• Thực Hiện: Chị Google
  • Thời lượng: 120 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Phép Thuật, Thần Thoại, Quái Vật, Kỳ Ảo, Hành Động, Giả Tưởng, Tóm Tắt Phim, Võ Thuật, Kiếm Hiệp, Cổ Trang,

  • Thực Hiện: Kyty Review
  • Thời lượng:
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Phiêu Lưu, Hoạt Hình, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Chị Đẹp Review Phim
  • Thời lượng: 137 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Chiến Tranh, Tóm Tắt Phim,

  • Thực Hiện: Vua Phim Hay
  • Thời lượng: 90 phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Phiêu Lưu, Phim Chiếu Rạp, Tóm Tắt Phim,

Samsam: Anh hùng nhí tập sự tiếp tục là một tác phẩm hoạt hình đáng yêu Touch Cinema dành cho các bé tuần này. Bộ phim mang đến câu chuyện rất đỗi dễ thương và những thông điệp về tình bạn ý nghĩa dành cho các bé.

Bộ phim giải trí vui nhộn dành cho các bé

Sau Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới, Samsam: Anh hùng nhí tập sự tiếp tục là món quà thú vị mà bố mẹ dành cho các bé trong mùa hè không được nghỉ hè này. Dù không có những bản nhạc sôi động như Quỷ lùn tinh nghịch, nhưng Samsam chinh phục các khán giả nhí bởi giấc mơ mà các bé luôn ao ước, đó là có được một chiếc phi thuyền để có thể bay lượn khám phá khắp vũ trụ.

Nội dung phim

Samsam: Anh hùng nhí tập sự kể về nhân vật chính là Samsam, cậu nhóc đang sinh sống tại hành tinh mà mỗi người đều sở hữu những siêu năng lực riêng. Bố mẹ của Samsam là những siêu anh hùng nổi tiếng trong vũ trụ, bạn bè của Samsam cũng có siêu năng lực riêng dù ít nhưng cũng hơn hẳn Samsam. Cậu nhóc dù có bố mẹ là siêu anh hùng, mỗi người đều có rất nhiều siêu năng lực; nhưng Samsam lại trái ngược hoàn toàn khi mãi không thể tìm ra năng lực của mình. Dù vậy Samsam vẫn bố mẹ, thầy cô và bạn bè động viên rằng một ngày nào đó sẽ tìm ra năng lực thực sự vẫn còn đang ẩn giấu trong cơ thể.

Một ngày nọ, trường siêu nhân của Samsam đón một học sinh mới – Mega.  Mega vốn là công chúa của vị vua đang cai trị vũ trụ, thế nhưng ông ta không được lòng các thần dân sinh sống trong vũ trụ, bởi vì ghét tiếng cười đùa của trẻ em. Tuổi thơ của Mega lớn lên trong sự cô đơn và con đường trưởng thành được bố mẹ vạch sẵn. Điều đấy không hề khiến công chúa Mega thích, vậy nên khi vô tình gặp được nhóm bạn Samsam trong một lần trốn đi chơi, Mega đã quyết định cải trang và bí mật đến trường siêu nhân học tập với mong muốn có được thứ gọi là tình bạn.

Samsam: Anh hùng nhí tập sự là một bộ phim có nội dung đơn giản, dễ hiểu, các bé hoàn toàn có thể hiểu được những gì diễn ra trong phim mà không cần đến sự giúp đỡ của bộ mẹ. Tác phẩm thu hút các bé bởi phần hình ảnh lung linh, đẹp mắt và nhiều câu chuyện hay ho về tình bạn được lồng ghép như cách đối xử của trẻ em đối với bạn bè xung quanh, cách đối đầu với những rắc rối trong cuộc sống và cách bỏ qua cho những sai lầm của bạn bè.

Hiện tại Samsam: Anh hùng nhí tập sự được chỉ được chiếu duy nhất bản lồng tiếng tại Touch Cinema. Phần chuyển ngữ với những câu thoại hài hước, nhẹ nhàng, dễ hiểu nên càng góp phần giúp bộ phim hấp dẫn hơn với các bé. Tuy nhiên phần chuyển ngữ có một số bài hát được Việt ngữ, khiến cho những ca khúc mất đi sự hấp dẫn vốn có; nhưng rất may mắn là những đoạn này rất ngắn và có những ca khúc gốc rất hay được giữ lại nên tổng thế không ảnh hưởng gì nhiều đến cảm xúc khán giả.

Âm thanh và hình ảnh

Samsam: Anh hùng nhí tập sự sở hữu phần hình ảnh đầy màu sắc, khiến nhiều bé phải thốt lên “đẹp quá” ngay từ khi phim vừa bắt đầu chiếu. Việc thiết kế bối cảnh phim bằng cách sử dụng những hình ảnh đang được vẽ bản thô giống như truyện tranh càng góp phần tạo ấn tượng cho bộ phim và khiến các bé rất thích thú khi xem phim.

Phần âm thanh của bộ phim cũng được xử lý rất tốt, ngoại trừ một số ca khúc được Việt ngữ thì phần âm nhạc trong phim rất xuất sắc; đặc biệt là ca khúc phim với giai điệu vui tươi càng khiến các bé không muốn rời rạp dù bộ phim đã kết thúc.

Samsam: Anh hùng nhí tập sự hiện đang được công chiếu tại Touch Cinema. Bố mẹ đừng để các bé bỏ lỡ bộ phim thú vị này nhé.

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ cùng với Touch Cinema!


Nguồn: Touchcinema

  • Thực Hiện: Touchcinema Kyty Review
  • Thời lượng: 77 Phút
  • Thể Loại: Phim Lẻ, Thiếu Nhi, Gia Đình, Hoạt Hình, Phim Siêu Anh Hùng, Review Phim, Tóm Tắt Phim,