• Thực Hiện: The Reviewer
  • Thời lượng: 127 Phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Bí Ẩn, Gia Đình, Tóm Tắt Phim, Kinh Dị,
  • Thực Hiện: Best Film
  • Thời lượng: 9 Tập
  • Thể Loại: Phim Bộ, Tình Cảm, Tóm Tắt Phim,
  • Thực Hiện: Phê Phim
  • Thời lượng: 97 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Viễn Tưởng, Review Phim, Tóm Tắt Phim,

Review Big Mouth (2022): là một bộ phim truyền hình tội phạm-kinh dị-bí ẩn của Hàn Quốc do Oh Choong-hwan đạo diễn và ngôi sao Lee Jong-suk tái xuất không thể bỏ qua.

Big Mouth (빅 마우스) là một bộ phim truyền hình tội phạm-kinh dị-bí ẩn của Hàn Quốc do Oh Choong-hwan đạo diễn và các ngôi sao Lee Jong-suk, Im Yoon-ah, Kim Joo-hun và Yang Kyung-won cùng với các diễn viên khác.


Lần cuối cùng chúng ta đã thấy Jong-suk đóng vai Cha Eun-ho trong bộ phim Romance is a Bonus Book năm 2019 và Yoon-ah được nhìn thấy lần cuối với vai Lee Ji-soo trong Hush năm 2020. Trong khi đó, đạo diễn Oh Choong-hwan được biết đến với Hotel Del Luna và Start Up, trong số các chương trình đáng chú ý khác. Đây là dự án đầu tiên của Jong-suk sau khi thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Tổng quan về Big Mouth (2022)

Phim truyền hình: Big Mouth (2022)
Mạng: tvN
Đạo diễn: Oh Choong Hwan
Biên kịch: Jang Young Chul

Diễn viên chính: Lee Jong Suk, Im Yoon Ah, Yang Kyung Won
Thể loại: Bí ẩn, chính kịch
Còn được gọi là : Big Mouse, Big Mauseu, 빅 마우스, Big Mouth 2022

Tóm tắt nội dung và cốt truyện của Big Mouth

Do Kim Ha Ram viết kịch bản và Oh Chung Hwan đạo diễn, Big Mouth là câu chuyện về một luật sư, Park Chang-ho, người được biết đến với biệt danh Big Mouth. Nhưng, do một tình huống không may, anh ta bị nhầm với một kẻ lừa đảo thiên tài có tên là “Big Mouse”.


Theo dõi những điều kỳ lạ xảy ra trong khi một luật sư phí thứ ba tình cờ phụ trách một vụ án mạng và đào sâu hơn vào thực tế bị che giấu. Đó là một bản ghi chép về những trận chiến phải đối mặt bằng cách sử dụng một luật sư của tầng lớp trung lưu sang trọng, người phải trở thành ác nhân lớn hơn những kẻ phản diện trên con đường bảo vệ bản thân và gia đình anh ta và trừng phạt kẻ xấu trong một toàn cầu đầy rẫy những âm mưu và lòng tham. quyền lực và vốn.

Park Chang Ho, một chuyên gia pháp lý, người đã không thành công khi bắt đầu và sau đó đạt được tỷ lệ thắng là 10 phần trăm đơn giản nhất. Những người xung quanh anh ta gọi anh ta là một cái miệng lớn vì nói lớn nhưng không thể hiện chất lượng.

Anh ấy có hoàn cảnh khó khăn đến mức không đủ khả năng trả tiền thuê chỗ làm hàng tháng cũng như không trả đúng hạn cho người giám sát văn phòng, người cũng là cha anh ấy theo quy định của anh ấy. Go Mi Ho, vợ của Park Chang Ho và là người đã biến anh trở thành một chuyên gia pháp lý. Cô ấy trở nên duyên dáng và dè dặt trong thời đại học của mình, tuy nhiên bây giờ cô ấy đã trở nên cực kỳ ghê gớm và hôi miệng.

Diễn viên phim Big Mouth

Lee Jong Suk trong vai Park Chang Ho

Anh chàng đa tài của SM Entertainment trước đó đã gây ấn tượng với người hâm mộ với một số vai diễn trong các chương trình như Love Rain, Prime Minister & I, The K 2, The King in Love và Hush.

Lee Jongsuk là một trong những gương mặt được công nhận nhất của phim truyền hình Hàn Quốc trong hơn một thập kỷ qua, với các bộ phim từng đoạt giải thưởng như Pinocchio, W, While You Were Sleeping và Romance Is A Bonus Book.

Năm 2013, Lee Jong Suk lần lượt xếp ở vị trí thứ 5 theo một cuộc khảo sát mang tên ‘Actors Who Lit Up 2013’ của Gallup Korea, một trong những giải thưởng được xác định tối đa tại Hàn Quốc dành cho các doanh nghiệp hưởng thụ. Anh ấy cũng thường được gọi là một trong bốn ngôi sao Hallyu lớn cùng với Kim Soo Hyun, Lee Min Ho và Kim Woo Bin.

Vào ngày 10 tháng 5 năm 2016, Lee Jong Suk giới thiệu rằng anh ấy đã ký một hợp đồng khác với YG Entertainment. Anh ấy đã rời YG Entertainment và bắt đầu tổ chức riêng của mình, hợp tác với YNK Entertainment. Anh bắt đầu nhập ngũ vào ngày 8 tháng 3 năm 2019 và kết thúc vào ngày 2 tháng 1 năm 2021.

Im Yoon Ah trong vai Ko Mi Ho

Yoona trong vai Go Mi ho, người vợ hỗ trợ của Chang-ho, là một y tá, và giống như trước đây, cô ấy không lùi bước. Một báo cáo của Hàn Quốc tiết lộ rằng bộ phim sẽ tiết lộ một khía cạnh mới trong diễn xuất của Yoona khi cô ấy hoàn toàn nhập vai vào nhân vật.

Yang Kyung Won trong vai Gong Ji Hoon

Yang Kyung-won sinh năm 1981 là một diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Anh được biết đến với các vai diễn trong Vincenzo, Crash Landing on You, Arthdal ​​Chronicles Part 1: The Children of Prophecy và Hi Bye, Mama!

Kim Joo Heon trong vai thị trưởng Choi Do Ha Gucheon

Kim Joo-hun là nam diễn viên Hàn Quốc trực thuộc SALT Entertainment. Anh được biết đến với vai diễn trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Dr. Romantic 2.

Ok Ja Yeon trong vai Hyun Joo Hee, vợ của giám đốc bệnh viện Gucheon Do Ha

Kwak Dong Yeon trong vai kẻ lừa đảo Jerry

Big Mouth sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình MBC của Hàn Quốc. Người hâm mộ quốc tế có thể xem bộ phim trên Disney + và Disney + Hotstar ở một số quốc gia, wowhay.com chia sẻ.


Nguồn: Wowhay

  • Thực Hiện: Wowhay Cháu Review
  • Thời lượng: 12 tập
  • Thể Loại: Phim Bộ, Tội Phạm, Tình Cảm, Review Phim, Tóm Tắt Phim, Kinh Dị,