• Thực Hiện: Vua Phim Hay
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Bí Ẩn, Siêu Nhiên, Tóm Tắt Phim, Ma Quỷ,

Dạo này thấy mọi người đang rần rần với phim hoạt hình Liên Minh Siêu Thú DC nên mình cũng muốn giới thiệu đến các dàn liên minh siêu thú đáng yêu không kém mà còn mang đậm nét châu Á đâu nha. Đó là Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long, “hàng mới” của thương hiệu hoạt hình đình đám nhất xứ Hàn.

>>> Xem thêm: Giải mã sức hút của Pororo: Tạo hình dễ thương, ai rồi cùng phải mê

Tương tự như bộ phim mình vừa kể trên, Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long cũng là hành trình đi giải cứu đồng đội đang bị gã xấu bắt đi mất. Dẫn đầu đoàn “vệ binh” chính là chú chim cánh cụt ngộ nghĩnh Pororo cùng những người bạn của mình bao gồm gấu Poby, hải ly Loopy, nàng cánh cụt Petty, cáo Eddy, chim sẻ Harry.

Nhiệm vụ lần này của cả bọn là đi đến đảo Khủng Long để giải cứu 2 người bạn khủng long là Crong và Alo trước Mr.Y - tay buôn động vật khét tiếng. Đương nhiên hành trình sẽ trải qua vô vàn sóng gió và các bạn nhỏ của chúng ta phải đồng lòng hết sức mới có thể cứu được những người bạn của mình.

Ưu điểm vốn có của phim hoạt hình chính những hình ảnh tràn ngập màu sắc vui tươi, lạc quan xuyên suốt. Mình nhận thấy Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long lần này cũng vậy, thậm chí là bộ phim còn sặc sỡ đáng yêu quá thể nữa kìa. Mình nhìn còn thấy mê đắm chứ huống hồ gì cho tụi nhỏ xem.

Tạo hình cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn, thu hút đặc biệt đối với dòng hoạt hình. Và Pororo là một trong những thương hiệu nổi tiếng với những hình thù ngộ nghĩnh, lém lĩnh không chỉ đối riêng với Hàn Quốc mà mình còn thấy so với tổng thể của châu Á vẫn thuộc hàng “top”. 

Không hiểu sao chứ mình thấy tạo hình của bộ phim này trông cứ giống như những hình thù được nặn từ đất sét vậy. Bởi thế nên đặc biệt mang lại cho mình một cảm giác gần gũi đến khó tả. Mà tui mê nhóc Pororo dữ thần, cái chân ngắn ngủn mà chạy lúc lắc thấy cưng dễ sợ. Nhìn cute vậy chứ làm thủ lĩnh cũng ra trò lắm à nghen, mình khá thích những pha xử lý tình huống thông minh còn pha cả hài hước trong đó nữa chú cánh cụt này đó.

Điểm đáng yêu mình thấy được trong Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long nữa chính là màn lồng tiếng đúng với tinh thần thiếu nhi của bộ phim. Phần nhìn ổn áp rồi giờ cộng thêm việc nghe ăn điểm nữa thì độ đốn tim phải nhân lên gấp đôi lận đó.

Dù mang đậm tinh thần dễ thương nhưng bộ phim không quên khéo léo lồng ghép vào những thông điệp nhẹ nhàng, ý nghĩa. Đó là những tình cảm bạn bè trong trẻo, đáng trân quý. Bên cạnh đó còn là bài học về sự đoàn kết và lòng yêu thương khi hoạt động trong một tập thể. Dù chỉ là những đứa trẻ yếu đuối nhưng khi chúng quyết tâm hợp lực lại thì gã tiến sĩ Mr.Y cũng đành chào thua với sức mạnh đoàn kết đó.

Với mình thì đây chỉ là bộ phim thuần túy dành cho thiếu nhi thôi, nên thông điệp cũng đơn giản hết mức có thể để các bé có thể dễ dàng hiểu được. Bởi thế nên bộ phim cũng không quá đặc sắc để thu hút được nhiều khán giả “lớn” ngồi xem. So với những bộ hoạt hình “đao to múa lớn” bây giờ thì Pororo khá thua thiệt về việc tự giới hạn độ tuổi của mình.

So với bản truyền hình trước đó thì mình thấy bản điện ảnh này cũng không có nhiều mới lạ. Dù tổng thể là ổn nhưng lại không có gì nổi trội để thu hút người xem.

>>> Xem thêm: Pororo, Pody và dàn nhân vật cưng xỉu trong phim điện ảnh Pororo

Mình còn thấy rằng Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long chỉ nên dừng lại là một bộ phim truyền hình và chiếu trên những nền tảng mạng xã hội khác thôi. Còn việc đưa lên màn ảnh rộng thì bộ phim chưa đủ “mạnh” để có thể vượt qua được cái bóng chính mình và cạnh tranh với những bộ phim khác.

Đó là những cảm nhận của riêng mình về Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long. Còn bạn, có suy nghĩ gì về bộ phim thì để lại bình luận bên dưới nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Mọt phim Review


Nguồn: Dienanhnet

  • Thực Hiện: DienAnhNet Touchcinema
  • Thời lượng: 79 phút
  • Thể Loại: Review Phim, Phim Chiếu Rạp, Phim Lẻ,

  • Thực Hiện: Vua Phim Hay
  • Thời lượng: 119 Phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Phép Thuật, Quái Vật, Viễn Tưởng, Hài Hước, Phiêu Lưu, Hành Động, Phim Kinh Điển, Phim Hay, Phim Chiếu Rạp, Giành Giải Thưởng, Giả Tưởng, Tóm Tắt Phim, Võ Thuật,
  • Thực Hiện: Chị Google
  • Thời lượng: 96 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Phiêu Lưu, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Tâm Lý,
  • Thực Hiện: Chị Google The Riviewer
  • Thời lượng: 109 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Học Đường, Hài Hước, Tóm Tắt Phim,