• Thực Hiện: Tea Phim
  • Thời lượng: 89 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Thuyết Minh, Viễn Tưởng, Tóm Tắt Phim, Tâm Lý,

  • Thực Hiện: Chúa Tể Phim
  • Thời lượng: 104 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Tóm Tắt Phim, Kinh Dị,

Cuộc phiêu lưu của Scooby-Doo (tựa gốc: Scoob!) – bộ phim hoạt hình của đạo diễn Tony Cervone đã đưa Scooby-Doo trở lại màn ảnh. Tác phẩm mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc nếu bạn từng là fan của bộ phim hoạt hình này, cũng sẽ mang lại cho các bạn nhỏ những giây phút giải trí thú vị nếu chưa xem Scooby-Doo trước đó.

Nội dung phim hài hước vui nhộn

Nội dung phim

Cuộc phiêu lưu của Scooby-Doo bắt đầu từ cuộc gặp gỡ của Shaggy và Scooby-Doo khi còn nhỏ. Đôi bạn mới kết bạn ngay sau đó đã làm quen với Fred, Daphne và Velma; từ đó lập nên nhóm thám tử chuyên điều tra, khám phá và giải đáp những sự kiện bí ẩn.

Năm tháng trôi qua, nhóm bạn trẻ ngày nào đã lớn nhưng tình bạn của họ còn lớn hơn. Cho đến một ngày doanh nhân Simon Cowell muốn đầu tư vào nhóm bạn để họ có thể trở thành nhóm thám tử chuyên nghiệp. Tuy nhiên Simon Cowell lại muốn loại Shaggy và Scooby-Doo ra khỏi nhóm, vì ông cho rằng hai thành viên này không có năng lực và nếu không loại hai thành viên này thì những người còn lại sẽ không nhận được bất cứ sự đầu tư nào.

Lòng tự ái bị tổn thương đã khiến cặp bài trùng Shaggy và Scooby-Doo quyết định tách nhóm, nhưng ngay lúc đó họ bị tấn công bởi đội quân robot tí hon bí ẩn và vô tình được đội quân Chim Ưng Xanh chiêu mộ. Đôi bạn trẻ nhát gan, ham ăn và có phần ngáo ngơ đã bước vào một chuyên phiêu lưu mới đầy tình cờ, họ dần phát hiện ra vai trò của mình và thế lực đứng đằng sau những chú robot tí hon. Cả hai cùng với những người đồng đội mới sẽ phải tìm cách để chống lại thế lực phản diện và giải cứu thế giới.

Cuộc phiêu lưu của Scooby-Doo có nội dung khá đơn giản như nhiều bộ phim hoạt hình khác, không có nhiều tình tiết ẩn dụ mà được xây dựng rất dễ hiểu. Vậy nên bố mẹ có thể thoải mái đưa các bé đến rạp mà không cần phải lo lắng các bé sẽ không hiểu được nội dung phim. Các bạn nhỏ sẽ được cười thỏa thích với sự nhát gan và hiểu nhau đến từng chân tơ kẽ tóc của Shaggy và Scooby-Doo. Thậm chí đối với người lớn cũng có nhiều phen ôm bụng cười lăn lộn với những câu đùa hài hước liên quan đến Tinder hay Netflix.

Bộ phim dù có nội dung đơn giản, song vẫn mang đến những thông điệp ý nghĩa về tình bạn. Mỗi người đều có những thế mạnh và điểm yếu riêng, không nên chỉ nhìn vào điểm yếu mà đánh giá cả một con người mà hãy đối xử với những người xung quanh bằng cả trái tim mình. Khoảnh khắc kết phim chắc chắn sẽ khiến cảm xúc của nhiều bạn trùng xuống vì quá xúc động và ý nghĩa.

Lồng tiếng và phụ đề

Cuộc phiêu lưu của Scooby-Doo hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema với cả hai phiên bản là phụ đề và lồng tiếng. Phiên bản lồng tiếng chắc chắn sẽ phù hợp với các bạn nhỏ hơn, giúp các bé có thể tập trung vào phần hình ảnh diễn ra trong phim; và phần lồng tiếng của dàn diễn viên Việt Nam cũng rất tốt với những lời thoại đầy cảm xúc. Còn đối với người lớn thì có thể xem bản phụ để đề có thể cảm nhận trọn vẹn sự hấp dẫn của bộ phim.

Âm thanh và hình ảnh

Nếu bạn đã từng xem Scoob! trước đó, thì hẳn các bạn sẽ phải mất vài phút để làm quen với phiên bản 3D. Scooby-Doo mới đẹp mắt hơn, sắc nét hơn và hài hước hơn so với phiên bản 2D. Các nhân vật và bối cảnh trong phim cũng được chau chuốt tỉ mỉ, sắc nét, đầy màu sắc và sinh động. Nhờ vậy nên các bé bị cuốn hút vào bộ phim từ đầu đến cuối, Touch Cinema không thấy bé nào đòi bố mẹ về nửa chừng vì chán ngồi trong rạp.

Phần âm thanh cũng được đầu tư lớn với những tiếng động rất thật, sự hỗ trợ của hệ thống âm thanh trong rạp mang đến cho khán giả cảm giác như đang thực sự đứng trong bối cảnh phim vậy.

Cuộc phiêu lưu của Scooby-Doo là lựa chọn tốt cho các bé cuối tuần này. Hãy đến với Touch Cinema để thưởng thức phim nhé.

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Kyty Review
  • Thời lượng: 93 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hài Hước, Phiêu Lưu, Hoạt Hình, Review Phim, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Kể Phim Online
  • Thời lượng: 95 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Hài Hước, Hoạt Hình, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Frog Reviews
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Thuyết Minh, Hành Động, Tóm Tắt Phim, Kinh Dị, Hình Sự,