,