Rambo: Hồi kết đẫm máu – Rambo: Last Blood là phần cuối cùng khép lại series phim hành động về huyền thoại Rambo sau gần 40 năm từ phần đầu tiên đang được công chiếu tại Touch Cinema. Tác phẩm tiếp tục mang đến cho khán giả những thước phim hành động bạo lực và đẫm máu chính xác như tựa đề của bộ phim.

Bộ phim có nhiều pha hành động bạo lực

Nội dung phim

Rambo: Hồi kết đẫm máu lần này lấy bối cảnh nhiều năm sau khi John Rambo rửa tay gác kiếm, sống những năm tháng bình yên tại một thị trấn nhỏ ở Arizona bên cạnh những người không hề có quan hệ máu mủ nhưng ông lại yêu thương, chở che và bảo vệ như chính gia đình thực sự của mình. Bà Maria và cô cháu gái Gabrielle là những người đã kéo John khỏi những năm tháng sống trong gươm dao, súng đạn; thắp lên trong John ngọn lửa yêu thưởng tường chừng như đã bị máu tươi dập tắt từ rất lâu.

Cuộc sống bình yêu của John một lần nữa bị khuấy đảo khi Gabrielle muốn sang Mexico để gặp cha ruột và hỏi ông vì sao ngày xưa bỏ rơi mẹ con cô. Tuy nhiên của Maria lẫn John đều phản đối, vì họ cho rằng ông ta không xứng làm cha của cô cháu gái Gabrielle đáng yêu. Bất chấp mọi phản đối, Gabrielle đã bỏ nhà ra đi và nơi bên kia bên giới cô bé đã bị chính bạn của mình lừa bán cho bọn buôn gái mại dâm.

Những hành động độc ác của bọn buôn gái mại dâm đối với Gabrielle đã khiến John phát điên. Một lần nữa con thú hoang lại xổ lồng, nợ máu phải trả bằng máu và Rambo huyền thoại tái xuất giang hồ thêm một lần nữa.

Rambo: Hồi kết đẫm máu có phần mở đầu khá tốt khi khắc họa hình ảnh John tham gia cứu người trong dòng nước lũ với những hình ảnh tái hiện cực kỳ chân thực về thảm họa thiên nhiên. Sau phần đầu có tiết tấu căng thẳng và hấp dẫn, nhịp phim đã giảm lại và mang đến những thước phim khá yên bình cho đến 10 phút cuối cùng của bộ phim.

Trong 10 cuối cùng, khán giả được thưởng thức trọn vẹn những pha hành động nặng, bạo lực và cực kỳ đẫm máu. Dù Rambo: Hồi kết đẫm máu đã qua kiểm duyệt, song vẫn đủ sức mang đến cho khán giả cảm giác ớn lạnh khi John bày binh bố trận, trả thù cho cái chết của cô cháu gái. Bản Rambo: Hồi kết đẫm máu công chiếu tại Việt Nam bị cắt khoảng 5 phút so với phiên bản quốc tế, vậy nên có một số cảnh quay bị giật và khán giả hoàn toàn có thể cảm nhận được rõ ràng điều đó.

Bộ phim Rambo: Hồi kết đẫm máu phù hợp với những khán giả chỉ muốn đến rạp xem phim giải trí cuối tuần. Còn đối với những fan của phim hành động, chắc chắn cảm giác hụt hẫng và thất vọng là không thể tránh khỏi.

Diễn viên và diễn xuất

Cũng giống như những phần trước, Rambo lần này vẫn do nam diễn viên Sylvester Stallone đảm nhận vai chính và gần như một mình cân cả bộ phim. Ông từng khiến khán giả nhiều phen thót tim với những pha hành động mạo hiểm và bạo lực, thể nhưng trong Rambo: Hồi kết đẫm máu lần này lại khiến khán giả không ít thất vọng. Tuy nhiên khán giả hoàn toàn cảm thoogn với Sylvester, vì ông cũng đã có tuổi và khó có thể tự mình đảm nhận những pha hành động nặng như khi còn trẻ.

Các tuyến nhân vật khác ngoại từ cô cháu gái Gabrielle, thì các nhân vật khác không đóng vai trò gì quan trọng trong phim. Chính vì vậy nên thời lượng xuất hiện của các nhân vật phụ rất ít, thậm chí có những nhân vật vô thưởng vô phạt chỉ xuất hiện một lần rồi thôi khá nhạt nhẽo.

Âm thanh và hình

Rambo: Hồi kết đẫm máu là một bộ phim sở hữu phần hình ảnh tốt, từ những thước phim về khung cảnh thị trấn nhỏ yên bình cho đến những pha hành động ấn tượng, rõ nét đến từng chi tiết. Kết hợp với phần âm thanh được xử lý quá tốt, đã mang đến cho khán giả cảm giác thỏa mãn khi theo dõi các pha hành động trong phim. Nếu như Rambo: Hồi kết đẫm máu không có phần xử lý âm thanh tốt đến như vậy, thì tin chắc rằng chất lượng bộ phim chỉ được đánh giá ở mức trung bình mà thôi.

Rambo: Hồi kết đẫm máu hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Phê Phim
  • Thời lượng: 118 phút
  • Thể Loại: Tình Cảm, Lãng Mạn, Viễn Tưởng, Tóm Tắt Phim, Review Phim, Phim Lẻ,

  • Thực Hiện: Frog Reviews
  • Thời lượng: 110 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Thuyết Minh, Phiêu Lưu, Hành Động, Phim Chiếu Rạp, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Ong Mật Review
  • Thời lượng: 115 Phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Phù Thủy, Phép Thuật, Kỳ Ảo, Viễn Tưởng, Phiêu Lưu, Hành Động, Phim Siêu Anh Hùng, Phim Hay, Giành Giải Thưởng, Tóm Tắt Phim,